Hé lộ về đại gia Malaysia không tiếc tiền để sở hữu Quang Hải

Ngày 21/12/2018 07:52 AM (GMT+7)

Chứng kiến phong độ vô cùng ấn tượng của sao trẻ 21 tuổi, CLB Selangor của Malaysia quyết tâm chiêu mộ Quang Hải.

Năm 2018 có lẽ là một trong những quãng thời gian đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Quang Hải. Hồi đầu năm, anh cùng các đồng đội xuất sắc giành huy chương bạc tại giải U23 châu Á. Sau đó, anh giành hạng 4 tại ASIAD 18 và gần đây nhất, Hải "con" đã lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 đồng thời "ẫm" luôn giải Cầu thủ xuất sắc nhất.

Bên cạnh đó, ở cấp độ CLB, cầu thủ này cũng cùng Hà Nội FC giành ngôi vô địch V.League mùa giải 2018.

Hé lộ về đại gia Malaysia không tiếc tiền để sở hữu Quang Hải - 1

Đây là lý do mà CLB Selangor của Malaysia ngay lập tức đưa Quang Hải vào tầm ngắm, sau khi chứng kiến phong độ đầy ấn tượng của số 19 ở VCK AFF Cup 2018, đặc biệt là trận chung kết mà ĐT Việt Nam đã đánh bại Malaysia với tỷ số 3 - 2 chung cuộc để đăng quang ngôi vô địch.

“Chúng tôi biết không dễ để có thể có được chữ ký của Quang Hải lúc này. Đó là cầu thủ đẳng cấp châu lục. Nhưng chỉ cần có 1% cơ hội chúng tôi vẫn muốn thử vận may của mình. CLB Selangor sẽ không tiếc tiền để có được sự phục vụ của Quang Hải”, Melvyn Lim - GĐ truyền thông của CLB Selangor của Malaysia chia sẻ với VOV trong cuộc phỏng vấn mới đây,

Ngày 20/12, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại khách sạn Daewoo (Hà Nội). Theo yêu cầu của ban huấn luyện, các thành viên phải có mặt tại nơi đóng quân trước 21h cùng ngày, sẵn sàng cho buổi tập đầu tiên vào ngày 21/12.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có 4 ngày tập luyện tại Hà Nội (từ 21-24/12), sau đó đá giao hữu với ĐT CHDCND Triều Tiên ngày 25/12 trên sân Mỹ Đình. Ngày 27/12, đội tuyển sang Qatar tập huấn và đá thêm trận giao hữu thử nghiệm đội hình tại đây với ĐT Philippines.

Còn úp mở chuyện chia tay Quang Hải, Nhật Lê lại bị chỉ trích vì bán hàng online quá lố
Dù người hâm mộ tha thiết mong bạn gái Quang Hải lên tiếng đính chính mọi chuyện thì cô nàng vẫn im lặng, không trả lời.
Theo Cự Giải (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tiền vệ Nguyễn Quang Hải