Người vợ bị chồng bạo hành bật khóc nhớ lại phút lấy thân mình che cho con gái mới sinh

Ngày 27/08/2019 16:00 PM (GMT+7)

Bị chồng đánh đập dã man khi đang bế con gái đỏ hỏn trên tay, chị L. lấy thân mình che chắn để con không bị dính đòn từ chính người bố.

Video c L. kể lại sự việc với các phóng viên

Gặp chúng tôi sau gần 1 ngày bị chồng là Nguyễn Xuân V (SN 1987) bạo hành dã man khi đang bế đứa con gần 2 tháng tuổi trên tay, chị Vũ Thị Thu L (SN 1992) vẫn vô cùng mệt mỏi. Chị cho biết, hiện toàn thân chị đang rất đau đớn, chị cũng đã đến bệnh viện kiểm tra nhưng chưa có kết quả thăm khám.

Chị L cho biết, chị kết hôn từ năm 19 tuổi, khi vẫn còn là sinh viên đại học. Sau gần 10 năm chung sống với V., chị sinh 2 đứa con, con trai lớn năm nay hơn 7 tuổi, còn cháu nhỏ chưa được 2 tháng tuổi. 

Người vợ bị chồng bạo hành bật khóc nhớ lại phút lấy thân mình che cho con gái mới sinh - 1

Chị L. vừa khóc vừa kể lại sự việc bị chồng đánh tới tấp

“Sự việc bị chồng hành hung xảy ra ngày 26/8 không phải là lần đầu. Gần 10 năm chung sống tôi đã chịu đựng quá nhiều lần rồi, nhưng vì con nên tôi chấp nhận im lặng. Đến lần này khi chồng hành hung tôi dã man, trước mặt cả các con thì thôi không thể chịu đựng được nữa”, chị L chia sẻ.

Theo lời kể chị, khi sinh cháu đầu được hơn 1 năm chị đã bị chồng hành hung, kết quả hai vợ chồng chị phải ra tòa ly hôn và chị về nhà mẹ đẻ sinh sống. Sau đó, nhiều lần người chồng đến năn nỉ xin hàn gắn lại tình cảm và mong muốn được quay lại với nhau. 

“Khi đó tôi thương con, không muốn con sống mà không có bố nên đã đồng ý quay lại sống chung với V. nhưng chưa đăng ký kết hôn lại. Chỉ đến khi có bầu bé thứ 2, tôi mới quyết định đăng ký lại. Vậy mà vừa sinh con được gần 2 tháng, V. không những không giúp đỡ tôi việc chăm con mà lại hành hạ mẹ con tôi thế này”, chị L bức xúc nói.

Người vợ bị chồng bạo hành bật khóc nhớ lại phút lấy thân mình che cho con gái mới sinh - 2

Chị L. ngã xuống, người chồng vẫn lao vào đánh tiếp (Ảnh cắt từ clip)

Thời gian chị L. mới sinh cháu thứ 2, do chồng hay đi sớm về khuya, lúc vào miền Nam, lúc lại ở tỉnh xa nên chị có về nhà để mẹ đẻ chăm sóc. Thế nhưng mỗi khi đi xa về chồng lại sinh sự, vì thế để yên ấm gia đình chị L chủ động về căn hộ ở bên Long Biên sinh sống, đồng thời thuê giúp việc chăm sóc vì mới sinh con xong chưa thể tự mình làm mọi việc.

“Khi về căn hộ ở Long Biên sinh sống, V. không hề quan tâm tới vợ con, mà còn gây “chiến tranh” tâm lý. Đến bữa không ăn cơm cùng vợ con, không nói chuyện cùng vợ con, động một tý là chửi bới vợ con. Thậm chí còn cấm không cho con trai đầu được ngủ với mẹ, trong khi V. hôm nào cũng đi đến gần sáng mới về. Do quá áp lực nên tôi bị trầm cảm và mất sữa”, chị L kể.

Vì cấm con ngủ với mẹ, nên cháu G.B (con trai đầu chị L) ở bên phòng của bố, ngày nào cũng phải đợi bố về rồi mới đi ngủ. Trong thời gian đợi bố về, có những hôm cháu G.B xem phim đến tận gần sáng mới ngủ, vì thế chị L vô cùng lo lắng cho sức khỏe, nhất là khi năm học mới sắp bắt đầu.

Người vợ bị chồng bạo hành bật khóc nhớ lại phút lấy thân mình che cho con gái mới sinh - 3

(Ảnh minh họa)

“Sáng 26/8, tôi có nhờ một người chị ở chung cư thuê người đến chuyển giúp cái tivi ở trong phòng, với mục đích để con trai hạn chế xem, còn học bài để chuẩn bị cho năm học mới. Chiều cùng ngày, thợ đến chuyển tivi, khi đó V. cũng có mặt ở nhà và không nói gì. Khi thợ ra về, V. mới nói: Tại sao chuyển không hỏi ý kiến? Lúc đó tôi có giải thích và V. lao vào đánh tôi.

Dù bị đánh rất đau đớn, nhưng tôi không hề cãi cự hay phản kháng. Chỉ biết ôm con để tránh cho con bị dính đòn. Đến khi tôi gục xuống, V. vẫn lao vào đánh tôi. Thậm chí còn dùng điều khiển tivi, sỏi ở chậu cây cảnh ném vào hai mẹ con tôi. Khi tôi chạy ra ngoài, V. chốt cửa không cho ra ngoài cầu cứu. Tôi không hiểu nổi vì sao một người chồng sống với nhau 10 năm mà lại nỡ đánh khi vợ vừa sinh con và bế đứa con đỏ hỏn trên tay”, chị L vừa khóc vừa nói.

Chị L cũng cho rằng, may mắn là gia đình mới lắp camera được 2 hôm và kịp ghi lại sự việc, nếu không có chứng cứ thì mọi chuyện chưa biết sẽ ra sao và chị sẽ phải chịu đựng cảnh bị chồng hành hạ đến bao giờ.

Khi sự việc xảy ra, dù liên tục bị chồng dọa giết, đốt nhà... nhưng chị L cương quyết sẽ đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc và xử lý đến cùng. “Tôi nghĩ giờ không còn gì để nói với nhau nữa, tôi muốn V. phải chịu trách nhiệm về việc làm của mình. Tôi cũng sẽ nhận nuôi cả hai con, vì người đó không xứng đáng làm bố của các con tôi”, chị L. nói.

Được biết, sáng 27/8, công an phường Thạch Bàn (Long Biên, Hà Nội) đã vào cuộc làm rõ sự việc theo đơn trình báo của gia đình chị L. Theo nguồn tin của chúng tôi, sáng cùng ngày Nguyễn Xuân V. cũng đã có mặt tại cơ quan công an để làm việc.

Người chồng đánh vợ mới sinh gần 2 tháng trước mặt con: Tôi thấy chẳng có gì to tát cả
Người chồng bạo hành vợ đã chính thức lên tiếng và cho rằng đó là chuyện riêng gia đình, bởi gia đình kiểu gì cũng có lúc xô đũa, xô bát.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Võ sư bạo hành vợ mới sinh ở Hà Nội