Gia thế khủng của đại gia cưới vợ là hoa hậu kém 12 tuổi, đám cưới chỉ 100 khách mời

KHAI TÂM - Ngày 12/09/2020 00:15 AM (GMT+7)

Năm 2007, ông Huỳnh Trung Nam bí mật tổ chức đám cưới với Hoa hậu Hà Kiều Anh (SN 1976) tại một vùng biển miền Trung. Đám cưới của cặp đôi chỉ có khoảng 100 khách mời.

Đám cưới kín tiếng của đại gia Bình Định và Hoa hậu

Ông Huỳnh Trung Nam (SN 1964, quê Bình Định) là một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực bất động sản và thương mại ở TP.HCM, Vũng Tàu. Ông từng có 10 năm (1989-1999) làm việc và phụ trách kinh doanh tại Xí nghiệp Liên hiệp Ba Son của Bộ Quốc phòng. Sau đó ông đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hồ Gươm trong 3 năm.

Năm 2003, vị đại gia trở thành thành viên HĐQT Công ty Cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương. Cũng trong thời gian này, ông thành lập một tập đoàn đầu tư phát triển trong lĩnh vực bất động sản. Tập đoàn này hiện sở hữu nhiều trung tâm thương mại, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp, văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp, nhà hàng… Ngoài ra, ông Huỳnh Trung Nam từng làm Lãnh sự Danh dự của nước Cộng hòa Malta (một quốc đảo nhỏ nằm ở Địa Trung Hải) tại Việt Nam.

Gia thế khủng của đại gia cưới vợ là hoa hậu kém 12 tuổi, đám cưới chỉ 100 khách mời - 1

Đại gia Huỳnh Trung Nam và vợ.

Năm 2007, ông Huỳnh Trung Nam bí mật tổ chức đám cưới với Hoa hậu Hà Kiều Anh (SN 1976) tại một vùng biển miền Trung. Đám cưới của cặp đôi chỉ có khoảng 100 khách mời và bạn bè của cả hai có khoảng 10 người, còn lại là người thân trong gia đình. Thời điểm ấy, vị đại gia đã trải qua một lần hôn nhân tan vỡ và có con trai riêng, còn Hà Kiều Anh cũng từng qua một lần đò.

Được biết, đại gia Huỳnh Trung Nam và vợ yêu nhau 2 năm, đến năm thứ 3 mới quyết định làm đám cưới. “Chúng tôi cãi nhau rất dữ. Khi yêu nhau là cứ năm ngày ba trận, toàn những chuyện lặt vặt nhưng luôn bất đồng. Đến năm thứ ba, sau một trận cãi vã kịch liệt, khi ấy một là chia tay, hai là cưới, thì cuối cùng chúng tôi làm đám cưới”, Hoa hậu Hà Kiều Anh tâm sự.

Gia thế khủng của đại gia cưới vợ là hoa hậu kém 12 tuổi, đám cưới chỉ 100 khách mời - 2

Được biết, đại gia Huỳnh Trung Nam và vợ yêu nhau 2 năm, đến năm thứ 3 mới quyết định làm đám cưới.

Cuộc hôn nhân đại gia – người đẹp viên mãn

Hiện vợ chồng đại gia – người đẹp đã kết hôn được gần 15 năm. Cặp đôi có 3 con chung: 2 trai và 1 gái. Ngoài ra ông Huỳnh Trung Nam còn có con riêng tên Huỳnh Nhật Minh.

Nhiều người từng tò mò về mối quan hệ giữa mẹ kế - con chồng trong gia đình của Hoa hậu Hà Kiều Anh. Lúc này người đẹp đã lên tiếng cho biết tình cảm giữa cô và con riêng của chồng rất khăng khít bởi từ nhỏ Nhật Minh đã sinh sống cùng cô.

“Trong gia đình tôi không bao giờ tồn tại khái niệm con chung, con riêng. Ba mẹ chăm lo, yêu thương cho các con công bằng như nhau. Tất cả đều là con và đều là anh em. Các con tôi rất tự hào và hãnh diện khi có một người anh hai cao to, đẹp trai. Đi đâu các con cũng nói: “Mẹ con có 4 người con” rồi “Anh hai và ba chúng con đó”... “Một giọt máu đào hơn ao nước lã”, điều quan trọng là các con thương yêu nhau, bảo vệ nhau và gia đình đoàn kết”, Hoa hậu Hà Kiều Anh nói.

Gia thế khủng của đại gia cưới vợ là hoa hậu kém 12 tuổi, đám cưới chỉ 100 khách mời - 3

Hiện vợ chồng đại gia – người đẹp đã kết hôn được gần 15 năm. Cặp đôi có 3 con chung: 2 trai và 1 gái. Ngoài ra ông Huỳnh Trung Nam còn có con riêng tên Huỳnh Nhật Minh.

Chia sẻ về chồng, người đẹp từng cho biết vị đại gia rất bận nhưng buổi trưa thường về nhà ăn cơm với cô. Buổi tối là lúc cả gia đình cô sum họp vì khi đó các con của cô đã đi học về. “Gia đình tôi có thói quen dù bận rộn thế nào cũng ăn cơm tối lúc 18h để cùng trò chuyện về mọi vấn đề trong cuộc sống cũng như việc học hành của các con”, nàng hậu tâm sự.

Gia thế khủng của đại gia cưới vợ là hoa hậu kém 12 tuổi, đám cưới chỉ 100 khách mời - 4

Gia đình đại gia Huỳnh Trung Nam đang sống trong một căn biệt thự nhà vườn có giá hàng trăm tỷ đồng tại trung tâm Sài Gòn. Được biết phòng khách thiết kế rất sang trọng, phòng ngủ đẹp kiêu sa và phòng tắm gây ấn tượng. Khuôn viên căn biệt thự còn có khu vườn rộng, trang hoàng lộng lẫy.

Gia thế khủng của nữ đại gia là bạn thân của Hồ Ngọc Hà, sống trong biệt thự 800 tỷ
Cuộc sống của nữ đại gia không chỉ xoay quanh những chuyến du lịch và đồ hàng hiệu mà còn có cả những mối quan hệ thân thiết với nhiều người nổi tiếng...
KHAI TÂM (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú