Đám cưới "siêu khủng" tại Tiền Giang dịp cuối năm: Mẹ cô dâu cầm thau đựng vàng, cô dâu đeo vàng trĩu cổ

NGỌC HÀ - Ngày 30/12/2023 06:30 AM (GMT+7)

Ấn tượng nhất là hình ảnh người phụ cầm thau đựng vàng rồi lần lượt xếp kiềng, vòng, nhẫn lên trên bàn.

Quà cưới là một trong những hình thức truyền thống - không thể thiếu của người Việt Nam. Nó có thể là tiền bạc, hiện kim hoặc đồ vật kỷ niệm mang ý nghĩa bày tỏ sự mến mộ, thay lời chúc phúc tới cặp đôi uyên ương. 

Ở mỗi vùng miền sẽ có hình thức thể hiện quà tặng đám cưới khác nhau. Và ấn tượng nhất chính là quà cưới miền Tây - hầu hết đều tặng vòng, kiềng vàng hoặc hột xoàn. Bởi vậy nơi đây được mệnh danh là vùng đất của những đám cưới bạc tỷ, đám cưới "siêu khủng". 

Mới đây, dư luận được phen hết hồn với một đám cưới "giàu có" đến mức mẹ cô dâu phải dùng thau để đựng vòng, nhẫn, kiềng vàng cưới. Theo đó, video trao vàng cưới của cô dâu này được một studio ảnh cưới chia sẻ trên Fanpage, thu hút 13.000 lượt thích và hàng nghìn lượt chia sẻ. 

Mẹ cô dâu cầm thau đựng vàng khiến hàng chục nghìn người ngỡ ngàng.

Mẹ cô dâu cầm thau đựng vàng khiến hàng chục nghìn người ngỡ ngàng.

Ấn tượng nhất là hình ảnh mẹ cô dâu cầm thau vàng rồi lần lượt xếp đống kiềng - vòng - nhẫn vàng lên trên bàn. Đứng bên cạnh là cô dâu xinh đẹp đeo hàng chục chiếc kiềng vàng trên cổ, trong đó có nhiều chiếc kiềng vàng được thiết kế tinh xảo.

Được biết, đám cưới gây chấn động miền Tây trên diễn ra vào hồi cuối tháng 12 tại xã Long Trung (Lai Cậy, Tiền Giang). Cô dâu tên Thuý Nhi, sở hữu nhan sắc xinh đẹp đậm miền sông nước; còn chú rể là Phú Quới. 

Một người bạn của cô dâu tiết lộ số vàng mà mẹ cô dâu đựng trong thau lên tới 20 cây vàng. Còn vàng trên người cô dâu, chú rể chưa có sự thống kê rõ ràng. Họ chỉ có thể phỏng đoán ước tính số quà cưới mà cặp đôi nhận được chừng 40 đến 60 cây vàng. 

Cô dâu Thúy Nhi đeo vàng trĩu cổ.

Cô dâu Thúy Nhi đeo vàng trĩu cổ.

Đáng nói, đám cưới diễn ra tại thời điểm giá vàng "lên đỉnh", có hôm tới 70.000.000 đến 80.000.000 đồng/lượng (tức cây). Điều đó chứng tỏ gia chủ sẵn sàng chịu chi cho đám cưới của con trai - con gái họ. 

"Cả hai gia đình đều có kinh tế khá giả trong vùng. Vì thế họ đã tổ chức đám cưới hoành tráng cho các con. 

Đám hỏi, đám cưới của cặp đôi được tổ chức theo các nghi lễ truyền thống. Rạp cưới nhà trai gây ấn tượng bởi cổng cưới long phụng, không gian cưới trang trí đẹp như mơ với rất nhiều hoa tươi. Đặc biệt chú rể rước dâu bằng siêu xe sang trị giá 24 tỷ đồng", người bạn chia sẻ. 

Hiện tại đám cưới vẫn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhất là các cô gái sắp đến tuổi cưới chồng. Ai cũng choáng ngợp với số quà cưới cặp trai tài gái sắc nhận được, đồng thời thi nhau "xin vía nặng gánh". 

Xe rước dâu của cặp đôi trai tài gái sắc lên tới 24 tỷ đồng.

Xe rước dâu của cặp đôi trai tài gái sắc lên tới 24 tỷ đồng.

"Đây có lẽ là đám cưới "can đảm nhất" trong dịp cuối năm. Sở dĩ mình nói vậy vì kinh tế suy thoái, giá vàng lại lên đỉnh. 

Mình tin chắc hai bên gia đình phải bỏ số tiền lớn để có thể sắm được số vàng khủng trên. Chúc cặp đôi mãi hạnh phúc và mong cô dâu "nhả vía" cho hội chị em", nickname N.M hài hước nói. 

Thành viên T.T bình luận: "Chúc mừng 2 bạn trẻ! Nhìn cảnh người mẹ cầm thau vàng mà tôi thấy choáng ngợp vì đây là lần đầu tiên thấy cảnh đó.

Hẳn gia đình hai bên phải "đôi lứa xứng đôi" lắm mới có thể tạo nên một đám cưới cổ tích tuyệt vời như thế này. Mong rằng cô gái nào cưới chồng cũng được nhận nhiều quà cưới để ngày trọng đại thêm vui và ấn tượng".

Đám cưới amp;#34;siêu khủngamp;#34; tại Tiền Giang dịp cuối năm: Mẹ cô dâu cầm thau đựng vàng, cô dâu đeo vàng trĩu cổ - 4

Nhan sắc của cô dâu không thua kém bất cứ hotgirl nào.

Người đàn ông 46 tuổi cưới gái tân kém 22 tuổi bất chấp lời can ngăn của hàng xóm giờ ra sao?
Anh Sình tâm sự: “Giờ người dân không còn bàn tán về chuyện của vợ chồng tôi nữa. Họ cũng dần quen với hình ảnh trong bản có tôi – người đàn ông liệt...

Chuyện tình đũa lệch

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới