Hình ảnh đời thường ở quê nhà của vợ chồng cô dâu Thu Sao: Chồng trẻ gọi vợ U70 là "cô bé", "nghịch ngợm như trẻ con"

H.A - Ngày 15/04/2023 16:19 PM (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất về cuộc sống thường ngày ở quê của cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong clip, chú rể trẻ tuổi không ngần ngại khi gọi vợ một cách thân mật là "cô bé", "nghịch ngợm như trẻ con".

Mới đây, cặp đôi Hoa Cương và  cô dâu Thu Sao đăng tải về cuộc sống thường ngày tại quê nhà ở Cao Bằng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trong video có thể thấy tình cảm của cặp đôi vẫn còn mặn nồng như những cặp vợ chồng son, Hoa Cương rất quan tâm đến vợ mình và không ngần ngại gọi vợ (66 tuổi) một cách thân mật là "cô bé", "nghịch ngợm như trẻ con". Cả hai cùng chia sẻ về những dự tính sắp tới để trang trí ngôi nhà nhỏ. Hoa Cương tâm sự: “Mùa hè ở bên bờ suối cạnh nhà là không gian vô cùng tuyệt vời, cùng bạn bè về nhà ăn uống trò chuyện sẽ rất thư giãn, mát mẻ”.

Cô dâu Thu Sao cùng chồng còn khoe những bông hoa trong vườn do cả hai tự tay trồng và chăm sóc. Cặp đôi rất mong sẽ nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng để có thể tiếp tục chia sẻ thêm về cuộc sống ở quê nhà.

Cặp đôi cùng xuất hiện trong video mới được đăng tải.

Cặp đôi cùng xuất hiện trong video mới được đăng tải.

Trong một video khác, cặp vợ chồng chia sẻ những thước phim về toàn cảnh khu nhà rộng rãi ở quê. Bên cạnh 2 căn nhà sàn đã có sẵn, Hoa Cương xây thêm một căn nhà lợp mái tôn riêng biệt để tránh tiềng ồn khi đi lại ở nhà sàn. Xung quanh là các khoảng đất trống anh chàng vừa làm sạch đi để chuẩn bị trồng hoa trang trí cho khu vườn trong thời gian tới. Phía bên phải của căn nhà là công trình hồ bơi rộng để tắm do cả hai tự tay xây dựng. Tuy nhiên, Hoa Cương cho biết mùa này nước trong khe đang tương đối cạn, vào mùa hè nước mới lên cao, lúc đó tắm thoải mái và mát mẻ.

Kế bên đó là căn chòi nhỏ dùng để phục vụ ăn uống, giải trí cùng anh em bạn bè. Không gian vườn vô cùng rộng rãi, đủ để cả hai cùng nhau chăm sóc hoa, trồng rau, và các loại cây ăn trái quanh năm như bưởi, mận,...

Theo Hoa Cương, xung quanh nhà là nơi ít người sống nên chủ yếu vẫn còn bao phủ bởi núi rừng và cây cối rất yên tĩnh, không ồn ào và vô cùng thích hợp để chăn nuôi gà bởi chúng có thể tự lên rừng kiếm ăn. Tuy bình dị đơn sơ nhưng cặp đôi vẫn đang rất hạnh phúc khi ở bên nhau. Sở hữu được một không gian bình yên như vậy cũng chính là điều đáng mơ ước của nhiều người.

Sau nhiều sóng gió, chắc hẳn khoảng thời gian này là món quà tuyệt vời nhất mà họ nhận được. Hiện tại cả hai tập trung buôn bán đặc sản vùng miền và tận hưởng cuộc sống đời thường. Chỉ qua một vài chi tiết nhỏ có thể thấy cô dâu Thu Sao đang được chồng trẻ hết mực chiều chuộng. Đây chính là minh chứng cho tình yêu chân thành mà cặp đôi dành cho nhau, bỏ qua mọi lời đàm tiếu của dư luận.

Hình ảnh đời thường ở quê nhà của vợ chồng cô dâu Thu Sao: Chồng trẻ gọi vợ U70 là amp;#34;cô béamp;#34;, amp;#34;nghịch ngợm như trẻ conamp;#34; - 2

Một vài góc của căn nhà ở quên do Hoa Cương chia sẻ.

Một vài góc của căn nhà ở quên do Hoa Cương chia sẻ.

Cặp đôi cũng thường hay chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng nhau lên mạng xã hội, cùng chụp nhiều bộ ảnh lung linh vào các dịp kỷ niệm ngày cưới và chồng trẻ cũng rất hay tặng cho vợ mình những món quà giá trị.

Mối quan hệ giữa hai bên gia đình Thu Sao và Hoa Cương cũng từng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Thu Sao tâm sự: “Bố mẹ chồng giờ có khi còn quý tôi hơn con gái ấy chứ! Tôi được bố mẹ chồng yêu quý nên cuộc sống êm ấm và rất hạnh phúc”. Cô nói thêm: “Con cái của tôi vui lắm, bảo là mẹ sống với chú vui vẻ, hạnh phúc thế là con mãn nguyện rồi. Con út nhà tôi ở Dubai, mỗi lần gửi quà như dây chuyền, vòng lắc về tặng mẹ là tặng thêm cho Hoa Cương nữa”.

Những hình ảnh thân mật được đôi vợ chồng thoải mái chia sẻ trên mạng xã hội.

Những hình ảnh thân mật được đôi vợ chồng thoải mái chia sẻ trên mạng xã hội.

5 năm trong cuộc hôn nhân với chú rể trẻ tuổi, cô dâu Thu Sao cũng nhiều lần gây tranh cãi vì quyết định trùng tu nhan sắc dù tuổi đã cao. Vì muốn trẻ hơn để xứng đáng với chồng trẻ, Thu Sao đã phẫu thuật thẩm mỹ và bị biến chứng nhưng chị đã điều trị tận gốc.

Hiện tại, nhan sắc của cô dâu Thu Sao được nhận xét là có phần thăng hạng. Cô không ngại ngần chia sẻ đó là do mình dùng collagen, ăn uống khoa học và làm việc chăm chỉ, tập thể dục thường xuyên, suy nghĩ tích cực. “Khi cảm thấy hạnh phúc, có lối sống lành mạnh, vui vẻ thì tự khắc trẻ ra từ bên trong”, cô hạnh phúc tâm sự trên mạng xã hội. 

Còn nhớ vào tháng 9/2018, đám cưới của Thu Sao và Hoa Cương đến từ Cao Bằng đã trở thành tâm điểm của dư luận. Điều gây chú ý không phải hôn lễ xa hoa, của hồi môn "khủng" mà đến từ chuyện tình lệch nhau 35 tuổi của cặp đôi. Thời gian ấy, nếu cô dâu Thu Sao bị chỉ trích là “trâu già thích gặm cỏ non” thì chồng trẻ lại bị mỉa mai làm "phi công" chỉ hám căn nhà 6 tầng, tiệm spa và quán cà phê. 

Cô dâu Thu Sao và chồng trẻ đón Tết Quý Mão hoành tráng tại nhà riêng, nhan sắc trẻ chục tuổi
Đầu xuân năm mới, cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương liên tục đăng tải những clip cập nhật không khí ngày Tết.

Tết nguyên đán

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú rể 26 cô dâu 62