Hy hữu: Bé gái chào đời trùng ngày sinh với cả bố và mẹ

Ngày 18/08/2016 16:39 PM (GMT+7)

Caitlin và Tom Perkins, cặp vợ chồng ở Queensland, sinh ra vào ngày 16/8/1986. Và điều kỳ lạ là 30 năm sau, con gái bé bỏng của họ cũng chào đời đúng ngày 16/8.

Caitlin và Tom Perkins, đến từ Dirranbandi, Queensland, sinh ra cùng ngày 16/8/1986. Hai người chào đời cách nhau 50 phút. Mới đây, con gái của họ, bé Lucy Marie Perkins, cũng được sinh ra vào ngày 16/8.

Cô sinh bé ở tuần thứ 39 bằng phương pháp tự nhiên. Bé nặng 3,3 kg. Đây được xem là một hiện tượng khá hy hữu, chỉ 1 bé trong 48 triệu bé mới có sự trùng hợp kỳ lạ như vậy.

Thông tin này khiến nhiều người ngỡ ngàng và dường như họ không tin đó là sự thật. “Bạn sẽ không tin vào câu chuyện này đâu!. Đây là Caitlin, Tom và con gái của họ. Ngày hôm qua, Caitlin đã sinh hạ thành công một bé gái đáng yêu. Điều kỳ lạ là cô bé này sinh trùng ngày với bố mẹ của mình. Thật không thể tin được, giờ đây 3 người họ có cùng ngày sinh nhật. Đây là một gia đình vô cùng đặc biệt”, bác sĩ Brad Robinson – người phụ trách ca sinh của cô Caitlin đã đăng thông tin về trường hợp này lên Facebook vào hôm qua (17/8).

Hy hữu: Bé gái chào đời trùng ngày sinh với cả bố và mẹ - 1

Caitlin, Tom Perkins và con gái

Sau khi bài chia sẻ của bác sĩ Brad đăng lên Face, hơn 1.000 người đã nhanh chóng ấn like và để lại bình luận. Mọi người đều gửi lời chúc mừng đến gia đình. Hiện tại, cặp vợ chồng Caitlin và Tom Perkins đang tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời bên cô con gái bé bỏng của mình.

Nhật Linh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h