Hot Tiktoker Thông Soái Ca cố ý kéo cô gái trẻ ngồi lên đùi nhận "bão" chỉ trích

H.G - Ngày 25/02/2022 14:30 PM (GMT+7)

Hot Tiktok Thông Soái Ca - hiện tượng mạng mới xuất hiện đã nhận nhiều chỉ trích khi xuất hiện đoạn video có hành động thiếu chừng mực với một cô gái trẻ.

Tuy mới xuất hiện trên mạng xã hội Tiktok chưa đầy 2 tháng nhưng Thông Soái Ca đã "gây sốt" bởi ngoại hình có phần khác người và tạo ra nhiều xu hướng độc lạ. Người này không ngại làm xấu mình, sẵn sàng phô ra hết tất cả những khuyết điểm rồi lấy đó làm thương hiệu của bản thân. Phần đông khán giả đều nhận ra đằng sau những video của anh chàng là một ekip hùng hậu, lên sẵn kịch bản, quay phim chuyên nghiệp nhưng không vì thế mà sức hút bị giảm đi.

Hot Tiktoker Thông Soái Ca cố ý kéo cô gái trẻ ngồi lên đùi nhận amp;#34;bãoamp;#34; chỉ trích - 1

Thông Soái Ca hiện có 1,4 triệu người theo dõi và 15,1 triệu lượt thích trên Tiktok, một con số vô cùng ấn tượng đối với tài khoản vừa hoạt động hơn 1 tháng trên nền tảng này. 27 video được đăng tải đều không dưới 1,7 triệu lượt xem, thu hút hàng trăm nghìn bình luận trong thời gian ngắn. 

Ngoài những video tạo nên xu hướng như "Những thằng khác ngại tán em, tại ngán anh" hay "Vàng anh đeo cả một thời, còn em anh theo cả một đời" thì Thông Soái Ca cũng nhận về nhiều chỉ trích từ một số bộ phận cư dân mạng. Đỉnh điểm mới đây, đoạn video anh chàng này có hành vi quấy rối, sàm sỡ một cô gái sau hậu trường nhận được nhiều quan tâm từ "dân chơi" Tiktok. Đa phần đều bày tỏ sự khó chịu với hành vi phảm cảm và có phần coi thường phụ nữ.

Lượt xem và tương tác trên kênh chính chủ khiến nhiều người ngạc nhiên bởi sức hút của Thông Soái Ca

Lượt xem và tương tác trên kênh chính chủ khiến nhiều người ngạc nhiên bởi sức hút của Thông Soái Ca

Trong đoạn video, Thông cố tình kéo áo một cô gái ăn mặc khá hở hang để cô này ngồi lên đùi, cô gái tỏ vẻ không đồng ý nhưng anh cười lớn và khoái chí "Úi chạy đâu". Tuy nhiên, cô gái vẫn đứng lên, cười trừ rồi đi sang chỗ khác. Điều đáng nói, sang khi bị cư dân mạng tung "gạch đá" thì Thông vẫn vui vẻ đáp trả ở phần bình luận "Có gì mà sợ, đáng yêu chứ?"

Tài khoản Tiktok Mạnh Như bày tỏ: "Càng ngày càng biến chất, không biết sắp tới sẽ bày trò gì nữa đây?". Đa phần đều đồng ý với quan điểm trên, nhiều khán giả cho rằng hành động trên quá khiếm nhã, đặc biệt khi chưa có sự đồng ý của đối phương, không ai cảm thấy vui vẻ khi gặp phải hoàn cảnh như thế. Tuy nhiên cũng có một vài ý kiến đứng lên bênh vực, cho rằng cô gái trong video thể hiện khá thoải mái, vẫn cười vui nên không thể buông lời trách cứ cho Thông Soái Ca.

Theo thông tin từ phía ekip, cô gái này là diễn viên đang cùng thực hiện video quảng cáo cho sản phẩm, hai người có sự tương tác qua lại với nhau. Không rõ hành động này có trong kịch bản hay không nhưng theo đánh giá của phần đông người xem thì đó là hành động khá phản cảm.

Hot Tiktoker Thông Soái Ca cố ý kéo cô gái trẻ ngồi lên đùi nhận amp;#34;bãoamp;#34; chỉ trích - 3

Đây cũng không phải lần đầu tiên xuất hiện những đoạn video của Thông xuất hiện cùng các cô gái đẹp, hình ảnh đối lập giữa người đàn ông có vóc dáng bé nhỏ, không quá điển trai cùng dàn chân dài tạo nên sự hài hước có phần nhạt nhẽo. Chỉ cần tìm trên Tiktok với từ khoá "Thông Soái Ca ôm gái", hoặc cụ thể hơn "Thông Soái Ca hôn gái trên live" sẽ được đề xuất nhiều video Thông cùng một số cô gái có ngoại hình xinh đẹp vui vẻ thể hiện tình cảm, ôm ấp trên sóng livestream. 

Hậu trường của video

Hậu trường của video 

Cũng chính vì những điều này, càng ngày sự gần gũi có phần chất phác, tự tin của chàng trai quê không còn là điều khiến người xem Tiktok yêu thích. Thay vào đó là sự quay lưng bởi việc tạo ra những thể loại nội dung dung tục, câu tương tác một cách bất chấp. 

Bị bom trà sữa giữa đêm, chàng shipper làm clip tiết lộ thu nhập bất ngờ thành hot tiktoker
Đến với tiktok bằng những video tràn đầy năng lượng, giàu sức trẻ nhưng chắc hẳn chàng trai Hà Nội Đỗ Tất Thành sẽ không ngờ được, có một ngày anh nổi...

Tin tức 24h

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h