Học sinh lớp 7 bị bố bạo hành chỉ vì viết xấu gây bão mạng

Ngày 13/10/2019 17:54 PM (GMT+7)

Mới đây, trên trang Facebook N.Đ.Q đã đăng 1 bài viết kèm hình ảnh bày tỏ sự thương xót 1 cháu bé lớp 7 khi bị chính bố đẻ đánh đập dã man vì viết xấu.

Theo chia sẻ của chủ tài khoản, cháu bé lớp 7 trên người đầy thương tích là do chính bố đẻ cháu gây ra. Lý do ông bố đánh con chỉ vì cháu viết chữ xấu. Điều đáng nói hơn bố dùng dây điện để đánh con nên gây ra những vết bầm tím trên cơ thể.

Học sinh lớp 7 bị bố bạo hành chỉ vì viết xấu gây bão mạng - 1

Sự việc xảy ra khiến cho người đăng bài cảm thấy bức xúc khi cho rằng "hổ dữ không ăn thịt con", hành động của người bố như vậy chính là bạo hành trẻ em.

Người đăng bài có chia sẻ thêm, hiện tại mẹ cháu bé đã đưa cháu ra trình Công an và đưa đi khám tại bệnh viện.

Học sinh lớp 7 bị bố bạo hành chỉ vì viết xấu gây bão mạng - 2

Hình ảnh bầm tím của cháu bé.

Nhìn những hình ảnh trên người cháu bé đầy vết bầm tím, xước xát lớn khắp cánh tay và bắp chân khiến người xem không khỏi thương xót. Hơn nữa, lý do khiến bố đánh đập con như vậy là không đáng.

Chỉ vì viết chữ xấu mà người bố sẵn sàng lấy dây điện để đánh và gây ra những tổn thương lớn cho cháu bé như vậy là quá dã man.

Hiện tại, bài đăng đang nhận được sự quan tâm và nhiều ý kiến trái chiều từ CĐM.

Hiện trên mạng xã hội, có rất nhiều bậc phụ huynh chia sẻ phiền não về việc con viết chữ xấu, không theo kịp bài vở, không thích học… Họ đều tỏ rất "đau đầu" và "rối não" vì việc con viết kém dù có cho đi học thêm ở lớp này lớp nọ, ở nhà bố mẹ lại kèm kè kè mà vẫn không hiệu quả.

Đa số các ông bố bà mẹ đều cho rằng nên chú ý đến việc luyện chữ cho con vì "nét chữ nết người", không cần viết chữ đẹp nhưng chữ cần rõ ràng, đều đặn. Có như vậy khi học những lớp hơn viết chữ mới cẩn thận. Chữ xấu quá cũng là một gánh nặng cho thầy cô giáo khi chấm bài.

Học sinh lớp 7 bị bố bạo hành chỉ vì viết xấu gây bão mạng - 3

Cha mẹ đau đầu vì con viết chữ xấu.

Tuy nhiên, không thể vì việc con viết chữ xấu mà đánh mắng quát nạt trẻ. Điều này sẽ tạo tâm lí ấp lực rất lớn mỗi khi trẻ cầm bút, khiến việc học của trẻ thêm giảm sút hơn.

Người vợ bị chồng bạo hành bật khóc nhớ lại phút lấy thân mình che cho con gái mới sinh
Bị chồng đánh đập dã man khi đang bế con gái đỏ hỏn trên tay, chị L. lấy thân mình che chắn để con không bị dính đòn từ chính người bố.
Theo Minh Khôi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành