Hoa khôi bóng chuyền tỏa sáng, tuyển nữ Việt Nam thắng dễ đội bóng Philippines

Ngày 28/08/2024 13:20 PM (GMT+7)

Những hoa khôi bóng chuyền như Kiều Trinh hay Thanh Thúy có trận đấu hay giúp tuyển nữ Việt Nam thắng dễ CLB Paint Masters, giữ sức cho trận tứ kết tại VTV Cup 2024.

Tối ngày 27/8, đội tuyển nữ Việt Nam bước vào lượt trận cuối cùng của bảng A trong khuôn khổ giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2024 tổ chức tại Ninh Bình. Đối thủ của thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt là CLB Paint Masters, đội bóng sở hữu dàn tuyển thủ Philippines.

Kiều Trinh và Lê Thanh Thúy là những gương mặt chơi ấn tượng trước CLB Paint Masters

Kiều Trinh và Lê Thanh Thúy là những gương mặt chơi ấn tượng trước CLB Paint Masters

Ở trận đấu này, đội chủ nhà xuất phát với đội hình có rất nhiều sự thay đổi khi nhiều VĐV dự bị ở 2 trận đấu trước đó như Kiều Trinh, Nguyệt Anh, Trà Giang, hay chuyền hai Kim Thoa được ra sân ngay từ đầu cùng với Lê Thanh Thúy và Vi Thị Như Quỳnh.

CLB Paint Masters khởi đầu chệch choạc giúp tuyển nữ VN vượt lên dẫn 7-2. Những phút tiếp theo, các cô gái chủ nhà áp đảo hoàn toàn thế trận để thắng 25-11. Hiệp đấu này các mũi tấn công như Kiều Trinh, Nguyệt Anh, Như Quỳnh, hay các tay chắn như Lê Thanh Thúy, Trà Giang đều phát huy hiệu quả.

Đội khách bắt nhịp tốt hơn giúp thế trận nửa đầu set 2 diễn ra cân bằng. Cuối set 2, Kiều Trinh được tung vào sân. Hoa khôi bóng chuyền cao 1m78 đã góp công giúp đội nhà vượt lên thắng tiếp 25-21.

Hầu hết các trụ cột được giữ sức trước tứ kết

Hầu hết các trụ cột được giữ sức trước tứ kết

Tuyển nữ VN bước vào set 3 với sự trở lại của phụ công Phạm Thị Hiền và đối chuyền Bích Tuyền. Sự có mặt của các chủ lực, đặc biệt là các pha dứt điểm uy lực của Bích Tuyền, đội chủ nhà tiếp tục chơi nhỉnh hơn để thắng set đấu này 25-21, qua đó thắng chung cuộc 3-0.

Với kết quả này, tuyển nữ Việt Nam kết thúc giai đoạn vòng bảng với 5 điểm, đứng vị trí thứ 3 tại bảng A. Đối thủ của tuyển nữ VN tại tứ kết sẽ là CLB Hà Nam (Trung Quốc), đội bóng đã đứng nhì bảng B sau chiến thắng 3-1 trước CLB Aranmare (Nhật Bản) vào chiều cùng ngày. Màn so tài giữa tuyển nữ Việt Nam và CLB Hà Nam (Trung Quốc) sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 29/8.

Nữ Thủ khoa Đạo diễn điện ảnh truyền hình: Từng bị cha mẹ phản đối, quyết tâm thi lại Đại học vì quá đam mê
Chấp nhận rẽ hướng sang chuyên ngành thuộc lĩnh vực nghệ thuật, nữ sinh quê Đắk Nông làm nhiều người nể phục vì tinh thần quyết liệt, dám đương đầu...

Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia

Theo Lê Phong
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật