Hôn nhân ngọt ngào của hai chị em ruột ở Đồng Nai đeo vàng trĩu cổ, kín các ngón tay trong ngày cưới

NGỌC HÀ - Ngày 16/01/2024 06:30 AM (GMT+7)

Cả hai cùng có cuộc sống viên mãn và vô cùng giàu có.

Chuyện trao của hồi môn khủng tại những gia đình giàu có không phải hiếm xảy ra! Bởi gia đình có điều kiện sẽ luôn dành những điều tốt đẹp nhất để con cái khởi đầu cuộc sống hôn nhân suôn sẻ. 

Song hiếm có chị gái nào sẵn sàng chịu chi số tiền lớn để mua vòng vàng, kim cương, đất đai… tặng các em gái trước khi lên xe hoa về nhà chồng. Vậy mà ở Đồng Nai có một chị gái "nhà người ta", sẵn sàng chi tiền tỷ mua quà tặng 2 em gái nhỏ trong lễ cưới. 

Và cặp chị em ruột số hưởng đó là Nguyễn Thị Ngọc Ánh (SN 1999) và Nguyễn Thị Quỳnh Nhi (SN 2000) - từng "gây bão” mạng xã hội vì hình ảnh đeo vàng kín người trong ngày cưới. Theo đó, đầu năm 2020, Ngọc Ánh lên xe hoa với chú rể Đăng Khoa (SN 1998). Đám cưới của cặp đôi phủ khắp các trang mạng xã hội với độ xa hoa, đặc biệt là số quà cưới khủng. 

Ngọc Ánh và Đăng Khoa được chị gái tặng 49 cây vàng, 2.5 tỷ đồng tiền mặt trong ngày cưới.

Ngọc Ánh và Đăng Khoa được chị gái tặng 49 cây vàng, 2.5 tỷ đồng tiền mặt trong ngày cưới.

Thời điểm đó ai cũng choáng ngợp khi Ngọc Ánh được chị gái Ánh Ngọc tặng 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng tiền mặt. Sau đó 3 năm, đám cưới của Quỳnh Nhi cũng được tổ chức. Cô nàng đeo chi chít vòng vàng, lắc vàng, nhẫn vàng trên cổ, cổ tay và ngón tay. 

Ngoài ra, cô và chú rể hơn 11 tuổi còn nhận được quà cưới là hột xoàn, tiền mặt cùng một chiếc phong bì “khổng lồ” do chị gái Ánh Ngọc trao tặng. Tổng số quà cưới vợ chồng cô nhận được khoảng 10 tỷ đồng.

Sau đám cưới tiền tỷ, cặp chị em ruột Ngọc Ánh – Quỳnh Nhi đều có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Ngọc Ánh chia sẻ, sau đám cưới, vợ chồng cô được biết đến nhiều hơn, nhờ đó công việc kinh doanh thuận lợi hơn. Hiện tại, cả hai sống trong một căn chung cư cách nhà bố mẹ chồng vài cây số.

Quỳnh Nhi cũng nhận số quà cưới không hề thua kém chị gái Ngọc Ánh.

Quỳnh Nhi cũng nhận số quà cưới không hề thua kém chị gái Ngọc Ánh.

Ngọc Ánh cũng tiết lộ sắp tới hai vợ chồng sẽ sang Mỹ định cư cùng gia đình chồng. Cả hai thống nhất ổn định xong mọi thứ mới tính chuyện sinh em bé. "Công việc của chúng mình ở Việt Nam rất tốt. Ở đây, mình cũng được ở gần bố mẹ, các chị em. Song lấy chồng thì phải theo chồng, mình sẵn sàng cùng chồng sang Mỹ sinh sống”, cô gái gen Z bộc bạch. 

Vì chưa vướng bận con cái, cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Trên trang cá nhân, Ngọc Ánh chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc được chồng chăm sóc, chiều chuộng. Cô bảo ở bên chồng, bản thân lúc nào cũng được cưng chiều như em bé. 

"Mình muốn mua gì hay đi du lịch ở đâu chồng mình đều chiều theo. Câu cửa miệng của anh ấy luôn là “miễn sao em thích là được”. Vợ chồng mình hiểu tính nhau nên ít khi giận dỗi lâu”, Ngọc Ánh nói.

Cuộc sống của vợ chồng Ngọc Ánh sau kết hôn vô cùng hạnh phúc.

Cuộc sống của vợ chồng Ngọc Ánh sau kết hôn vô cùng hạnh phúc.

Về phía em gái của Ngọc Ánh, Quỳnh Nhi có cuộc hôn nhân hạnh phúc như mơ. Cả hai đang sống tại Đồng Nai, cùng nhau làm nghề kinh doanh, phát triển sự nghiệp của riêng mình. 

Ngọc Ánh tiết lộ em gái hiện mang bầu ở tháng thứ 6. Cô nàng có chút lo lắng nhưng niềm hạnh phúc được làm mẹ giúp cô vượt qua mọi khó khăn, vất vả.

Quỳnh Nhi hài lòng với cuộc hôn nhân hiện tại khi được chồng hết mực yêu thương. Vợ chồng cô cũng rất chăm chỉ chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm trên mạng xã hội.

Còn Quỳnh Nhi hiện đang mang bầu ở tháng thứ 6.

Còn Quỳnh Nhi hiện đang mang bầu ở tháng thứ 6.

"Chị em mình mỗi người một cuộc sống riêng, ai cũng đã có gia đình nhỏ nhưng luôn yêu thương, hỗ trợ nhau. Ví dụ như công việc của mình đôi khi không xoay vòng vốn kịp, chị gái Ánh Ngọc và em gái Quỳnh Nhi lại ra tay giúp đỡ. Ba chị em luôn sắp xếp tổ chức những chuyến du lịch chung để gắn kết tình cảm", Ngọc Ánh chia sẻ về tình cảm chị em.

Đám cưới hoành tráng tại Vĩnh Phúc: Dựng rạp trước nửa tháng, huy động 300 người làm, trang trí bằng 4 tấn hoa tươi nhập khẩu
“Đám cưới này chưa diễn ra nhưng được chuẩn bị trước tận nửa tháng. Mỗi ngày, chúng tôi huy động 300 người làm, thực hiện các công đoạn từ dựng rạp,...

Đám cưới

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới