Hy hữu: Cô dâu đau đẻ đúng ngày cưới, chú rể tự tổ chức đám cưới một mình

Ngày 19/10/2018 00:08 AM (GMT+7)

Trong khi chú rể và các quan khách đang tổ chức lễ cưới hì cô dâu lại nằm trong... bệnh viện để sinh con.

Sự việc hy hữu này xảy ra tại một đám cưới tại thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, diễn ra vào ngày 16/10 vừa qua. Khi đám cưới diễn ra, tất cả mọi người đều vô cùng bất ngờ khi chỉ có mỗi chú rể xuất hiện và tổ chức đám cưới, không hề thấy mặt cô dâu.

Trong khi các quan khách còn đang bối rối không biết nhân vật chính đang ở đâu, chú rể đã lấy điện thoại gọi điện cho người mà mọi người đang tìm kiếm. Lúc ấy, tất cả mới vỡ lẽ ra vì sao cô dâu không xuất hiện trong đám cưới.

Hóa ra, cô dâu đang nằm trong bệnh viện để tĩnh dưỡng sau khi sinh con. Trước đó, cô dâu dự tính ngày dự sinh là 1 tháng nữa nhưng không ngờ lại bị sinh non. Sáng sớm ngày diễn ra đám cưới, cô dâu đã chuyển dạ và được gia đình đưa tới bệnh viện, tuy nhiên tới 6h sáng vẫn chưa thấy sinh.

Hy hữu: Cô dâu đau đẻ đúng ngày cưới, chú rể tự tổ chức đám cưới một mình - 1

Cô dâu bận sinh con trong bệnh viện nên chú rể đã tổ chức đám cưới một mình.

Do ngày cưới đã ấn định không thể hoãn được nữa nên chú rể đành để cô dâu ở lại bệnh viện, còn mình về nhà để tổ chức đám cưới. Khoảng 2h sau, cô dâu mới chính thức sinh con và không còn đủ sức để tới hôn trường nữa.

Cuối cùng, chú rể đã quyết định tổ chức đám cưới một mình bất chấp những ánh mắt hiếu kỳ của quan khách. Trong suốt quá trình hôn lễ diễn ra, cô dâu và chú rể tương tác với nhau qua điện thoại để hoàn thành các nghi lễ. 

Thật may rằng đám cưới của cặp đôi này đã diễn ra suôn sẻ và nhận được nhiều lời chúc phúc từ người thân, bạn bè. Ngay sau khi đám cưới kết thúc, chú rể đã phi tới bệnh viện để an ủi và động viên cô vượt qua nỗi đau đớn khi sinh con. Về phía cô dâu, cô cũng chia sẻ rằng, cô cảm thấy một chút buồn và tủi thân vì không thể dự đám cưới của chính mình nhưng đồng thời cũng cảm thấy hạnh phúc vì chào đón đứa con đúng ngày đặc biệt.

Cưới vợ giàu, chú rể thuê 200 khách lạ tới đám cưới để ra oai và cái kết khó ngờ
Sợ xấu hổ với nhà vợ, chú rể ở Trung Quốc đã chi tiền thuê khoảng 200 khách giả làm những người bạn thành đạt đến dự đám cưới. Thật không may mọi...
Khánh Hằng (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới