Hi hữu: Cô dâu đang đám cưới thì đi đẻ, đẻ xong mặc váy chờ chú rể cưới tiếp

Ngày 25/11/2017 14:01 PM (GMT+7)

Mới đây, một clip dài hơn 5 phút được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh một cuộc đón dâu ở bệnh viện khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sự việc được cho là diễn ra vào ngày 22/11, tại Đức Thọ, Hà Tĩnh.

Theo đó, trong ngày nhà gái đang tổ chức đám cưới, thì buổi tối hôm đó cô dâu bất ngờ chuyển dạ, sắp sinh, khiến cả nhà tá hỏa và lập tức đưa cô dâu đến bệnh viện huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh để sinh em bé.

Cuối cùng cô dâu cũng vượt cạn thành công với cậu con trai bé bỏng, lúc 2h30' sáng. Sau khi sinh được vài giờ, cô dâu đã được trang điểm xinh đẹp, mặc váy cưới lung linh để chờ chú rể đến đón ngay tại bệnh viện.

Sau khi được đăng lên mạng xã hội, đoạn video ghi lại cảnh chú rể đón cô dâu vừa sinh em bé tại bệnh viện, đã thu hút được hàng nghìn lượt like và bình luận.

Thành viên T.P chia sẻ: ''Chồng ơi mình học theo cặp đôi này nhé, kỷ niệm ngày cưới với sinh nhật con cùng một ngày nè''. Thành viên N.H.P chia sẻ: ''Dù chưa trải qua chuyện này nhưng lúc ấy, mình nghĩ chỉ còn cách nắm tay cô ấy rồi động viên, trấn an tinh thần''.

Hi hữu: Cô dâu đang đám cưới thì đi đẻ, đẻ xong mặc váy chờ chú rể cưới tiếp - 1

Khuôn mặt rạng rỡ của cô dâu trong ngày "song hỷ lâm môn". Ảnh: Thể thao và Xã hội

Hồi tháng 5/2017, một sự việc tương tự cũng xảy ra tại Nghệ An. Theo đó, cặp cô dâu chú rể đã đăng ký kết hôn trước đó, đến ngày 14/5 thì tổ chức đám cưới.

Giờ rước dâu trong ngày cưới của cả hai được ấn định là 10 giờ sáng nhưng đến 8 giờ sáng cùng ngày, chú rể bất ngờ nhận được điện thoại báo cô dâu đã vỡ ối, bắt đầu chuyển dạ sinh con. Dù theo thời gian dự sinh thì phải 1 tháng nữa em bé mới ra đời.

Ngay sau khi nhận được tin, nhà trai đã tức tốc sang nhà gái để đưa cô dâu đi đẻ. Đến chiều cùng này, tân lang tân nương đã đón một bé gái xinh xắn chào đời. Dù sinh thiếu tháng nhưng em bé của cặp đôi vẫn có cân nặng 2,7 kg.

Sự việc “Song hỷ lâm môn” này đã khiến nhiều người bất ngờ, từ việc rước dâu, họ hàng bạn bè đã chuyển qua “rước đẻ” nhưng ai nấy đều hạnh phúc. Còn đám cưới hôm đó thì tuyệt nhiên vắng bóng cô dâu chú rể bởi họ còn bận đưa nhau đi đẻ.

Theo K.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h