Ngoại tình lộ liễu với "tiểu tam", chồng bị vợ và mẹ vợ bắt gặp, lao vào đánh ghen

Khánh Hằng - Ngày 07/07/2021 21:30 PM (GMT+7)

Đưa tình nhân vào trung tâm thương mại, người chồng không thể ngờ được rằng lại bị vợ và mẹ vợ bắt quả tang tận tay.

Theo trang Chinatimes đưa tin hôm 7/7, vụ việc xảy ra tại trung tâm thương mại Zhenggongchong, thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Một người đàn ông đã bị vợ và mẹ vợ bắt quả tang đang tay trong tay với tình nhân, cuối cùng một vụ đánh ghen giữa chốn đông người đã xảy ra.

Theo đó, cách đây vài ngày, người đàn ông này đã dắt theo tình nhân vào trung tâm thương mại để mua sắm, đi dạo và hẹn hò vô cùng lãng mạn, ngọt ngào. Nào ngờ trong lúc cặp đôi đang tay trong tay ân ái, người chồng tá hỏa khi bắt gặp vợ và mẹ vợ cũng đang mua sắm trong trung tâm thương mại này.

Ngoại tình lộ liễu với amp;#34;tiểu tamamp;#34;, chồng bị vợ và mẹ vợ bắt gặp, lao vào đánh ghen - 1

Ngay lập tức, người vợ và mẹ của cô đã phát hiện ra hành vi ngoại tình trắng trợn của người chồng. Dù người chồng cố gắng trốn đi nhưng cô vợ và mẹ vợ đã nhanh chóng tới vạch trần. 

Quá đau đớn, phẫn nộ và uất ức khi phát hiện bị chồng phản bội, người vợ lớn tiếng khóc lóc và chửi mắng, sau đó chạy đến để đánh ghen "người thứ 3" giữa nơi đông người. Thấy vậy, người chồng liến hất vợ mình ra để bảo vệ cho tình nhân. Chứng kiến cảnh tượng này, người mẹ vợ càng thêm tức giận, liền cầm chiếc ô trên tay trừng trị con rể và tình nhân của anh ta. Thấy mẹ vợ nổi giận, người chồng không dám phản kháng, chỉ biết chống cự. Suốt quá trình đó, anh ta cũng không hề lên tiếng giải thích một câu nào.

Một lúc sau, người chồng cố gắng kéo tình nhân của mình chạy trốn nhưng người vợ và mẹ vợ tiếp tục can ngăn, muốn nói rõ ràng mọi chuyện một lần. Người vợ nhìn thấy "tiểu tam" nấp sau lưng chồng mình một cách yếu ớt, trong lòng cô như lửa đốt, liền túm tóc cô ta để đánh đập. Người mẹ vợ cũng không nhân từ nữa, cùng con gái mình đè cô tình nhân kia xuống đất rồi lột đồ để sỉ nhục.

Ngoại tình lộ liễu với amp;#34;tiểu tamamp;#34;, chồng bị vợ và mẹ vợ bắt gặp, lao vào đánh ghen - 2

Sợ vợ và mẹ vợ làm tổn thương tình nhân, người chồng cố gắng khuyên nhủ và can ngăn. Trong khi đó, những người chứng kiến vụ đánh ghen này tỏ vẻ vô cùng kinh ngạc và bất ngờ, vì không rõ sự tình nên không dám ngăn cản. Nhiều người lấy điện thoại ra quay clip, chụp ảnh.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội Weibo, những hình ảnh trên đã nhanh chóng thu hút lượng lớn sự quan tâm từ cộng đồng mạng Trung Quốc cùng nhiều bình luận trái chiều:

"Chỉ cần trực tiếp ly hôn thôi, cần gì phải đánh nhau giữa thanh thiên bạch nhật thế này".

"Thật khó chịu khi nhìn cách người chồng một mực bảo vệ tình nhân, không thèm để ý tới thể diện của vợ mình. Người đàn ông như vậy không xứng để yêu".

"Ít ra anh ta cũng không dám đánh lại hay hỗn hào với mẹ vợ, xem ra vẫn còn một chút lương tâm".

"Dẫu biết không ai kiềm chế được sự tức giận khi biết chồng mình phản bội, nhưng việc đánh ghen giữa nơi công cộng là không nên, rõ ràng là khổ mình hại người, có thể còn bị tố cáo pháp luật nữa"...

Biết tin chồng muốn cưới tiểu tam, vợ cùng mẹ chồng tới thẳng đám cưới đánh ghen
Chưa ly hôn với vợ đã làm đám cưới với người khác, người đàn ông này đã bị cả vợ lẫn mẹ ruột của mình tới đánh ghen.

Hôn nhân gia đình

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng