Hình ảnh khác lạ của cô dâu Thu Sao trên kênh Tiktok: Càng ngày càng trẻ bên cạnh chồng là trai tân kém 36 tuổi

HÀ ANH - Ngày 31/12/2022 12:02 PM (GMT+7)

Nhan sắc của cô dâu Thu Sao trên Tiktok khiến dân mạng bất ngờ, dường như chị ngày càng trẻ, thần thái tươi tắn so với tuổi.

Thời gian gần đây, cô dâu Lê Thị Thu Sao (ở Cao Bằng) thường xuyên đăng tải clip lên tài khoản Tiktok của mình. Đây là những đoạn clip ngắn chia sẻ về cuộc sống hằng ngày, về những điểm du lịch chị đã đi qua, hay thể hiện các bài hát, bắt trend những câu nói vui... Nhưng điểm đáng chú ý nhất chính là nhan sắc của cô dâu đã 67 tuổi, ngày càng thêm phần trẻ hóa, tươi tắn hơn so với trước đây.

Trên kênh TikTok, nhan sắc của cô dâu Thu Sao khiến nhiều người bất ngờ, không nhận ra

Trên kênh TikTok, nhan sắc của cô dâu Thu Sao khiến nhiều người bất ngờ, không nhận ra

Nhiều người nhanh chóng nhận ra cô dâu 67 tuổi có gương vline, làn da mịn màng, hồng hào, mất hết các nếp nhăn là do sử dụng app và filter chỉnh ảnh. Thế nhưng, cũng có những dân mạng dành lời khen cho nhan sắc của cô dâu Thu Sao khi đã U70 nhưng vẫn trẻ trung từ thần thái đến cách ăn mặc. "So với các mẹ, các cô ở độ tuổi này, dù có dùng app cũng không được trẻ như cô dâu Thu Sao", một tài khoản bình luận.

Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc của cô dâu U70, ngày càng trẻ hóa và tươi tắn

Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc của cô dâu U70, ngày càng trẻ hóa và tươi tắn

Từng có thời điểm cô dâu Thu Sao chi một khoản tiền lớn phẫu thuật thẩm mỹ để trông không quá “lệch” so với chồng trẻ. Sau đó, chị còn trở thành chủ đề nóng của dư luận suốt một thời gian dài vì những biến chứng gặp phải như bị lệch mặt, khuôn mặt đơ cứng bất thường. Thế nhưng có vẻ như ở hiện tại, vấn đề này đã được giải quyết và Thu Sao giờ đây đã tự tin hơn hẳn khi ở bên cạnh ông xã.

Đặc biệt, vì được chồng trẻ yêu chiều hết mực nên cô dâu Thu Sao cũng yêu đời hơn, trông trẻ hơn rất nhiều so với thời điểm 4 năm trước. Ngoài ra, chồng trẻ Hoa Cương cũng rất ủng hộ việc vợ làm đẹp và luôn ở bên cạnh chăm sóc bà xã trong mọi cuộc phẫu thuật trùng tu nhan sắc.

Hình ảnh khác lạ của cô dâu Thu Sao trên kênh Tiktok: Càng ngày càng trẻ bên cạnh chồng là trai tân kém 36 tuổi - 3

Từng có thời điểm cô dâu Thu Sao mặt cứng đơ, méo xệch do biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng giờ đây chị đã tự tin hơn hẳn khi ở bên cạnh ông xã

Từng có thời điểm cô dâu Thu Sao mặt cứng đơ, méo xệch do biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng giờ đây chị đã tự tin hơn hẳn khi ở bên cạnh ông xã

Sau 4 năm kết hôn, hiện cuộc sống của cô dâu Thu Sao có phần bình lặng hơn, không còn tạo nên nhiều tranh cãi như trước nữa. Cả hai lựa chọn ít xuất hiện trước dư luận, chỉ sử dụng Facebook cá nhân cho mục đích bán hàng online là các đặc sản miền núi Tây Bắc và đăng tải một vài khoảnh khắc lên TikTok để “thông báo” vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Trong những clip đăng tải có thể thấy, cả 2 tận hưởng hạnh phúc đời thường như nấu nướng, trồng rau, hát karaoke trong những buổi tụ tập với bạn bè... Họ luôn ở bên nhau, tay trong tay má kề má trong những dịp đặc biệt như Lễ Tình Nhân 14/2, Noel, ngày Quốc tế Phụ nữ… Hoa Cương luôn chuẩn bị quà và dành những lời chúc “có cánh” đến bà xã.

Trước đó, khi nhắc đến những lời không tốt của cư dân mạng, cô dâu Thu Sao cũng đã chia sẻ với Pháp Luật và Bạn Đọc: "Cuộc sống của mình sau 4 năm kết hôn thay đổi nhiều điều lắm, có một điều vẫn không khác mấy, đó là vợ chồng mình vẫn... bị mắng. Tại sao đàn ông 80 - 90 tuổi lấy gái 18 chẳng ai nói, còn khen; phụ nữ lấy chồng kém tuổi thì bị gièm pha? Đàn ông có quyền tìm hạnh phúc thì đàn bà cũng phải có quyền chứ! Người mắng mình chủ yếu là phụ nữ. Không biết vì họ không bằng mình, hay họ nghĩ lấy chồng trẻ hơn là một điều đáng xấu hổ. Mình chọn cách lờ đi, không thèm chấp. Nếu cứ suy nghĩ những lời thiên hạ, mình không thể càng ngày càng trẻ ra được".

Hình ảnh khác lạ của cô dâu Thu Sao trên kênh Tiktok: Càng ngày càng trẻ bên cạnh chồng là trai tân kém 36 tuổi - 5

Hiện tại, cặp đôi đang sống ở thành phố Cao Bằng và thường xuyên đi đi về về để thăm quê chồng ở huyện miền núi. Chuyện tình yêu của cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương hiện vẫn được gia đình 2 bên ủng hộ nhiệt tình. Từ khi về làm dâu, chị Thu Sao cho biết mình được mẹ chồng xem như con gái trong nhà. Các con của chị Thu Sao cùng thường xuyên gửi quà từ nước ngoài về cho bố dượng trẻ tuổi, coi như lời cảm ơn vì đã ở bên để chăm sóc cho mẹ mình. 

Sau 4 năm kết hôn, cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương vẫn đang ở bên cùng nhau đi tiếp những đoạn đường phía trước. Dù chưa biết mai sau thế nào nhưng chỉ cần hiện tại cả 2 người đều cảm thấy hạnh phúc với lựa chọn của mình đã là điều quá tuyệt vời. 

Hình ảnh mới nhất của cô dâu Thu Sao: Được chồng trẻ dẫn đi chơi Giáng sinh, nhan sắc trẻ trung khiến CĐM ngỡ ngàng
Rất lâu rồi mới xuất hiện trên MXH, nhan sắc của cô dâu Thu Sao trong clip đi chơi Giáng sinh cùng chồng trẻ khiến CĐM thốt lên: "Không nhận ra cô dâu U70".

Chú rể 26 cô dâu 62

Theo HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú rể 26 cô dâu 62