Hiệu trưởng trường cấp 2 quan hệ ngoài luồng với tình cũ, vợ sốc trước cách xưng hô "ông chủ - thư ký"

Ngày 13/05/2023 10:30 AM (GMT+7)

Người vợ đã rất sốc khi đọc được những dòng tin nhắn mùi mẫn và nhạy cảm giữa chồng mình với người yêu cũ.

Một người đàn ông sống tại huyện Miêu Lật, phía tây Đài Loan (Trung Quốc), đã lén lút ngoại tình với bạn gái cũ của mình. Hai người thường xuyên trò chuyện trên mạng và rủ nhau đi khách sạn, du lịch cùng nhau. Sau một thời gian, người vợ đã phát hiện sự thật đau buồn này và khiến cho chồng mình phải nhận cái kết đắng.

Theo thông tin từ tòa án, người đàn ông họ Hà là hiệu trưởng một trường cấp 2 ở Miêu Lật. Anh ta đã kết hôn với cô Trương vào năm 2002, cùng nhau sinh con và xây dựng một gia đình sung túc, tuy nhiên tình cảm của 2 vợ chồng lại không mấy hòa hợp, tốt đẹp. Anh Hà và cô Trương thường xuyên không có chung quan điểm trong cuộc sống, tình cảm cũng thờ ơ nhưng vì nghĩ đến con mà vẫn duy trì sống bên nhau. Mặc dù vậy, cô Trương chưa bao giờ nghĩ rằng chồng sẽ phản bội mình.

Đến năm 2017, anh Hà đã nối lại tình xưa với cô Mai, hiện đang là nghiên cứu sinh. Nhiều năm trước, 2 người từng yêu nhau nhưng vì nhiều lý do mà không đến được với nhau. Chẳng ai ngờ, khi đã yên bề gia thất, anh Hà lại một lần nữa phải lòng bạn gái cũ. Lợi dụng công việc, cả 2 thường xuyên vào khách sạn hoặc đi du lịch cùng nhau mà không bị bất cứ ai nghi ngờ. Chỉ trong vòng 2 tháng từ tháng 7 đến tháng 9/2020, cả 2 đã ở bên nhau tới 9 lần.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trên ứng dụng LINE, anh Hà và cô Mai cũng thường xuyên trao đổi tin nhắn với những nội dung hết sức mùi mẫn, nhạy cảm, thậm chí là khiêu dâm. Cả 2 gọi nhau là "ông chủ" và "thư ký", gửi cho nhau xem những hình ảnh riêng tư của cơ thể, nhắn tin nói chuyện về những lần "ân ái", "lên đỉnh" hay "cảnh nóng"...

Ngoài ra, cô Mai cũng thường xuyên nhắn tin xúc phạm vợ của tình nhân, gọi cô Trương là "kẻ điên cuồng", cố gắng chia rẽ cuộc hôn nhân giữa anh Hà với cô Trương.

Đến năm 2022, cô Trương mới phát hiện ra sự thật sốc về chồng khi vô tình xem được những dòng tin nhắn giữa anh ta với "tiểu tam". Quá tức giận khi bị "cắm sừng" suốt 5 năm, cô Trương đã đệ đơn kiện, đòi bồi thường 1,6 triệu nhân dân tệ (hơn 5,4 tỷ đồng).

Tuy nhiên tại tòa, anh Hà vẫn khăng khăng phủ nhận mối quan hệ bất chính với cô Mai, còn nói thêm rằng chuyện cô Trương đọc những đoạn chat của anh ta mà chưa được sự đồng ý là bất hợp pháp, vì vậy không thể sử dụng làm bằng chứng được.

Tuy nhiên, tòa án vẫn chấp thuận những bằng chứng mà cô Trương đưa ra. Tòa án nhận định rằng những nội dung trò chuyện và những cuộc hẹn hò giữa anh Hà với cô Mai đã đi quá giới hạn, không còn là mối quan hệ bạn bè thông thường nữa. Ngoài ra sau khi bị phanh phui chuyện ngoại tình, cô Mai cũng chột dạ mà cắt đứt liên lạc với anh Hà, điều này đủ để chứng minh rằng họ có một mối quan hệ không chính đáng. 

Cuối cùng, anh Hà phải chấp nhận bồi thường cho cô Trương 400.000 nhân dân tệ (hơn 1,3 tỷ đồng). Không những thế, người đàn ông này còn phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích với cương vị một hiệu trưởng, người làm trong ngành giáo dục nhưng lại không làm gương cho học sinh, ngược lại còn gây ra chuyện bại hoại gia phong, vi phạm đạo đức, làm xấu đi hình ảnh nhà giáo trong mắt dư luận.

Nữ tiếp viên hàng không bị tố ngoại tình với nhiều người ngay trước đám cưới, bóc phốt ngược bộ mặt thật của hôn phu
Sau khi bị tố ngoại tình với nhiều người đàn ông trước thềm đám cưới, nữ tiếp viên cũng lên tiếng bóc phốt chồng chưa cưới vì chưa chính thức ly hôn mà đã muốn cưới mình.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình