Hoa hậu dẫn con gái riêng của chồng đi đánh ghen, gây nên cái kết bi kịch cả gia đình

Bảo Linh - Ngày 19/07/2021 00:08 AM (GMT+7)

Khi biết chồng và nhân tình đang "ân ái" với nhau tại chính khách sạn mình từng làm lễ cưới, người phụ nữ này đã không thể kiểm soát được cơn ghen và gây ra tội ác chấn động nước Mỹ.

Khi David Harris kết hôn với nữ hoàng sắc đẹp Clara Suarez vào đúng ngày Lễ Tình nhân năm 1992 tại khách sạn Nassau Bay Hilton, thành phố Houston, bang Texas, Mỹ, anh không biết cuộc đời mình sẽ chấm dứt tại chính nơi này.

Clara và David đều là những bác sĩ nha khoa tài năng và được kính trọng tại Houston. Văn phòng chung của họ nằm khuất sau Trung tâm Vũ trụ Johnson của NASA. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, 2 vợ chồng đã gặt hái được thành công với ngôi nhà giá nửa triệu USD (con số này khá lớn vào những năm 1990) và những chiếc xe nhập khẩu giá cao.

David và Clara.

David và Clara.

Không chỉ thông minh và tài giỏi, Clara còn sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp, sắc sảo. Cô từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Colombia Houston ngay khi vừa tốt nghiệp đại học. Sau khi kết hôn với người chồng tài năng, Clara giúp David nuôi dạy cô con gái riêng Lindsey mà anh có với vợ trước. Mặc dù yêu Lindsey như con ruột nhưng Clara vẫn khao khát được có một đứa con của riêng mình chứ không chỉ làm mẹ kế. Sau nhiều lần điều trị, cuối cùng, Clara đã có được 2 bé sinh đôi Brian và Bradley vào năm 1998.

Dường như cuộc sống của gia đình này quá hoàn hảo và trọn vẹn, chẳng còn mong muốn gì hơn. Thế nhưng cuộc sống lại không đơn giản như vậy.

Văn phòng chính của David nằm ở Clear Lake trong khi anh làm việc tại phòng nha khoa chung với Clara ở Lake Jackson 2 ngày/tuần. Tại phòng làm việc riêng, David thuê một phụ nữ có gia đình tên Gail Bridges làm lễ tân. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cô Gail và ông chủ bắt đầu mối quan hệ ngoài luồng. David bắt đầu dành thời gian ở văn phòng riêng nhiều hơn, chi một số tiền lớn để mua quà cho tình nhân và trả tiền khách sạn hạng sang mỗi lần cặp đôi hẹn hò.

Cặp vợ chồng cùng cô con gái riêng Lindsey.

Cặp vợ chồng cùng cô con gái riêng Lindsey.

Thật ra, đây không phải mối tình vụng trộm đầu tiên của David. Anh ta công khai tán tỉnh phụ nữ ở mọi nơi mình đến. Thậm chí, David từng cho vợ xem mẩu giấy viết vội của một cô hầu phòng ở Hooter.  Mặc dù các nhân viên của Clear Lake và thậm chí cả nhân viên ở Lake Jackson đều biết David đã phản bội vợ nhưng Clara dường như không hay điều này. Phải đến tháng 6/2002, mọi chuyện mới thay đổi. Clara đã thuê dịch vụ Điều tra Mặt trăng Xanh để tìm hiểu rõ mọi chuyện.

Theo hợp đồng với dịch vụ này, khách hàng không được can thiệp vào công việc của các thám tử mà chỉ được chờ đợi kết quả. Do đó, Clara đau khổ, sợ hãi khi xác nhận những nghi ngờ của mình. Cô phải cố gắng tiếp tục công việc như bình thường.

Kẻ thứ 3 Gail Bridges.

"Kẻ thứ 3" Gail Bridges.

Các điều tra viên của Mặt trăng Xanh đã mắc một sai lầm chết người chia sẻ thông tin với Clara trong quá trình điều tra. Vào ngày 24/7/2002, người vợ gọi đến văn phòng của họ để cập nhật thông tin. Họ nói với cô rằng David và Gail đang nhận phòng tại khách sạn Nassau Bay Hilton.

Không thể kìm chế cơn phẫn nộ, Clara đã lệnh cho cô con gái riêng của chồng lên xe và đi đến khách sạn. Đó chính là nơi mà Clara và David đã thề nguyện bên nhau trọn đời chỉ 10 năm trước.

Khi đến nơi, Clara thấy chiếc ô tô Lincoln Navigator của Gail đang đậu trong nhà để xe của khách sạn. Cô đã bẻ cong cần gạt nước, lấy khóa rạch sơn xe. Sau đó, cô vào trong tìm David. Clara như nổi khùng, cô hét lên giận dữ, yêu cầu được biết chồng cô và nhân tình đang ở phòng nào. An ninh khách sạn đã xuất hiện và đưa Clara rời khỏi tòa nhà.

Clara hầu tòa với cáo buộc giết chồng.

Clara hầu tòa với cáo buộc giết chồng.

