Hí hửng bổ mít gặp những tình huống không tin nổi: Chứng tỏ mít cũng có "quả này quả nọ”

H.A - Ngày 12/04/2021 14:42 PM (GMT+7)

Thời gian gần đây, cư dân mạng thi nhau chia sẻ những clip bổ mít và chắc chắn ai xem cũng cười ngả nghiêng.

Trên mạng xã hội tiktok thời gian gần đây xuất hiện nhiều video bổ mít và hầu hết đều nhận được rất nhiều like bởi thỏa mãn tính tò mò, "đã mắt" của người xem. Có những clip khiến dân mạng trầm trồ, có những clip khiến dân mạng cười ngả nghiêng, hay tiếc hùi hụi.... Thế mới nói, mít cũng có "quả này quả nọ", bổ mít cũng giống như chơi xổ số, phụ thuộc nhiều vào may mắn chứ không hẳn là do người này chọn mít giỏi hơn người kia. 

Cây mít trồng 10 năm mới ra quả, cả nhà háo hức đem bổ và cái kết

Cách đây 3 tháng, một tài khoản đã đăng tải lên tiktok đoạn clip bổ mít cùng với chia sẻ: "Bố bảo đây là mít không hạt, trồng trên dưới 10 năm quyết đợi ngày có quả. Đến khi có quả, bổ ra bố ra lệnh đi cưa cây".

Chủ nhân của clip cho biết đây là cây mít không hạt do bố cô tự tay trồng trong vườn nhà. Ai cũng háo hức chờ ngày mít ra quả. Và rồi ngót nghét 10 năm trôi qua, cây mít cũng đậu 1 quả duy nhất. 

Ngày quả chín, cả nhà hăm hở mang quả mít ra bổ. Tuy nhiên, trái với sự háo hức của mọi người, khi bổ ra quả mít này toàn xơ, không có 1 múi nào. "Nếu nói đây là giống mít không hạt là chuẩn rồi đấy, làm gì có múi nào đâu mà có hạt", cô gái méo mặt. 

Hí hửng bổ mít gặp những tình huống không tin nổi: Chứng tỏ mít cũng có amp;#34;quả này quả nọ” - 1

Được biết, sau màn bổ mít, ông bố đã lập tức sai con chặt gấp cây mít. Đoạn clip này nhanh chóng thu hút hơn 30.000 lượt like và hàng trăm bình luận.

Hí hửng bổ mít gặp những tình huống không tin nổi: Chứng tỏ mít cũng có amp;#34;quả này quả nọ” - 2

Nhiều người bật cười vì tình huống bi hài, bên cạnh đó cũng có những người tỏ ra tiếc nuối khi cây mít bị chặt bởi dù sao cây mít này cũng đã gắn bó tới 10 năm với gia đình, không cho quả thì cho bóng mát. Hơn nữa, mít toàn xơ thì cũng có thể làm các món khác, và có thể năm nay cây ra quả bói nên mới vậy, năm sau ra quả sẽ có nhiều múi, ngon hơn thì sao?.

(Nguồn: Tiktok HariYn)

Lần đầu tiên trong đời mua mít tố nữ, cô gái "ngã ngửa" với thứ bên trong

Mít tố nữ là loại quả sai múi và đặc biệt thơm ngon. Khi bóc vỏ ra, những múi mít tạo thành từng chùm đẹp mắt. Tuy nhiên thực tế không có cái gì tuyệt đối và mít tố nữ cũng vậy.

Đầu tháng 4, một tài khoản tiktok đã đăng tải video bổ mít tố nữ kèm dòng chú thích: "31 năm lần đầu tiên trong cuộc đời mua mít tố nữ và nó thành thế này đây".

Hí hửng bổ mít gặp những tình huống không tin nổi: Chứng tỏ mít cũng có amp;#34;quả này quả nọ” - 3

Trong video, cô gái mua quả mít tố nữ khá to, da nhẵn bóng, không có sâu. Thế nhưng, trái ngược với những trái mít bổ ra vàng ươm, múi san sát nhau, thì quả mít này chỉ có đúng 1 múi, còn lại toàn xơ.

Hí hửng bổ mít gặp những tình huống không tin nổi: Chứng tỏ mít cũng có amp;#34;quả này quả nọ” - 4

Xem video này, cả chủ nhân và cư dân mạng đều cười nghiêng ngả. "Quả đúng là đừng trông mặt mà bắt hình dong. Đây phải là mít tố nam mới đúng chứ không phải tố nữ rồi", bạn T.Trần bình luận hài hước. 

