Bị đòi 36 triệu tiền thách cưới, chú rể hủy hôn ngay trong buổi lễ khiến cô dâu ngất xỉu

Ngày 30/09/2018 13:17 PM (GMT+7)

Trước đó nhà trai đã đồng ý trả cho nhà gái số tiền thách cưới nhưng đến khi đám cưới diễn ra thì lại "lật kèo" khiến cho nhà gái vô cùng tức giận và cuối cùng, chú rể quyết định hủy hôn.

Đám cưới là ngày trọng đại trong đời người và thường gắn liền với niềm vui, tiếng cười, lời chúc phúc. Thế nhưng mới đây, một đám cưới diễn ra tại Thái Lan đã trở nên vô cùng u ám sau khi nhà trai từ chối đưa tiền thách cưới cho nhà gái.

Theo đó, cô dâu và chú rể người Thái Lan làm việc cùng một chỗ nên thường xuyên tiếp xúc và dần dần nảy sinh tình cảm. Khi ra mắt gia đình 2 bên, tất cả mọi người đều rất vừa ý nên đã nhanh chóng tiến tới hôn nhân.

Bị đòi 36 triệu tiền thách cưới, chú rể hủy hôn ngay trong buổi lễ khiến cô dâu ngất xỉu - 1

Ảnh cưới của cặp đôi.

Khi bàn bạc chuyện cưới xin, gia đình nhà trai đã đồng ý sẽ đưa cho nhà gái 100.000 bath (gần 72 triệu đồng) tiền thách cưới và nhà gái sẽ chịu trách nhiệm cho đám cưới. Tuy nhiên, do thời điểm đó nhà trai không thể chuẩn bị số tiền lớn cùng một lúc nên đành đưa trước cho nhà gái 50.000 bath (gần 36 triệu đồng) và xin "khất nợ" phần còn lại.

Bị đòi 36 triệu tiền thách cưới, chú rể hủy hôn ngay trong buổi lễ khiến cô dâu ngất xỉu - 2

Nhà gái đã chuẩn bị đám cưới xong xuôi.

Gia đình nhà gái hiểu được hoàn cảnh khó khăn của nhà trai nên cũng đã thông cảm và gật đầu đồng ý. Sau đó, đám cưới của cặp đôi được tổ chức khá linh đình với hơn 50 mâm cỗ. Tuy nhiên, khi cả đám cưới đang vui vẻ ăn mừng thì một sự cố bất ngờ xảy ra.

Khi nhà gái nhắc về số tiền thách cưới còn lại, nhà trai đã dùng dằng và không muốn đưa nốt số tiền. Thái độ chắc chắn của nhà trai khiến gia đình cô dâu không thể chấp nhận được. Cả hai bên gia đình đã tức giận và nảy ra tranh cãi kịch liệt ngay giữa hôn trường.

Bị đòi 36 triệu tiền thách cưới, chú rể hủy hôn ngay trong buổi lễ khiến cô dâu ngất xỉu - 3

Cô dâu không chịu nổi cú sốc nên đã ngất xỉu ngay tại chỗ.

Cuối cùng, gia đình chú rể vẫn nhất quyết không chịu đưa tiền và rời khỏi đám cưới. Chú rể quyết định hủy hôn khiến cô dâu không chịu nổi cú sốc, ngất xỉu ngay tại chỗ. Trong khi đó, nhà gái vô cùng phẫn nộ trước hành động của nhà trai bởi một ngày cưới vui vẻ bỗng chốc biến thành bi kịch chỉ vì một lý do không đâu.

Bị đòi 36 triệu tiền thách cưới, chú rể hủy hôn ngay trong buổi lễ khiến cô dâu ngất xỉu - 4

Cô dâu quyết định kiện nhà trai tội lừa đảo.

Sau khi tỉnh dậy, thấy cảnh tượng đám cưới bị hủy và bố mẹ buồn bã, cô dâu đã quyết định gọi điện cho cảnh sát để buộc tội gia đình nhà trai lừa đảo. 

Sự việc được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Đa số cư dân mạng đều bày tỏ sự thông cảm và chia buồn với tình cảnh của cô dâu, đồng thời phẫn nộ trước sự vô trách nhiệm của chú rể và nhà trai.

Vừa mở lễ vật của nhà trai, cô dâu nổi giận đùng đùng đòi hủy hôn
Cô dâu đã bước lên xe hoa rồi nhưng lại bất ngờ mở cửa xuống và đòi hủy hôn chỉ vì một lý do vô cùng hy hữu.
Khánh Hằng (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h