Uống thuốc cảm rồi tới nhà nghỉ gặp bạn trai cũ, cô gái trẻ gặp chuyện động trời

Khánh Hằng - Ngày 01/08/2020 11:00 AM (GMT+7)

Vì tác dụng của thuốc cảm khiến cô gái bị mê mệt và khó chịu trong người, không thể ngờ đó lại là cơ hội để gã bạn trai giở trò đồi bại.

Sáng sớm ngày 24/11/2018, một cô gái trẻ họ Wang ngồi khóc nức nở trước đồn cảnh sát thành phố Chương Hóa, Đài Loan. Sau đó, một người bạn thân đã tới an ủi rồi đưa cô Wang vào trong đồn cảnh sát để trình báo sự việc. Tại đây, Wang khai báo rằng mình đã bị bạn trai cũ tấn công tình dục. Vì tác dụng của thuốc cảm, Wang đã không thể chống cự lại được.

Theo đó, cô Wang, 19 tuổi, vốn sống tại thành phố Chương Hóa, đã chia tay anh bạn trai tên Lin được một thời gian khá dài nhưng cả hai vẫn giữ liên lạc, thỉnh thoảng hỏi thăm nhau như những người bạn bình thường. Vào tối hôm 23/11/2018, Wang kể với Lin rằng cô sẽ đến thành phố Đài Trung, Đài Loan để thăm một người bạn. Nghe thấy vậy, Lin nói rằng anh ta đang ở Đài Trung nên muốn chủ động đón cô Wang, để cô đỡ vất vả đi lại. Nghe thấy vậy, cô gái trẻ nhanh chóng đồng ý.

Uống thuốc cảm rồi tới nhà nghỉ gặp bạn trai cũ, cô gái trẻ gặp chuyện động trời - 1

Cô gái 19 tuổi bị bạn trai cũ xâm hại trong nhà nghỉ (Ảnh minh họa)

Thế nhưng khi vừa gặp nhau, Lin không hề đưa cô Wang đi gặp bạn mà lập tức chở cô tới một nhà nghỉ gần đó. Tại đây, anh ta nói rằng muốn quay lại với cô Wang. Tuy nhiên, vì chia tay đã lâu và không còn tình cảm, cô Wang một mực từ chối. Do đó, cặp đôi đã lời qua tiếng lại với nhau một lúc.

Sau đó, cô Wang yêu cầu bạn trai cũ đưa cô đến nhà người bạn của mình. Thế nhưng do trước đó vừa uống thuốc cảm, trạng thái tinh thần và sức khỏe của cô Wang không được khỏe, cơ thể mê mệt, khó chịu và không hề tỉnh táo, bước đi không vững. Nhận thấy điều này, Lin đã đưa bạn gái cũ tới một nhà nghỉ thứ hai. Tại đây, gã bạn trai cũ đã giở trò đồi bại, cởi đồ của cô Wang rồi xâm hại tình dục. Cô Wang biết rõ mình đang bị cưỡng hiếp nhưng do cơ thể quá yếu, không thể chống cự lại được.

Sau vụ việc, Lin vẫn "mặt dày" chở cô Wang về thành phố Chương Hóa như không có gì xảy ra. Khi vừa xuống xe, nhân lúc Lin không để ý, cô Wang đã nhanh chóng chạy tới đồn cảnh sát rồi gọi bạn thân tới giúp đỡ. Sau khi cô Wang kể lại đầu đuôi sự việc, Lin đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc bắt cóc và tấn công tình dục ép buộc.

Ngày 1/8/2019, Tòa án thành phố Chương Hóa đã đưa vụ việc này ra xét xử. Tại phiên tòa, cô Wang và Lin đã đặt được thỏa thuận bồi thường 220.000 nhân dân tệ (gần 730 triệu đồng). Xét thấy anh Lin không có tiền án, lại thành thật khai báo và ăn năn hối cải, thẩm phán đã ra quyết định phạt tù anh ta 1 năm 8 tháng.

Con trai không thể học vì tiếng rên rỉ nhà hàng xóm mỗi đêm, bố phát hiện sự thật sốc
Sau nhiều ngày nghe thấy tiếng động nhạy cảm và khó chịu từ hàng xóm, người đàn ông quyết định báo cảnh sát, nhờ đó phát hiện sự thật đáng sợ.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự