Vướng scandal "clip nóng 12 phút", hot Tiktoker Gấm Kami phản ứng hài hước

K.T - Ngày 12/08/2021 12:05 PM (GMT+7)

Hiện toàn bộ ảnh và clip lấy tên Gấm Kami để giới thiệu scandal đã bị xóa. Thậm chí tài khoản Tiktok lan truyền hình ảnh kia cũng không còn tồn tại.

Tối qua (11/8), mạng xã hội lan truyền hình ảnh và đoạn clip “nhạy cảm” được giới thiệu là của Tiktoker, “thánh nữ bi-a” Gấm Kami gây xôn xao. Cụ thể, một tài khoản Tiktok bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh của Gấm Kami, kèm theo dòng chữ: “Cô gái hot nhất đêm nay”. Đáng chú ý, tài khoản này còn nói rõ dưới bình luận có kèm clip nóng dài 12 phút.

Xôn xao thánh nữ bi-a lộ clip nóng dài 12 phút. (Ảnh chụp màn hình)

Xôn xao "thánh nữ bi-a" lộ clip nóng dài 12 phút. (Ảnh chụp màn hình)

Dù chưa rõ thực hư ra sao, song rất nhiều cư dân mạng đã “khẩn trương” hỏi link clip trong các hội nhóm kín: “Anh em biết vụ Gấm Kami chưa?”, “Vừa đi ra ngoài, xong quay lại tối cổ luôn. Gấm Kami có vụ gì vậy?”... Và khi ấn vào đường link ấy, tất cả ngỡ ngàng rằng đây chỉ là một cú lừa của kẻ “câu view”. Bởi clip ấy bị lỗi, không thể mở ra xem được.

Hiện toàn bộ ảnh và clip liên quan đến scandal mà Gấm Kami bỗng dưng vướng vào đã bị xóa. Thậm chí tài khoản Tiktok kia cũng không còn tồn tại. Dù vậy, Gấm Kami vẫn lên tiếng đính chính theo một phong cách tưng tửng bất ngờ.

Trên Instagram, cô nàng đã đăng tải đoạn clip ngắn với gương mặt cau có, kể rằng sáng ngủ dậy không hiểu chuyện gì xảy ra khi đọc tin nhắn và bình luận từ mọi người. “Ai có link gửi cho tui với nha, đỡ mất công tìm cực”, Gấm Kami đùa.

Gấm Kami gay gắt: Ai có link gửi cho tôi với nha, đỡ mắc công tìm cực. (Ảnh chụp màn hình)

Gấm Kami gay gắt: "Ai có link gửi cho tôi với nha, đỡ mắc công tìm cực. (Ảnh chụp màn hình)

Gấm Kami tên thật là Hồng Gấm (SN 2000), hiện là sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội. Cô nàng tham gia Tiktok từ đầu năm 2020 nhưng đến cuối năm mới đầu quân cho một công ty đào tạo Idol và được định hướng nội dung chuyên về bộ môn bi-a. Từ đó cái tên Gấm Kami mới thực sự được cộng đồng mạng chú ý đến.

Nữ sinh trường Luật từng cho biết, cô đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn không thể “nổi tiếng”, tài khoản chỉ khoảng 1.5 triệu lượt người theo dõi. Sau đó cô bất ngờ được mọi người quan tâm, lượng theo dõi bỗng tăng hơn 1.6 triệu – con số mơ ước của bao hot Tiktoker Việt. “Mình vừa bất ngờ vừa không thể tin nổi, chỉ có thể tự nhân mình may mắn. Mình muốn nói cảm ơn người xem đã ưu ái mình và hơn cả là giúp mình có được thành tích này.

Gấm Kami tên thật là Hồng Gấm (SN 2000), hiện là sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội.

Gấm Kami tên thật là Hồng Gấm (SN 2000), hiện là sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội.

Mọi người đã cho mình rất nhiều động lực. Mình hứa sẽ tiếp tục cố gắng phát huy, sáng tạo thêm nhiều nội dung mới lạ hơn nữa xung quanh bộ môn bi-a”, cô gái sinh năm 2000 bày tỏ.

Nội dung video về bi-a của Gấm Kami rất phong phú và đa dạng: các màn thách đấu và bị thách đấu từ người lạ, chấp nhận những thử thách khó nhằn từ phía người xem như tháo đầu gậy dọn bàn, 3 cơ dọn bàn 15 bi... Và tất cả cô đều xử lý gọn gàng khiến người xem không khỏi ngưỡng mộ.

Gấm Kami sở hữu nhan sắc xinh đẹp không hề thua kém bất kì hotgirl Việt nào.

Gấm Kami sở hữu nhan sắc xinh đẹp không hề thua kém bất kì hotgirl Việt nào.

Được biết, Gấm Kami biết chơi bi-a từ năm học lớp 6. Ban đầu cô phải chơi lén lút vì sợ bố mẹ biết sẽ la mắng. Sau đó bố mẹ ủng hộ, cô đã mạnh dạn phát triển và luyện tập bộ môn này thường xuyên.

Hiện tại, Gấm Kami không chỉ thực hiện những video tại bàn bi-a thật mà còn thường xuyên livestream chơi tựa game bi-a trên Fanpage cá nhân để giao lưu cùng người hâm mộ. 

 Từ vụ nữ diễn viên bị lộ clip nóng: Công an được thu giữ, kiểm tra điện thoại của người dân trong trường hợp nào?
Theo luật sư, trong trường hợp được quyền kiểm tra điện thoại, công an không được công khai, phát tán dữ liệu cá nhân của người dân lên mạng xã hội.

Tin tức 24h

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hot girl