(Nguồn: Tiktok @thachphuongdao)

Pha bổ mít tố nữ khiến dân mạng cười nghiêng ngả

Vẫn là mít tố nữ, vào tháng 7/2020, một tài khoản tiktok đăng clip bổ mít khiến ai xem cũng "lăn ra cười". Dường như thực khách này đã đặt trọn niềm tin vào người bán mít, nghĩ rằng quả nào cũng ngon, nhiều múi, nên đã mua một quả về nhà. Sau đó, người này đã háo hức có chờ màn bổ mít nhưng không ngờ trong quả mít chỉ có đúng 1 múi.

Không cần phải nói cũng đủ biết gia chủ thất vọng thế nào khi nhìn quả mít được bổ ra.

Hí hửng bổ mít gặp những tình huống không tin nổi: Chứng tỏ mít cũng có amp;#34;quả này quả nọ” - 5


(Nguồn: Tiktok @betaildol)

Xẻ quả mít "siêu khủng" vẫn còn ở trên cây, chàng trai khiến tất cả trầm trồ

Mới đây, một clip xẻ quả mít "siêu to khổng lồ" đang còn lủng lẳng trên cây đã thu hút 14.000 lượt like sau thời gian ngắn đăng tải. 

Trong clip, quả mít này rất to, dài, chỉ nhìn thôi đã thấy đã mắt. Nhiều người đoán quả mít này phải nặng 20-25kg, một người chưa chắc đã ôm xuể. Thanh niên quyết định bổ quả mít khi nó còn ở trên cây để mọi người cùng xem. Và kết quả, bên trong múi chi chít, vàng ươm, không nhìn thấy xơ đâu. Ai xem xong cũng trầm trồ thích thú.

Hí hửng bổ mít gặp những tình huống không tin nổi: Chứng tỏ mít cũng có amp;#34;quả này quả nọ” - 6

Hí hửng bổ mít gặp những tình huống không tin nổi: Chứng tỏ mít cũng có amp;#34;quả này quả nọ” - 7

Sau khi xem clip, dân mạng thi nhau "hỏi thăm" địa chỉ và tìm giống mít này để về trồng. Nhiều người đoán đây là giống mít Malaysia từng "gây bão" ở Việt Nam cách đây mấy năm.

Giống mít Malaysia ít hạt và xơ, múi mít rất dài và dày, ăn giòn và rất thơm ngon. Nó có thể cho quả dài hơn 1m, mỗi quả có thể nặng trung bình từ 25 - 40kg, phải 2-3 người mới có thể khiêng được 1 quả mít.

(Nguồn: Tiktok Tuấn Taiwan)

Đã bắt người bán khoét thử ở chợ rồi, về nhà cô gái vẫn "khóc ra tiếng mán"

Tháng 5/2020, tài khoản tiktok ha.duc94 đã đăng tải clip ghi lại mang bổ mít "dở khóc dở cười". Dù đã yêu cầu người bán khoét thử ở chợ và thấy đây là quả mít thái dai múi to, vàng ươm, nhưng khi về nhà bổ ra, cô gái ngỡ ngàng với phần ruột bên trong. 

Hí hửng bổ mít gặp những tình huống không tin nổi: Chứng tỏ mít cũng có amp;#34;quả này quả nọ” - 8

Phải nói rằng cô gái đã quá đen đủi khi người bán đã bổ thử và lại bổ đúng chỗ có múi, đây là một sự trùng hợp đến khó tín. 

"Ôi xem video là lăn ra cười, nếu mà người bán hàng chưa bổ thì coi như cô gái đen, gặp phải quả mít lắm xơ. Nhưng đây người bán đã bổ thử rồi mà về nhà vẫn gặp tình huống như vậy thì buồn cười quá", bạn Trang Hà bình luận.

Hí hửng bổ mít gặp những tình huống không tin nổi: Chứng tỏ mít cũng có amp;#34;quả này quả nọ” - 9

(Nguồn: Tiktok ha.duc94)

Mang dưa hấu ra bổ gặp cái kết khó ngờ, CĐM bình luận: Đừng đánh giá qua vẻ bề ngoài
Những clip về các màn bổ dưa được đăng tải trên MXH, trên tiktok đều thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.
H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng