Tin tức 24h: Chân dung "hotgirl" ma túy Trà My hay nói đạo lý, thích hóa thân thành phi tần

HÀ ANH - Ngày 20/04/2021 19:05 PM (GMT+7)

Mặc dù là "bóng hồng" của ông trùm buôn ma túy, nhưng "hotgirl" Trà My thường rất hay nói chuyện đạo lý trên mạng xã hội.

Mới đây, cơ quan chúc năng vừa bắt giữ 3 đối tượng cộm cán trong đường dây mua bán, vận chuyển ma túy liên tỉnh ở miền Trung gồm: Nguyễn Vũ Trọng, (SN 1983, trú tại phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng), Trần Văn Trung (SN 1994, trú tại xã Bến Quang, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) và Nguyễn Thị Trà My (SN 1997, trú tại thị trấn Kiến Giang, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình). Trong đó Nguyễn Thị Trà My là "bóng hồng" của ông trùm Nguyễn Vũ Trọng.

Tin tức 24h: Chân dung amp;#34;hotgirlamp;#34; ma túy Trà My hay nói đạo lý, thích hóa thân thành phi tần - 1

Trà My có cuộc sống sang cảnh bên ông trùm Nguyễn Vũ Trọng. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp luật

Trà Mỹ vốn sắc sảo và xinh đẹp. Trà từng đỗ vào trường cao đẳng Bách Khoa Đà Nẵng nhưng không lâu sau đó đã bỏ học. Sau khi quen biết và yêu Nguyễn Vũ Trọng, My cũng theo người tình dấn thân vào con đường tội lỗi. 

Mặc dù là một mắt xích quan trọng trong đường dây buôn bán ma túy của người tình, nhưng Trà My vẫn luôn tạo cho mình một vỏ bọc hoàn hảo. Theo đó, trên facebook cá nhân, Trà My khiến bao người mê đắm bởi những bức ảnh đẹp trong bộ cổ phục phi tần thời xưa, hàng trăm, hàng ngàn lượt thích, bình luận ngợi khen cô gái này. 

Tin tức 24h: Chân dung amp;#34;hotgirlamp;#34; ma túy Trà My hay nói đạo lý, thích hóa thân thành phi tần - 2

Hotgirl ma túy Trà My thích hóa thân thành phi tấn mỹ nữ. 

Đặc biệt, hotgirl ma túy này thường rất hay nói chuyện đạo lý trên mạng xã hội. Có một dòng status Trà My ghi: "Còn trẻ khoẻ, còn tương lai sao không tự dùng chính bàn tay của mình đi mà sao phải dùng đến những thứ dơ bẩn ấy vậy ạ. Ở chỗ nào thì trả lại chỗ ấy cho người ta đi bạn ơi, còn sớm để bạn nhận ra trước khi nghiệp quật lại các bạn thì lúc đó cái giá mà các bạn phải trả là rất đắt". Thực sự "nên tự dùng đôi bàn tay của mình", bởi "nghiệp quật" sẽ rất nhanh. Đó là những câu "đạo lý" của hot girl ma túy Trà My.

Hà Nội và 4 tỉnh phát hiện 10 ca mắc mới COVID-19

Bộ Y tế chiều 20/4 cho biết vừa ghi nhận thêm 10 ca mắc mới (BN2792-2801) đều là các các ca nhập cảnh, được cách ly ngay tại Hưng Yên (1), Hòa Bình (2), Nghệ An (1), Đà Nẵng (05), Hà Nội (1).  

- CA BỆNH 2792 (BN2792) ghi nhận tại tỉnh Hưng Yên: Bệnh nhân nam, 20 tuổi, quốc tịch Ấn Độ, là chuyên gia. Bệnh nhân từ Ấn Độ quá cảnh Dubai, sau đó nhập cảnh Sân bay Nội Bài ngày 6/4 và được cách ly ngay sau khi nhập cảnh tại tỉnh Hưng Yên. Kết quả xét nghiệm lần 3 ngày 19/4 dương tính với SARS-CoV-2. Hiện bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh.

- CA BỆNH 2793 (BN2793) ghi nhận tại tỉnh Hòa Bình: Bệnh nhân nam, 28 tuổi, công dân Việt Nam, địa chỉ tại quận Long Biên, Thành phố Hà Nội.

- CA BỆNH 2794 (BN2794) ghi nhận tại tỉnh Hòa Bình: Bệnh nhân nam, 59 tuổi, công dân Việt Nam, địa chỉ tại Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

BN 2793-2794 từ Mỹ nhập cảnh Sân bay Vân Đồn ngày 6/4 và được cách ly ngay sau khi nhập cảnh tại tỉnh Hòa Bình. Kết quả xét nghiệm lần 2 ngày 20/4 dương tính với SARS-CoV-2. Hiện các bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

- CA BỆNH 2795 (BN2795) ghi nhận tại tỉnh Nghệ An: Bệnh nhân nam, 33 tuổi, công dân Việt Nam, địa chỉ tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình. Bệnh nhân từ Nhật Bản nhập cảnh Sân bay Vinh ngày 14/4 và được cách ly ngay sau khi nhập cảnh tại tỉnh Nghệ An. Kết quả xét nghiệm lần 2 ngày 20/4 1 dương tính với SARS-CoV-2. Hiện bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

- CA BỆNH 2796 (BN2796) ghi nhận tại Thành phố Đà Nẵng: Bệnh nhân nữ, 27 tuổi, công dân Việt Nam, địa chỉ tại huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

- CA BỆNH 2797 (BN2797) ghi nhận tại Thành phố Đà Nẵng: Bệnh nhân nữ, 27 tuổi, công dân Việt Nam, địa chỉ tại huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa.

BN 2796-2797 từ Rumani nhập cảnh Sân bay Quốc tế Đà Nẵng ngày 15/4 và được cách ly ngay sau khi nhập cảnh tại Thành phố Đà Nẵng. Kết quả xét nghiệm lần 2 ngày 19/4 dương tính với SARS-CoV-2. Hiện các bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Bệnh viện Phổi Đà Nẵng.

- CA BỆNH 2798 (BN2798) ghi nhận tại Thành phố Đà Nẵng: Bệnh nhân nữ, 24 tuổi, công dân Việt Nam, địa chỉ tại huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Bệnh nhân từ Nhật Bản nhập cảnh Sân bay Quốc tế Đà Nẵng ngày 6/4 và được cách ly ngay sau khi nhập cảnh tại Thành phố Đà Nẵng. Kết quả xét nghiệm lần 2 ngày 19/4 dương tính với SARS-CoV-2. Hiện bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Bệnh viện Phổi Đà Nẵng.

- CA BỆNH 2799 (BN2799) ghi nhận tại Thành phố Đà Nẵng: Bệnh nhân nam, 24 tuổi, công dân Việt Nam, địa chỉ tại huyện Lục Nam, Bắc Giang.

- CA BỆNH 2800 (BN2800) ghi nhận tại Thành phố Đà Nẵng: Bệnh nhân nam, 28 tuổi, công dân Việt Nam, địa chỉ tại quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

BN 2799-2800 từ Nhật Bản nhập cảnh Sân bay Quốc tế Đà Nẵng ngày 5/4 và được cách ly ngay sau khi nhập cảnh tại Thành phố Đà Nẵng. Kết quả xét nghiệm lần 2 ngày 19/4 dương tính với SARS-CoV-2. Hiện các bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Bệnh viện Phổi Đà Nẵng.

- CA BỆNH 2801 (BN2801) ghi nhận tại Hà Nội: Bệnh nhân nam, 28 tuổi, công dân Việt Nam, địa chỉ tại thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình. 

Bệnh nhân từ Ấn Độ quá cảnh Quatar và Singapore, sau đó nhập cảnh Sân bay Nội Bài ngày 17/4 và được cách ly ngay sau khi nhập cảnh tại Thành phố Hà Nội. Kết quả xét nghiệm ngày 19/4 dương tính với SARS-CoV-2. Hiện bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh.

Giá vàng hôm nay 20/4: Dân buôn chớp thời cơ chốt lời, giá vàng lại giảm

Thời điểm 8h45 theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới đứng ở mức 1.769 USD/ounce, giảm 8 USD/ounce so với cùng giờ sáng qua. Giá vàng đã tăng vọt lên ngưỡng 1.790 USD trong phiên giao dịch buổi sáng 19/4 nhưng sau đó lại quay đầu giảm trong suốt thời gian còn lại của phiên.

Hỗ trợ cho thị trường thời điểm này là thông tin nhu cầu vàng tăng mạnh tại hai quốc gia truyền thống là Trung Quốc và Ấn Độ. Hôm qua, Reuters cho hay, Trung Quốc đã cho phép các ngân hàng trong nước và quốc tế nhập khẩu một khối lượng vàng lớn, khoảng 150 tấn. Theo dữ liệu của hải quan Trung Quốc, quốc gia này nhập khẩu vàng trị giá khoảng 600 triệu USD, tương đương 10 tấn trung bình mỗi tháng kể từ tháng 2/2020.

Tin tức 24h: Chân dung amp;#34;hotgirlamp;#34; ma túy Trà My hay nói đạo lý, thích hóa thân thành phi tần - 3

Giá vàng giảm nhẹ

Bên cạnh Trung Quốc, nhu cầu vàng của Ấn Độ cũng đã phục hồi sau đợt sụt giảm do đại dịch gây ra, với mức nhập khẩu kỷ lục trong tháng 3 vừa qua là 160 tấn vàng. Nhu cầu phục hồi mạnh mẽ được kỳ vọng sẽ giúp giá vàng tăng mạnh thời gian tới. Thông tin này khiến giới đầu tư bắt đầu mua vào, khiến giá vàng đã có lúc tăng vọt 15 USD/ounce.

Tuy nhiên, sự tăng giá của vàng cũng kích hoạt động thái bán tháo chốt lời của một bộ phận các nhà đầu tư. Nhiều nhà đầu tư đã ồ ạt bán ra thu về lợi nhuận khiến giá vàng có khi mất đi 23 USD/ounce.

Người dân tham dự Giỗ Tổ Hùng Vương tại Phú Thọ ngày mai cần lưu ý gì?

Trước khi diễn ra Giỗ Tổ Hùng Vương, UBND tỉnh đã chỉ đạo Khu Di tích lịch sử Đền Hùng xây dựng kịch bản phần lễ đảm bảo phù hợp công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với các sở, ngành liên quan tập trung xây dựng chương trình hoạt động chi tiết, điều chỉnh, bổ sung một số hoạt động gắn với các giá trị lịch sử, văn hóa thời đại Hùng Vương trong dịp Giỗ Tổ Hùng Vương.

Tin tức 24h: Chân dung amp;#34;hotgirlamp;#34; ma túy Trà My hay nói đạo lý, thích hóa thân thành phi tần - 4

Du khách thập phương đến Đền Hùng phải thực hiện quy tắc "5k" của Bộ Y tế.

Ghi nhận những ngày qua, tại nhiều khu vực thuộc Khu di tích lịch sử Đền Hùng lực lượng chức năng đã bố trí nhiều địa điểm để người dân sát khuẩn bằng máy tự động, thủ công; bố trí lực lượng để nhắc nhở người dân thực hiện đúng quy tắc "5K" do Bộ Y tế quy định. Ban quản lý Khu di tích đã bổ sung biển chỉ dẫn, hướng dẫn thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, bố trí đầy đủ dung dịch sát khuẩn tại điểm đón tiếp, các khu vực đền, chùa trong di tích và các địa điểm tổ chức hoạt động văn hóa.

UBND tỉnh cũng xây dựng các phương án đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, vệ sinh môi trường; có các phương án cứu hộ, cứu nạn, ứng phó kịp thời trong mọi tình huống có thể xảy ra. Bên cạnh đó, công khai số điện thoại đường dây nóng tại các địa điểm xung quanh khu vực Đền Hùng tiếp nhận nhanh nhất thông tin phản ánh của nhân dân và du khách.

Ông Lê Trường Giang - Giám đốc Khu Di tích lịch sử Đền Hùng cho biết: "Khu di tích đã quy hoạch các khu vực bán hàng với 20 quầy kinh doanh cố định của Trung tâm dịch vụ du lịch Đền Hùng và 90 hộ kinh doanh là người địa phương đăng ký hoạt động tại Khu di tích. 100% các đơn vị, hộ kinh doanh đều phải ký cam kết bán đúng giá niêm yết và niêm yết công khai giá các loại hàng hóa. Đồng thời huy động 100% lực lượng với 80 xe ô tô điện. Các xe điện sẽ chạy theo các tuyến, điểm đã quy định với mức giá UBND tỉnh quy định, được niêm yết minh bạch dán tại mỗi xe cho hành khách tiện theo dõi".

Cũng trong dịp này, Công an tỉnh Chỉ đạo lực lượng cảnh sát giao thông phối hợp với các lực lượng chức năng, tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm TTATGT, nhất là vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông, chạy xe quá tốc độ, xe khách chở quá số người quy định; bố trí lực lượng ứng trực thường xuyên để đảm bảo an ninh, TTATGT tại các tuyến, địa bản có nguy cơ tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông cao, nhất là tại các khu vực diễn ra các hoạt động dịp Giỗ Tổ Hùng Vương.

Theo chương trình, lễ dâng hương tưởng niệm các vua Hùng và danh nhân, danh tướng tại di tích trên núi Nghĩa Lĩnh diễn ra sáng mai (21/4, tức 10/3 Âm lịch), cùng thời gian này, các địa phương trong tỉnh Phú Thọ thực hiện lễ dâng hương. Bên cạnh đó, tỉnh Phú Thọ cũng khuyến khích các gia đình trên địa bàn tỉnh có "mâm cơm tri ân" tự chuẩn bị, đảm bảo trang nghiêm, đầm ấm để tưởng nhớ, tri ân công đức tổ tiên chung của dân tộc.

Những kiểu đóng gói đồ ăn không tin nổi trong siêu thị, khách đến há hốc mồm ngạc nhiên
Nhìn những loại thực phẩm, hàng hóa được đóng gói theo cách này, nhiều khách hàng phải "điên đầu" tự hỏi: Phải chăng, người đóng gói rảnh quá hay gì...
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h