Cô gái bị bạn trai cũ tung clip nóng, dân mạng choáng với danh tính người đàn ông trong clip

Khánh Hằng - Ngày 14/08/2020 10:40 AM (GMT+7)

Tức giận vì thấy bạn gái cũ có người yêu mới, chàng trai đã đăng tải clip nóng của cô gái với một người đàn ông khác, gây xôn xao mạng xã hội.

Hôm 2/8 vừa qua, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước thông tin về một đoạn clip nóng bị tung lên mạng. Đoạn clip này càng nhận được sự chú ý hơn khi trong đó là cảnh "ân ái" của một thầy giáo cấp 3 khoảng 50 tuổi với cô nữ sinh của mình. Được biết, sự việc xảy ra tại thành phố Trấn Giang, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Theo tìm hiểu, thầy giáo trong clip nóng trên họ Kang, hiện đang làm việc tại trường Trung học Thực nghiệm Trấn Giang, tỉnh Giang Tô. Trong clip, thầy giáo này và một cô gái trẻ tuổi đang làm "chuyện ấy" vô cùng nhạy cảm. Cặp đôi này hơn kém nhau ít nhất 20 tuổi, thậm chí nhiều người còn cho rằng cô gái trong clip có thể là học sinh của thầy giáo Kang.

Cô gái bị bạn trai cũ tung clip nóng, dân mạng choáng với danh tính người đàn ông trong clip - 1

Cô gái trẻ bị tung clip nóng với thầy giáo 50 tuổi.

Ngay sau khi bị phát tán lên mạng xã hội, đoạn clip này đã gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc. Hầu hết cư dân mạng đều chỉ trích thầy giáo Kang vì có quan hệ tình dục với một người trẻ hơn mình rất nhiều, lại là học sinh của mình. Nếu cô gái trong clip chưa đủ tuổi trưởng thành, hành vi này còn có thể vi phạm pháp luật. Đồng thời, cư dân mạng cũng tò mò không rõ ai là người đăng tải clip này đầu tiên.

Sau đó, phía nhà trường nơi thầy giáo Kang dạy học đã lên tiếng giải thích rằng, cô gái trong clip từng theo học tại trường nhưng đã tốt nghiệp, hiện 24 tuổi. Do đó, mối quan hệ của cô gái với thầy giáo Kang chỉ là quan hệ xã hội, không liên quan tới chuẩn mực đạo đức của nhà giáo. 

Ngày 11/8, chính người trong cuộc là thầy giáo Kang cũng đã phân trần trên trang cá nhân của mình: "Tôi đã ly hôn và hiện là một người độc thân. Đầu năm 2020, tôi đã có quan hệ tình cảm với cô gái trẻ này sau một thời gian tìm hiểu và được gia đình 2 bên công nhận. Mối quan hệ này vẫn đang phát triển và chúng tôi không làm gì sai".

Cô gái bị bạn trai cũ tung clip nóng, dân mạng choáng với danh tính người đàn ông trong clip - 2

Cô gái bị bạn trai cũ tung clip nóng, dân mạng choáng với danh tính người đàn ông trong clip - 3

Thầy giáo Kang giải thích rằng mối quan hệ của mình với cô gái là không vi phạm pháp luật.

Khi sự việc bị thổi bùng lên, mẹ của cô gái trong clip cũng phải lên mạng cầu xin: "Tôi là mẹ của người bị hại trong đoạn clip và hiện đang rất đau lòng. Hiện tại, con gái tôi đang rơi vào tình cảnh vô cùng khó khăn và không biết phải sống tiếp thế nào. Cầu xin mọi người đừng tiếp tục lan truyền clip này nữa".

Sau đó, cảnh sát thành phố Trấn Giang phải vào cuộc điều tra và nhanh chóng phát hiện người phát tán clip nóng trên là anh Pan, 25 tuổi, bạn trai cũ của cô gái trẻ. Thấy bạn gái cũ có người yêu mới, Pan tỏ ra vô cùng tức giận và bức bối. Trong một lần, anh ta vô tình phát hiện clip "ân ái" trong điện thoại của cô gái nên đã cố tình lấy trộm clip rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Hành động của Pan đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của thầy giáo Kang và cô bạn gái cũ. Chiều ngày 11/8, anh ta đã ra đồn cảnh sát đầu thú.

Về phía thầy giáo Kang, vào ngày 12/8, ban giám hiệu trường Trung học Thực nghiệm Trấn Giang quyết định điều chuyển thầy giáo 50 tuổi này khỏi tuyến đầu giảng dạy, đồng thời áp dụng kỷ luật vì làm ảnh hưởng tới hình ảnh nhà trường. Ngoài ra, phía nhà trường cũng tuyên bố sẽ hợp tác với cảnh sát để điều tra và xử lý theo luật định có liên quan.

Quen giám đốc qua chương trình hẹn hò nhưng lại là cú lừa, cô gái nhận cái kết bi kịch
Xuất hiện trên một chương trình truyền hình để tìm ý trung nhân, cô gái tưởng sẽ có cái kết tốt đẹp nhưng cuối cùng lại nhận về tấn bi kịch.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h