Hot girl bán "nước nho ma túy" vừa bị bắt: Khoe ảnh hở hang, hay nói đạo lý trên facebook

H.A - Ngày 26/04/2022 14:40 PM (GMT+7)

Trên trang cá nhân, những hình ảnh sống ảo của Thanh Phương khác xa với ảnh khi bị bắt. Phương thường ăn mặc hở hang, bốc lửa, khoe mẽ sự trải đời để câu like và giới thiệu "nước nho ma túy".

Mới đây, Dương Thị Thanh Phương (28 tuổi, ngụ phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) đã bị công an bắt giữ để điều tra mở rộng vụ án buôn bán trái phép chất ma túy. 

Theo công an quận Hải Châu (Đà Nẵng), vào tối ngày 24/4, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý đã thu 10 gói (khoảng 70 gam) "nước nho ma tuý", đây là loại ma túy lần đầu tiên được phát hiện và bắt giữ tại Đà Nẵng. Loại ma túy mới này này được đóng gói bắt mắt, bên ngoài nhìn như một loại nước giải khát làm từ nho. Mỗi gói "bột nho" Phương rao bán với giá từ 2,8 đến 3 triệu, pha cùng một lon nước giải khát bất kỳ đủ cho 2-3 đối tượng "phê pha". 

Ảnh trên mạng của Thanh Phương và ảnh công an cung cấp

Ảnh trên mạng của Thanh Phương và ảnh công an cung cấp

Qua giám định thành phần, mỗi gói khoảng 7 gam có chứa nhiều chất ma túy tổng hợp như MDMA, Methamphetamine, Nimetazepam…, gọi chung là "nước vui", đã bị Bộ Công an đưa vào danh mục cảnh báo.

Cơ quan điều tra cho biết Thanh Phương thường xuyên sử dụng 2 tài khoản facebook là Phương Nabi và Nabi Phương để livestream, đăng video giới thiệu loại nước nho này trong các hội, nhóm kín để thu hút các dân chơi. Các thành viên muốn vào nhóm kín này phải được giới thiệu từ thành viên cũ và qua Phương kiểm duyệt kỹ càng.

Để tránh phát hiện, Phương yêu cầu các thành viên chuyển tiền trước qua tài khoản ngân hàng sau đó sẽ sử dụng "shipper" công nghệ để giao hàng. Các gói ma túy "bột nho" được trộn lẫn với các gói bột làm đẹp khác như đậu đỏ, đậu xanh hoặc các gói kẹo dành cho trẻ em. Ngoài các "shipper" công nghệ, Mai Gia Thái Bình là đối tượng thường xuyên giao ma túy cho đối tượng nghiện. Bình vốn có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bỏ nhà đi lang thang, tụ tập với các đối tượng xấu và được Phương "thu nạp" về để phụ giúp. Bình biết rõ đây là ma túy và nhận tiền hoa hồng từ Phương sau mỗi lần giao hàng thành công.

Tại thời điểm bị bắt giữ, dung mạo của Phương Nabi khác hẳn với những hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân. Nhiều người không khỏi bất ngờ bởi nhờ app chỉnh sửa ảnh mà thời gian qua, cô nàng này luôn xuất hiện trên mạng xã hội với ngoại hình xinh đẹp, nhan sắc không hề kém cạnh so với các hot girl. 

Những bức ảnh tự sướng trẻ trung, sexy của Phương trên trang cá nhân

Những bức ảnh tự sướng trẻ trung, sexy của Phương trên trang cá nhân

Theo đó, những bức ảnh mà Phương đăng tải trên facebook đều trắng trẻo, rất trẻ trung, đặc biệt ăn mặc sexy, cuốn hút. Mỗi bức ảnh đều đăng kèm những lời "thả thính" hay status tâm trạng về tình yêu để "câu like" như:

- Một chờ, hai đợi, ba trông/ Hỏi người có định mlem không mà nhìn

- Lại đây ăn chút mứt gừng/ Ăn rồi suy nghĩ chừng nào yêu em

- Bình yên ở đây. Chân thành ở đây. Em cũng đang ở đây

Hot girl bán amp;#34;nước nho ma túyamp;#34; vừa bị bắt: Khoe ảnh hở hang, hay nói đạo lý trên facebook - 3

Mỗi bức ảnh cô nàng đăng tải đều kèm những dòng thả thính

Mỗi bức ảnh cô nàng đăng tải đều kèm những dòng "thả thính"

Ảnh nào cô nàng đăng tải cũng nhận được nhiều lời khen ngợi, tuy nhiên nó khác hẳn với hình ảnh thật của Phương ngoài đời. So sánh ảnh "sống ảo" với ảnh lúc bị bắt giữ, nếu nói là 2 người khác nhau chắc chắn nhiều người cũng tin.

Để tăng uy tín và câu tương tác, Phương đã tạo vỏ bọc hoàn hảo là một cô nàng giỏi kiếm tiền, độc lập về kinh tế, thường xuyên đăng ảnh ăn chơi ở những nơi sang chảnh, đi bar, đi chơi cùng chị em, bạn bè ở những địa điểm đắt đỏ. 

Ngoài ra, "hot girl" này còn thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái "sặc" mùi đạo lý và luôn miệng rao giảng đạo đức mỗi khi livestream trên trang cá nhân của mình, rằng phụ nữ là phải tự chủ về kinh tế, phải có sắc đẹp,... 

Hot girl bán amp;#34;nước nho ma túyamp;#34; vừa bị bắt: Khoe ảnh hở hang, hay nói đạo lý trên facebook - 5

"Bản lĩnh của người phụ nữ nằm ở độc lập tự chủ, kiếm ra tiền để làm đẹp cho bản thân, lo cho gia đình. Cái gì không thích thì thay cái mới, và đặc biệt không bao giờ xài chung một món đồ, nhai rồi thì vứt chứ nhất định không nhai lại như bò nhai cỏ. Phải kiếm nhiều tiền mới làm phiền được thiên hạ...", Phương từng chia sẻ.

Hay bài đăng gần nhất vào ngày 23/4, ngay trước khi bị bắt, Phương có đăng dòng đạo lý rất dài: "Đau lòng thì ăn, mệt mỏi thì ngủ, bực tức xong thì nở nụ cười. Vì cuộc đời này không vì bạn giận dữ mà an ủi. Cuộc đời này càng bạc bẽo bao nhiêu, bạn càng phải tự yêu lấy bản thân mình.

Rồi sẽ có một lúc nào đó bạn nhận ra rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn, tất cả nỗi bực dọc và băn khoăn ấy chẳng quan trọng bằng chính bản thân mình, cũng chẳng quý giá bằng chính bản thân mình".

Theo cơ quan điều tra, đối tượng Thanh Phương hiện đang làm mẹ đơn thân.

Nữ sinh năm nhất cầm đầu đường dây bán dâm có MC: Thường xuyên trưng diện, check-in sang chảnh
Từ số tiền thu được, nữ sinh này dùng để trưng diện, thường xuyên check-in ở những nơi sang trọng. Khách mua dâm là những người có tiền, doanh nhân...

Mại dâm

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h