Nhưng tất nhiên, mọi chuyện đã tới nước này thì Clara không có ý định đó, cô ra xe ngồi đợi. Trong xe chỉ có cô con gái riêng của chồng bầu bạn, Clara bộc phát hết những uất hận mà một người phụ nữ bị phản bội phải chịu đựng. Cô la hét, khóc lóc. Càng ngồi lâu trong xe và nhìn chằm chằm vào khách sạn, biết chồng mình đang "ân ái" với người phụ nữ khác thì cơn thịnh nộ của cô càng lớn.

Cuối cùng, David và Gail cũng ra khỏi khách sạn và không hay biết về sự hiện diện của Clara. Khi cặp đôi đến gần xe của Gail, thám tử Mặt trăng Xanh lúc này đã rất sốc khi chứng kiến cảnh Clara ngồi sau vô lăng chiếc Mercedes-Benz lao nhanh về phía xe người phụ nữ kia, tông trực diện vào David. Máy quay của thám tử đã ghi lại toàn bộ cảnh này, David bị hất tung lên không trung.

Tuy nhiên, điều tồi tệ nhất vẫn chưa đến. Biết rõ mình đã tông xe vào chồng, Clara còn vòng xe lại, băng qua bãi cỏ và cán qua người David thêm 3 lần nữa. Gail Bridges khi đó đứng chết chân, không dám di chuyển. Sau đó, Clara xuống xe và bước đến cạnh chồng. Lúc này, cô mới bừng tỉnh, ôm David vào lòng và gào khóc: "Em xin lỗi! David, em rất xin lỗi. Em yêu anh".

Clara nhận án tù 20 năm.

Clara nhận án tù 20 năm.

Suốt khoảng thời gian đó, Lindsey ngồi la hét bên cạnh mẹ kế, cầu xin bà dừng lại. Khi mọi chuyện kết thúc, cô gái trẻ bị tổn thương và sợ hãi cho tính mạng của chính mình. Chưa khi nào cô bé thấy mẹ kế hành xử như vậy. David được tuyên bố qua đời lúc 21h48 tối hôm đó. Clara nhanh chóng bị bắt giữ vì tội giết người.

Khi câu chuyện về người phụ nữ bị phản bội dùng chiếc Mercedes trả thù ông chồng bội bạc được đưa tin rầm rộ trên toàn quốc, người Mỹ bị cuốn vào một cuộc tranh luận: Đây có thực sự là một vụ giết người?

Một số người cho rằng đây là giết người, thậm chí là giết người cấp độ 1, phải chịu án tử hình. Nhưng rất nhiều người, phần lớn là phụ nữ, đặc biệt là những người bị bạn đời lừa dối khẳng định đó là tội lỗi do mù quáng. Họ cho rằng David xứng đáng bị lãnh hậu quả như vậy. Những cô nàng "tiểu tam" khắp nơi đã bị cảnh báo rằng lần tới họ có thể chính là mục tiêu.

Ngày 14/2/2003, đúng dịp kỷ niệm 11 năm ngày cưới của David và Clara, bồi thẩm đoàn tại Texas đã kết tội cô giết người cấp độ 2. Clara Harris bị kết án 20 năm tù và có thể đủ điều kiện được ân xá vào năm 2013. Tuy nhiên, đơn thỉnh cầu của cô đã bị từ chối.

Cô con gái riêng Lindsey Harris cùng mẹ ruột đã nhanh chóng đệ đơn kiện Clara với hy vọng đòi lại số tiền bảo hiểm của David và được thừa kế gia sản của anh ta. Trong những phiên điều trần về vấn đề này, Lindsey khai cô đã bị tổn thương nặng nề vì hành động của mẹ kế. Khi chứng kiến vụ án, Lindsey mới 16 tuổi và cô bé cho biết mình đã cố tử tự 4 lần.

Clara ngày được ra tù.

Clara ngày được ra tù.

Bố mẹ, anh trai David đã tha thứ cho Clara tội giết con và anh họ. Tuy nhiên, họ cũng đệ đơn kiện để được quyền thừa kế gia sản. Cuối cùng, Thẩm phán Chứng thực Di chúc của hạt Galveston, Gladys Burwell ra phán quyết để 3 người con của David mỗi người nhận gần 2 triệu USD. Clara được nhận khoảng 1,2 triệu USD tài sản. Bạn bè và gia đình David đã công khai chỉ trích quyết định này.

2 cậu con trai sinh đôi của Clara và David tiếp tục sống tại Texas với ông bà nội. Có thông tin nói rằng 2 cậu bé thường xuyên đến nhà tù thăm mẹ. Đến năm 2017, Clara tiếp tục nộp đơn ân xá và lần này được chấp thuận. Ra tù khi đã 64 tuổi lại có tiền án, Clara không thể hành nghề và mang khoản nợ 3,75 triệu USD để bồi thường cho nhà chồng.

"Kẻ thứ 3" là Gail phải sống ẩn dật sau cái chết của nhân tình và bị đàm tiếu rất nhiều. Khi đời tư của cô ta bị bới lên, người ta mới biết Gail từng ngoại tình trước khi ly hôn chồng vào năm 1999.

Gặp tình cũ của bạn trai, cô gái bị đánh ghen dã man, lấy thanh sắt chọc vào vùng kín
Tới gặp tình cũ của bạn trai với mong muốn thương lượng, cô gái không ngờ bản thân lại bị đánh đập dã man còn bạn trai giương mắt đứng nhìn.

An ninh hình sự

Bảo Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự