"Trò bẩn" của "tú ông" 8X quỵt tiền mua dâm của nữ PG, dọa tung clip "nóng" cưỡng đoạt tài sản

Ngày 28/04/2021 00:07 AM (GMT+7)

Sau khi quan hệ tình dục với nữ PG, "tú ông" 8X không những không trả tiền mà còn đe doạ tung clip "nóng" của nạn nhân lên mạng để cưỡng đoạt tài sản.

Ngày 27/4, Tri Thức Trực Tuyến dẫn thông tin từ Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho hay, đơn vị đã tạm giữ hình sự Vũ Đức Đông (35 tuổi, ở huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm và Cưỡng đoạt tài sản.

amp;#34;Trò bẩnamp;#34; của amp;#34;tú ôngamp;#34; 8X quỵt tiền mua dâm của nữ PG, dọa tung clip amp;#34;nóngamp;#34; cưỡng đoạt tài sản - 1

Vũ Đức Đông tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Kết quả điều tra ban đầu, báo Giao Thông cho hay vào khoảng 18h30 ngày 19/4, Tổ công tác của Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hoàng Mai tiến hành kiểm tra một khách sạn ở phường Giáp Bát đã phát hiện một đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Từ lời khai của cặp đôi này, Công an quận Hoàng Mai xác định được đối tượng môi giới mại dâm là Vũ Đức Đông.

Theo tài liệu điều tra, Đông đã lập group "PG tiệc AB, PG toàn quốc" trên Facebook để khách vào thoả thuận mua dâm nữ PG với giá từ 5 triệu đến 20 triệu đồng/lượt.

Đến khoảng tháng 12/2020, Đông có mua dâm một nữ PG (Promotion Girl- nhân sự nữ làm công tác tiếp thị, quảng cáo) trên nhóm với giá 5 triệu đồng.

Sau khi quan hệ, Đông không trả tiền mà còn bắt nữ PG chuyển 10 triệu đồng vào tài khoản nếu không sẽ đăng clip sex lên mạng. Do sợ ảnh hưởng đến cuộc sống, cô gái này đã chuyển 4,5 triệu đồng vào tài khoản của Đông.

Đến tháng 4/2021, Đông yêu cầu nữ PG kia phải trả nốt tiền nếu không sẽ đăng clip lên mạng xã hội. Do không có tiền trả, đối tượng đã ép cô gái kia phải đi bán dâm để lấy tiền trừ nợ.

Ngày 23/4, Công an quận Hoàng Mai đã bắt giữ Vũ Đức Đông tại một nhà trọ ở phố Kim Đồng, phường Giáp Bát.

Bước đầu, tại cơ quan Công an, đối tượng đã khai nhận hành vi của mình.

Hiện Công an quận Hoàng Mai đang tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin tức 24h: Tiết lộ mới về nghi phạm sát hại bé 11 tuổi trong nhà tắm ở Nam Định
Theo thông tin từ chính quyền sở tại, không chỉ có tính trộm cắp vặt, nghi phạm sát hại bé trai 11 tuổi ở Nam Định còn hay tụ tập chơi bài bạc.
Theo Thủy Tiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h