Hẹn hotgirl 22 tuổi vào khách sạn để "bóc bánh trả tiền", người đàn ông vừa thấy mặt đã chạy gấp

Ngày 27/05/2023 00:08 AM (GMT+7)

Tưởng rằng mình sẽ gặp được một cô gái xinh đẹp và nóng bỏng, nào ngờ người đàn ông "chạy mất dép" ngay khi vừa thấy mặt.

Mới đây, một người đàn ông Trung Quốc đã lên mạng tìm kiếm "gái bán hoa" để giải tỏa nhu cầu. Thông qua một trang web, anh ta đã làm quen được với một cô gái và nhận được những bức ảnh hết sức xinh đẹp, quyến rũ của cô gái này. Nào ngờ khi gặp nhau trong khách sạn, nhan sắc thật của cô gái khiến người đàn ông lập tức bỏ chạy.

Sự việc xảy ra tại thành phố Nam Ninh, thuộc tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Một người đàn ông muốn tìm phụ nữ để "bóc bánh trả tiền" nên đã lên mạng tìm kiếm, cuối cùng kết nối được với một cô gái họ Lý. Cô Lý tự giới thiệu rằng mình hiện 22 tuổi, cao 1m63, nặng 45 kg, vòng ngực cỡ 36. Ngoài ra, cô Lý cũng gửi cho người đàn ông xem một số bức ảnh của mình.

Khi xem ảnh, người đàn ông nhận thấy đây là một cô gái hết sức xinh đẹp, gương mặt thanh thoát không kém gì hot girl mạng xã hội với làn da trắng sứ, mũi cao, đường nét hài hòa. Cô gái cũng ăn mặc vô cùng sành điệu và quyến rũ, quả thực có khả năng khiến bất cứ người đàn ông nào đổ gục.

Hẹn hotgirl 22 tuổi vào khách sạn để amp;#34;bóc bánh trả tiềnamp;#34;, người đàn ông vừa thấy mặt đã chạy gấp - 1

Sau đó, 2 người đã thỏa thuận vào khách sạn với nhau để "ân ái". Cô Lý còn hào sảng và thoải mái tới mức nói với người đàn ông rằng không cần đặt cọc hay trả trước tiền, cứ đợi xong chuyện, nếu anh thấy hài lòng thì trả tiền cũng không muộn. Điều này khiến người đàn ông càng thêm vui vẻ và tin tưởng hơn.

Chẳng ai ngờ, khi vừa đến khách sạn, người đàn ông đã bị sốc nặng với nhan sắc thật ngoài đời của cô Lý. Hóa ra, tất cả những thông tin và bức ảnh trên mạng của cô ta đều là giả mạo, nhan sắc bên ngoài khác xa với trên ảnh. Người đàn ông cho rằng cô Lý phải là người phụ nữ gần 40 tuổi chứ không thể 22 tuổi được, chẳng những thế còn ăn mặc quê mùa, tóc tai bù xù, gương mặt như vừa ngủ dậy, trông không ưa nhìn một chút nào.

Ngay khi phát hiện ra điều này, người đàn ông đã quyết định lập tức bỏ đi. Sau đó, anh ta cũng tung lên mạng một số bức ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện giữa 2 người.

Trong đoạn chat, cô Lý hỏi người đàn ông tại sao lại làm vậy. Anh ta lập tức đáp trả bằng giọng khá gay gắt: "Trông cô giống một bà cô 40 tuổi. Tự xem lại mình đi. Những bức ảnh ban đầu cô gửi cho tôi đâu phải là cô. Đây không phải là cùng một người. May mà tôi chưa trả tiền"...

Tuy nhiên, cô Lý không hề ngại ngùng và xấu hổ, tiếp tục phản pháo lại: "Ai chẳng có những tấm hình như thế. Làm gì có người phụ nữ nào đăng những bức ảnh xấu của mình lên mạng xã hội?".

Cái kết, 2 người đều ra về trong sự hậm hực và khó chịu. Trong khi đó, cư dân mạng Trung Quốc thi nhau bình luận một cách mỉa mai về câu chuyện này:

"Đúng là gậy ông đập lưng ông, cái kết cho người đàn ông chám cơm thèm phở".

"Tắt đèn đi thì xấu với đẹp cũng như nhau cả thôi".

"Buôn bán không có tâm chút nào, như thế này thì chẳng mấy mà mất khách".

"Chỉ cần giảm giá đi một nửa là được mà"...

Đang ngồi uống cafe thì viên đá từ trên trời rơi xuống trúng nhà, người đàn ông cười phớ lớ vì trúng số
Thấy viên đá rơi trúng vườn nhà, người đàn ông không thể ngờ rằng đây lại là một "báu vật".

Chuyện lạ thế giới

K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h