Hoa 20/10 bằng tiền thật trị giá hàng triệu, khách "chốt đơn" ầm ầm, chủ shop làm xuyên đêm

H.G - Ngày 20/10/2021 06:45 AM (GMT+7)

Bên cạnh những bó hoa truyền thống, mặt hàng bó hoa bằng tiền thật với các mệnh giá khác nhau đang được nhiều người ưa chuộng trong dịp lễ 20/10 này.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 – ngày của chị em lại đến. Tuy tình hình dịch bệnh vẫn còn căng thẳng nhưng năm nay, không khí nhộn nhịp vốn có của dịp lễ này vẫn không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Cánh mày râu lại bước vào thời điểm "đau đầu" tìm kiếm quà tặng mẹ, vợ, bạn gái... của mình. Hoa luôn là lựa chọn hàng đầu vì dễ mua và không quá khó để chọn lựa. Tặng bất kì ai, trong dịp nào cũng đều phù hợp. Mỗi bó hoa truyền thống thông thường có giá từ vài trăm đến hàng chục triệu đồng tùy vào loại hoa và kích thước.

Trong một vài năm trở lại đây, dịch vụ bó hoa bằng tiền mang đến một sức hút mới, hàng độc lạ nên thu hút sự tò mò. Các shop hoa đều bán chạy trong những dịp lễ, ngày kỉ niệm đặc biệt.

Hoa tiền vừa có tính thẩm mỹ, lại kèm theo hiện kim rất thực tế, được lòng nhiều chị em.

Hoa tiền vừa có tính thẩm mỹ, lại kèm theo hiện kim rất thực tế, được lòng nhiều chị em. 

Tại TP.HCM, các shop đã nhận đặt đơn từ đầu tháng 10 vì sợ quá tải, với những bó hoa giá trị lớn tầm 50 triệu, giá công gói mỗi bó trên dưới 2 triệu đồng tùy cửa hàng và tùy mẫu mã. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà hoa cũng có đa dạng mẫu với mệnh giá tiền trang trí và màu sắc khác nhau. Những bó tượng trưng với các tờ tiền 5,10 nghìn đồng cũng có, hoặc mệnh giá 200, 500 nghìn đồng rất nhiều. Số lượng đặt hàng những bó hoa trên 50 triệu cũng không hiếm gặp.

Shop hoa tiền nổi tiếng R*** tại quận Phú Nhuận, TP.HCM đã bắt đầu nhận order từ sớm. Chủ shop chia sẻ vì năm nay dịch bệnh nên chỉ nhận đặt online, nhắn khách hàng có nhu cầu nên đặt sớm để tránh cận lễ không nhận thêm đơn.

Hoa 20/10 bằng tiền thật trị giá hàng triệu, khách amp;#34;chốt đơnamp;#34; ầm ầm, chủ shop làm xuyên đêm - 2

Trước khi lễ chính thức đến, các đơn giao hoa đã bắt đầu được chuyển đi. Nhiều shop phải huy động cả người nhà, bạn bè mới đủ nhân lực làm việc vì sau dịch nhiều nhân viên đã nghỉ việc. Với những bó hoa có giá trị cao thì khách hàng gần như phải tới lấy trực tiếp chứ shop sẽ không gửi hàng ở bên ngoài để đảm bảo không có sự cố gì xảy ra.

Ngày 19/10, trong vai một khách hàng đặt đơn một shop hoa tiền tại quận Bình Thạnh, chúng tôi nhận được lời từ chối. Chủ shop xin lỗi vì không thể nhận đơn mới do đã quá tải. Chị cho biết, có nhiều khách hẹn lấy sớm để tặng sớm trong ngày chứ không muốn chờ đến tối, nên phải tranh thủ làm nhanh nhất có thể. “Giờ mà đặt hàng thì tối muộn chị mới giao cho em được, mà sợ lúc đó cũng không còn hoa nữa", chủ shop hoa nói.

Tuy nhiên, nếu không thể đặt shop trực tiếp, khách cũng có thể mua hoa tiền trên các shop online với thông tin chi tiết về sản phẩm: gói bằng loại tiền mệnh giá bao nhiêu, giá cả một bó...

Một mẫu hoa bó bằng tiền mệnh giá 2 ngàn đồng có giá 300 ngàn được rao trên website (Giá chưa bao gồm tiền bên trong)

Một mẫu hoa bó bằng tiền mệnh giá 2 ngàn đồng có giá 300 ngàn được rao trên website (Giá chưa bao gồm tiền bên trong)

Về cách thức đặt hàng các bó hoa tiền, chị Thảo Nhi – một người nhận gói hoa tiền thủ công cho biết: “Mình không phải dân chuyên bán hoa, toàn nhận làm cho bạn bè người quen nên không cần cọc tiền. Lúc nào khách qua lấy hoa thì đưa tiền hoặc chuyển khoản sau. Nếu người lạ đặt thì phải chuyển tiền trước, tùy vào giá trị bó hoa mà cọc. Ít quá thì thôi nhưng cũng có người cọc 5 đến 10 triệu đồng”.

Hoa 20/10 bằng tiền thật trị giá hàng triệu, khách amp;#34;chốt đơnamp;#34; ầm ầm, chủ shop làm xuyên đêm - 4

Theo các chủ shop hoa thì đây là mặt hàng với khả năng bị bom gần như bằng 0. “Khách mình thì đừng nói đến chuyện bom hàng, họ cứ gọi điện nhắc hoài. Vì người ta nôn nóng nhận hoa để đem đi tặng người thương đó. Bình thường thì làm cũng nhanh lắm nhưng bây giờ cửa hàng chỉ có 4 nhân viên mà đơn hàng thì lên đến con số hàng trăm. Mình nói trước luôn là chờ được thì đặt hàng, chứ hối mình cũng không làm nhanh hơn được”, quản lý cửa hàng hoa L.T Flor*** cho biết.

Trên những bó hoa shop còn nhận đính kèm lời chúc, thông điệp riêng tới từng đối tượng theo yêu cầu khách hàng. Đây là món quà được khá nhiều cánh màu râu lựa chọn nhằm mang lại bất ngờ cho người được tặng. Nếu đang băn khoăn không biết chọn quà gì thì những bó hoa tiền có thể là một gợi ý thú vị dành cho bạn.

Sự thật về loại nho không hạt, siêu ngọt, siêu giòn và chỉ hơn 30.000 đồng/kg đang gây sốt tại Việt Nam
Theo tiểu thương, loại nho không hạt nhưng siêu ngọt, siêu giòn mà giá rất rẻ, chỉ từ 30.000 -75.000 đồng/kg đang gây sốt tại Việt Nam, có nguồn gốc từ Trung Quốc.

Tin tức 24h

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h