Đằng sau cuộc sống của hoa hậu nhí bị ép ăn kiêng, tiêm botox 3 tháng/lần để giữ nhan sắc

Khánh Hằng - Ngày 21/07/2020 00:08 AM (GMT+7)

Từng đoạt giải cao nhất trong một cuộc thi về hoa hậu nhí, ít ai biết rằng bé gái này phải trải qua rất nhiều khó khăn và khổ luyện để đạt được thành công, bị xem là "chín ép" vì quá nhỏ tuổi.

Eden Wood trong buổi chụp hình năm 2018.

Hoa hậu nhí đình đám một thời

Năm 2011, bé gái Eden Wood, khi ấy mới 6 tuổi, đã trở thành một ngôi sao đình đám khi giành chiến thắng và đăng quang hoa hậu nhí trong chương trình truyền hình thực tế của Mỹ mang tên "Toddlers and Tiaras" (tạm dịch: Các bé và vương miện). Từ sau đó, cuộc đời của cô bé có rất nhiều thay đổi.

Trước khi tham gia chương trình ăn khách "Toddlers and Tiaras", Eden đã xuất hiện trên truyền hình và sân khấu từ khi mới 6 tháng tuổi và được xem là có năng khiếu nghệ thuật bẩm sinh. Năm 3 tuổi, cô bé đã được đóng vai chính trong bộ phim ngắn "The Angry Box" (Chiếc hộp giận dữ). Sau khi đăng quang hoa hậu nhí, Eden đã có hẳn một chương trình của riêng mình mang tên "Eden's World" (Thế giới của Eden).

Đằng sau cuộc sống của hoa hậu nhí bị ép ăn kiêng, tiêm botox 3 tháng/lần để giữ nhan sắc - 1

Đằng sau cuộc sống của hoa hậu nhí bị ép ăn kiêng, tiêm botox 3 tháng/lần để giữ nhan sắc - 2

Bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Eden là vào năm 2014, khi cô bé được giao đóng vai Darla Hood trong bộ phim hài "The Little Rascals Save The Day" của Universal Entertainment. Bộ phim đã giúp Eden gặt hái được nhiều thành công, tiền bạc và tiếng tăm. 

Từ sau đó, tên tuổi của Eden Wood được nhiều người nhắc đến và được nhiều nhà sản xuất "chọn mặt gửi vàng". Cô bé gây ấn tượng với khán giả bằng khuôn mặt bầu bĩnh, mái tóc vàng óng ả, đôi mắt to tròn và nụ cười tươi như búp bê, đặc biệt là kỹ năng làm chủ sân khấu mà không phải ai cũng làm được. 

Đằng sau cuộc sống của hoa hậu nhí bị ép ăn kiêng, tiêm botox 3 tháng/lần để giữ nhan sắc - 3

Tuy nhiên đằng sau ánh hào quang ấy, ít ai biết rằng Eden phải trải qua rất nhiều khó khăn và khổ luyện để đạt được thành công. Sau khi sự thật đằng sau sự nghiệp của hoa hậu nhí được tiết lộ, Eden và mẹ của cô bé đã trở thành đề tài bàn tán của giới truyền thông và báo chí mà hầu hết đều là những lời chỉ trích, phẫn nộ. Nguyên nhân là bởi dư luận cho rằng Eden đã bị gia đình đánh cắp tuổi thơ để trở thành công cụ kiếm tiền cho bố mẹ.

Eden bị cho là già dặn trước tuổi, phải tham gia hàng loạt chương trình mà không được nghỉ ngơi, không hề có thời gian để vui đùa và sống cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ cùng trang lứa khác. Ngoài ra, để đạt được những kỹ năng sân khấu, Eden cũng bị ép phải tập luyện hà khắc, hoàn toàn không được nghỉ ngơi.

Đằng sau cuộc sống của hoa hậu nhí bị ép ăn kiêng, tiêm botox 3 tháng/lần để giữ nhan sắc - 4

Dư luận càng phẫn nộ hơn khi biết rằng, để giữ cho con gái có nhan sắc và vóc dáng hoàn hảo, mẹ của Eden đã bắt cô bé phải đi theo chế độ ăn kiêng hà khắc, chủ yếu là rau và trái cây. Cứ 3 tháng một lần, cô bé được đưa tới trung tâm spa để tiêm botox nhằm giữ gìn làn da căng mịn, bầu bĩnh như búp bê. Tuổi thơ của Eden dường như chỉ xoay quanh việc tập luyện, làm đẹp và tham gia các cuộc thi, chương trình sắc đẹp để tìm kiếm danh tiếng và tiền bạc về cho gia đình.

