Bị bom trà sữa giữa đêm, chàng shipper làm clip tiết lộ thu nhập bất ngờ thành hot tiktoker

H.G - Ngày 18/02/2022 14:40 PM (GMT+7)

Đến với tiktok bằng những video tràn đầy năng lượng, giàu sức trẻ nhưng chắc hẳn chàng trai Hà Nội Đỗ Tất Thành sẽ không ngờ được, có một ngày anh nổi tiếng bằng chính đoạn video chia sẻ tâm trạng buồn bã khi bị bom đơn hàng trà sữa.

Tik Tok là mảnh đất màu mỡ cho các nhà sáng tạo nội dung, nhiều tikoker với tài năng ca hát, diễn xuất được đông đảo người xem yêu thích. Bên cạnh đó, cũng có những hot tiktoker vô tình nổi lên bằng một vài điều rất đơn giản. Đỗ Tất Thành (21 tuổi, Hà Nội) trong một lần đi giao trà sữa đã bị bom hàng, anh buồn bã chia sẻ lên tiktok và nhận được sự đồng cảm từ cư dân mạng. 

Chàng shipper Đỗ Thành tếu táo kể lại câu chuyện bị bom hàng

Từ đó, những video ngắn chia sẻ về cuộc sống hàng ngày, những câu chuyện đời mà Đỗ Thành chia sẻ được quan tâm và thu hút một lượng tương tác lớn. Hiện tại tài khoản tiktok của anh thu hút gần 200.000 lượt theo dõi với 4,3 triệu lượt thích. 

Bị bom trà sữa giữa đêm, chàng shipper làm clip tiết lộ thu nhập bất ngờ thành hot tiktoker - 1

Theo bộc bạch của chàng trai trẻ, trong lần bị bùng trà sữa, số tiền tối thiểu shipper kiếm được từ một đơn hàng là 15.000 đồng, nếu trừ thuế chỉ còn 12.000 nghìn. "Biết là nghề nào cũng vất vả, shipper như mình cũng không kêu ca gì, chỉ hy vọng một ngày chạy ngoài đường từ sáng sớm đến 10-11 giờ đêm thì các đơn hàng đều được giao thành công, suôn sẻ mà thôi", Đỗ Thành nói. 

Ban đầu, Thành chỉ đơn thuần suy nghĩ tiktok như một cuốn nhật ký lưu lại hành trình tuổi trẻ của anh chứ không có mục đích gì to tát. Sau khi nhận được sự quan tâm từ nhiều người, anh rất vui và luôn muốn truyền tải những nguồn năng lượng tích cực đến với các bạn trẻ. 

Bị bom trà sữa giữa đêm, chàng shipper làm clip tiết lộ thu nhập bất ngờ thành hot tiktoker - 2

Xuất hiện trong những đoạn video ngắn, anh luôn ăn mặc đơn giản, không cầu kỳ sang chảnh hay làm lố để câu tương tác. Chỉ với bộ đồ shipper cùng đôi lời tỉ tê gần gũi mà khiến nhiều người dùng tiktok yêu mến và động viên. 

Khi được hỏi lý do gì lại chọn nghề shipper trong độ tuổi mà nhiều người khác đang ngồi trên ghế giảng đường đại học, Đỗ Thành đã có nhiều lời tâm sự với những người luôn quan tâm đến mình. Nhà neo người, chỉ có Thành và mẹ, áp lực cuộc sống đè nặng lên vai chàng trai 21 tuổi. Anh quyết định học hết cấp 3 rồi nghỉ, chọn "trường đời" bươn chải, kiếm tiền để lo cho mẹ.

"Đại học là con đường bằng phẳng nhất dẫn đến thành công, nhưng quả thực điều kiện gia đình không cho phép, nên mình không muốn mẹ phải vất vả lo cho mình ăn học thêm 4 năm nữa. Đôi khi nhìn các bạn được học tiếp mình thèm lắm chứ, thèm vô lo vô nghĩ, thèm được đi học Đại học, có bạn mới, thèm được mẹ lo lắng cho", Thành chia sẻ.

Bị bom trà sữa giữa đêm, chàng shipper làm clip tiết lộ thu nhập bất ngờ thành hot tiktoker - 3

Anh nghẹn ngào nói thêm: "Thế nên bạn nào mà vẫn đang được bố mẹ lo cho ăn học thì hãy trân trọng điều đó, vì ngoài kia vẫn còn nhiều người ước được như các bạn đấy". 

Công việc vất vả khi phải làm 13,14 tiếng một ngày, từ sáng sớm đến tận khuya mới được nghỉ nhưng trên gương mặt chàng trai này luôn toát lên vẻ nhiệt huyết, yêu đời. Anh cũng không ngại ngùng hay sợ thua kém với bạn bè vì còn bấp bênh. Thành quan điểm làm nghề không quan trọng sang hèn, chỉ cần mình thật thà, chăm chỉ và sống hết mình thì mọi thứ tốt đẹp sẽ đến.

Bị bom trà sữa giữa đêm, chàng shipper làm clip tiết lộ thu nhập bất ngờ thành hot tiktoker - 4

Dự định tương lai sau khi ổn định tài chính hơn, Thành sẽ không bỏ quên việc trau dồi bản thân và tiếp tục tìm kiếm những cơ hội mới. Thành không muốn trở thành một người "sống mòn" không có ước mơ và mục tiêu. Ngoài làm shipper, tiktoker thì anh còn là một huấn luyện viên thể hình. Với chàng trai trẻ, mẹ là động lực và nguồn cảm hứng sống lớn nhất nên trong nhiều video của mình, anh không ngần ngại cho mẹ cùng xuất hiện.  

Trai xinh gái đẹp tuổi Dần: Tài năng, chăm chỉ và được đông đảo cư dân mạng yêu mến
Xinh đẹp, tài năng, luôn nỗ lực hết mình trong cuộc sống, những chàng trai cô gái tuổi Mậu Dần 1998 này được đông đảo cư dân mạng yêu mến và ngưỡng...

Nhân vật

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h