Sắp khai giảng, hoảng hồn chứng kiến xe buýt chở học sinh vừa chạy vừa mở toang cửa

Ngày 21/08/2018 11:44 AM (GMT+7)

Những người đi đường cảm thấy rùng mình sợ hãi khi chứng kiến cảnh hàng chục học sinh chen chúc trên chiếc xe buýt chật hẹp, có em phải đu bám cửa.

Nguồn: FB Phuc Truong

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ rầm rộ đoạn clip ghi lại hình ảnh một chiếc xe ô tô màu đỏ đưa đón học sinh chạy vun vút trên đường quốc lộ. Trong clip, hàng chục các em học sinh chen chúc nhau, có những em phải đu bám ở cửa xe, rất mất an toàn. 

Sắp khai giảng, hoảng hồn chứng kiến xe buýt chở học sinh vừa chạy vừa mở toang cửa - 1

Người đăng tải đoạn clip trên Facebook xác nhận đã ghi lại hình ảnh trên vào chiều 20/8 trên QL1A đoạn qua xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận). Vụ việc làm nhiều người đi đường hoảng sợ nhắc nhở, nhưng tài xế vẫn phớt lờ, lao xe vung vút trên đường. 

Vụ việc diễn ra trong thời điểm năm học mới sắp bắt đầu khiến các bậc phụ huynh cảm thấy bất an. Sau khi xem clip, ai cũng tỏ ra phẫn nộ và cho rằng tài xế đang lấy tính mạng của các em nhỏ ra đùa giỡn với tử thần.

Sắp khai giảng, hoảng hồn chứng kiến xe buýt chở học sinh vừa chạy vừa mở toang cửa - 2

Một dân mạng bức xúc: "Quá nguy hiểm, tại sao tại xế lại liều lĩnh thế này. Chỉ cần có một em nô đùa, xô đẩy là những em ở ngoài rớt xuống đường như chơi. Mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để chấn chỉnh ngay việc này".

"Chuyện xe buýt chở học sinh quá tải trong giờ tan tầm và đi học là chuyện bình thường. Nhưng quá tải kiểu này thì quá đáng rồi. Quá coi thường tính mạng", một người khác nói. 

Trao đổi với phóng viên báo Giao thông, ông Huỳnh Ngọc Thanh, Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Bình Thuận cho biết sẽ kiểm tra và đề nghị cơ quan chức năng có thẩm quyền xử lý nghiêm theo quy định nếu phát hiện sai phạm.

Sốc: 28 trẻ mầm non Trung Quốc bị nhồi nhét trên xe 7 chỗ
Một đoạn video lan truyền trên mạng xã Trung Quốc ghi lại cảnh 28 học sinh mầm non bị nhồi nhét trên chiếc xe 7 chỗ khiến dư luận phẫn nộ.
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h