Sự thay đổi sau 9 năm đăng quang

Sau hàng loạt scandal bủa vây, dần dần sau đó, người ta không thấy Eden Wood xuất hiện trên các chương trình sắc đẹp nữa. Trong một cuộc phỏng vấn với trang ET năm 2016, Eden tiết lộ lý do cô bé dần rời xa các cuộc thi hoa hậu: "Tôi dần dần cảm thấy bản thân không muốn làm điều đó nữa. Tôi đã lớn lên và không muốn trải qua cảm giác sử dụng keo xịt tóc". Eden cũng nói thêm rằng việc dừng lại chỉ là bước đà vì cô bé muốn thực hiện điều gì đó lớn hơn, khác biệt hơn.

Đằng sau cuộc sống của hoa hậu nhí bị ép ăn kiêng, tiêm botox 3 tháng/lần để giữ nhan sắc - 5

Không hẳn là dừng lại mọi hoạt động nghệ thuật, Eden từng xuất hiện tại Tuần lễ thời trang New York và làm người mẫu cho một số nhà thiết kế nổi tiếng. Tuy nhiên, cô bé vẫn giành được một thành tích đáng nể trong học tập. Eden đạt danh hiệu Học sinh danh dự với điểm số trung bình 4.0 tại trường trung học. Theo trang IMDb, Eden đang học múa tại trường nghệ thuật biểu diễn Jo Carlisle and Blake Nagy School of Performing Arts Studio. Trong khoảng thời gian ấy, Eden vẫn tham gia đóng quảng cáo, người mẫu, chụp ảnh... nhưng luôn đề cao chuyện học hành lên hàng đầu.

Hiện tại 15 tuổi, Eden cho biết cô bé vẫn có thể sẽ tham gia những cuộc thi sắc đẹp khi trưởng thành vì rất có duyên và điều đó cũng rất thú vị. Cô bé thậm chí còn nói đùa rằng đã mua sẵn nhiều váy áo và sẽ mặc khi tham gia những cuộc thi hoa hậu.

Đằng sau cuộc sống của hoa hậu nhí bị ép ăn kiêng, tiêm botox 3 tháng/lần để giữ nhan sắc - 6

Đằng sau cuộc sống của hoa hậu nhí bị ép ăn kiêng, tiêm botox 3 tháng/lần để giữ nhan sắc - 7

Eden hiện sở hữu một trang Facebook với hơn 130.000 lượt thích, trang Instagram với hơn 54.000 lượt theo dõi và kênh Youtube hơn 4.300 lượt đăng ký. Trên mạng xã hội, Eden thường xuyên cập nhật hình ảnh về cuộc sống thường ngày. 9 năm sau khi đăng quang cuộc thi hoa hậu, cô bé đang có cuộc sống rất khác so với trước đây. Không còn gò ép mình trong một khuôn khổ hay những cuộc thi nữa, Eden của hiện tại rất vui vẻ và thoải mái, sống đúng với lứa tuổi, được làm những điều mình thích mà không cần quá quan tâm tới những gì người khác nói. Cô bé cũng sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, ngọt ngào và quyến rũ, hứa hẹn sẽ là một mỹ nhân trong tương lai.

Đằng sau cuộc sống của hoa hậu nhí bị ép ăn kiêng, tiêm botox 3 tháng/lần để giữ nhan sắc - 8

Đằng sau cuộc sống của hoa hậu nhí bị ép ăn kiêng, tiêm botox 3 tháng/lần để giữ nhan sắc - 9

Nhiều người cho rằng Eden đã rất đúng đắn khi quyết định tạm dừng một thời gian để tập trung cho việc học, nhìn lại cuộc sống của mình và chuẩn bị cho những bước tiến lớn hơn trong sự nghiệp. 

Sinh ra với ngoại hình kỳ dị, bé trai được tôn làm thần, trăm người đến xin ban phước
Sinh ra với ngoại hình kỳ lạ, cậu bé không những không bị những người xung quanh chê cười và kỳ thị mà ngược lại còn được tôn làm thần, được nhiều...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật