Vợ đánh ghen lột đồ tình nhân giữa đường, phản ứng của chồng mới đáng phẫn nộ

Ngày 24/10/2019 13:31 PM (GMT+7)

Bắt gặp chồng mình đang cùng tình nhân ngọt ngào trên phố, người vợ vô cùng tức giận nên đã ngay lập tức nhảy vào đánh ghen dã man.

Sự việc được cho là xảy ra mới đây trên một con đường ở quận Phồn Xương, thành phố Vu Hồ, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Một đoạn clip do người đi đường ghi lại đã cho thấy một vụ đánh ghen kinh hoàng giữa 3 bên: người vợ, người chồng và cô tình nhân của chồng.

Theo đó, người chồng này đang cùng tình nhân nắm tay đi dạo trên phố một cách ngọt ngào thì bị vợ bắt quả tang ngoại tình. Quá tức giận khi phát hiện bị chồng phản bội, người vợ đã lao vào đánh ghen cô nhân tình kịch liệt. Hai người phụ nữ tranh chấp, giằng co nhau trên đường đã thu hút sự quan tâm lớn của những người xung quanh.

Vợ đánh ghen lột đồ tình nhân giữa đường, phản ứng của chồng mới đáng phẫn nộ - 1

Vụ đánh ghen kinh hoàng tại Trung Quốc.

Người vợ mặc một chiếc váy màu xám liên tục lao vào đấm đá, giật tóc cô tình nhân mặc áo đen. Khi không thể kiềm chế cơn giận dữ nữa, người vợ thậm chí còn lột đồ, xé toạc áo nhân tình của chồng. Một số người bạn của người vợ cũng lao vào giúp đỡ, giữ lấy chân tay cô tình nhân để người vợ hành hạ, đánh ghen. Trong khi đó, "kẻ thứ ba" vì quá sợ hãi và không đấu lại được nhiều người nên chỉ biết nằm gục xuống đường, lấy tay che mặt và giữ áo.

Điều đáng phẫn nộ nhất là hành động và thái độ của người chồng khi đó. Chứng kiến tình nhân bị vợ đánh ghen, người đàn ông này đã lao vào ôm chặt lấy cô tình nhân, dùng thân mình để đỡ hộ những cú đánh của vợ và bạn vợ. Người chồng đã ôm tình nhân chặt tới mức nhiều người cố gắng gỡ ra nhưng không được.

Vợ đánh ghen lột đồ tình nhân giữa đường, phản ứng của chồng mới đáng phẫn nộ - 2

Người chồng bảo vệ tình nhân gây phẫn nộ.

Không chịu nhún nhường, người vợ tiếp tục dùng tay và chân đánh, đạp vào người chồng mình, sau đó luồn tay để xé áo cô tình nhân. Cả hai bên đều dùng những từ ngữ nặng nề để chửi bới nhau. Người vợ còn giật cả chiếc dây chuyền vàng trên cổ mình để quật vào người chồng bội bạc. Trước những lời cầu xin của chồng, cô lại càng tức giận và phẫn uất hơn, dùng một chiếc giày đập liên tiếp vào tay chồng.

Vụ đánh ghen kinh hoàng đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người đi đường nhưng tuyệt nhiên không có ai đứng ra can ngăn, phân giải. Chỉ đến khi một người hét lớn: "Gọi cảnh sát đi", người vợ và nhóm bạn của mình mới chịu dừng tay. Lúc này, người chồng cẩn thận đỡ cô tình nhân lên. "Kẻ thứ ba" lúc này vô cùng tả tơi, đầu tóc rối bù, chiếc áo gần như rách hoàn toàn, loạng choạng đứng dậy.

Được biết sau đó, cảnh sát quận Phồn Xương đã tới hiện trường vụ việc, đưa những người có liên quan về đồn giải quyết. Chưa rõ sau đó, tình trạng của 3 bên ra sao. Tuy nhiên sau khi đoạn clip trên được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động của người chồng khi công khai bảo vệ tình nhân trước mặt vợ.

Bắt quả tang vợ đi với nhân tình, chồng cầm dao đánh ghen náo loạn khu phố
Điều đáng nói là có rất nhiều người đứng xung quanh nhưng không một ai chạy ra can ngăn 2 người đàn ông đang đánh ghen dữ dội.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng