Cô dâu mất tích trước ngày cưới, chú rể hoảng hốt thấy tin nhắn lạ trong thùng rác máy tính

Ngày 23/09/2018 10:09 AM (GMT+7)

Sau 25 ngày Khổng Sảng mất tích bí ẩn, gia đình tìm thấy tài liệu nói về tự tử được cô lưu vào máy tính. Trong file này, cô đã viết mật khẩu thẻ ngân hàng và câu nhắn nhủ: “Mẹ ơi, đừng khóc, đừng buồn".

Gần đây, thông tin tìm người thân xuất hiện trên mạng internet đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Cô gái mất tích tên là Khổng Sảng, 29 tuổi, cao 1m68, dáng người mảnh mai và có mái tóc đen dài.

Khổng Sảng mất tích vào lúc 20h27 phút vào ngày 25/8 tại ngã tư đường Sơn Hồ giao đường Tuyền Hồ, cách công viên hồ Thanh Long ở Bắc Kinh, Trung Quốc 400m về phía Đông. Khi đi Khổng Sảng mặc áo sơ mi ngắn tay màu xanh đen và quần jean màu xanh. Khổng Sảng hiện đang làm việc ở Bắc Kinh.

Theo bà Từ Xuân, mẹ của Khổng Sảng, bà sắp đặt cho con gái một cuộc hôn nhân vào năm ngoái và theo dự kiến ngày 6/10 tới đây sẽ tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, ngày 25/8, Khổng Sảng đã biến mất sau khi chào bố mẹ để đi xem ảnh cưới cùng người yêu là anh Thường.

Anh Thường kể lại, khi anh đến nhà đã thấy Khổng Sảng ngồi khóc trước cửa. “Tôi có hỏi cô ấy tại sao nhưng không trả lời. Tôi nghĩ cô ấy đang gặp áp lực nên không dám khóc trước mặt bố mẹ mình. Tôi cố gắng hỏi nhiều lần nhưng Khổng Sảng vẫn không trả lời cho đến khi đến bãi đỗ xe của Ảnh viện áo cưới”, anh Thường chia sẻ.

Cô dâu mất tích trước ngày cưới, chú rể hoảng hốt thấy tin nhắn lạ trong thùng rác máy tính - 1

Khổng Sảng mất tích bí ẩn sau khi để lại những dòng tin nhắn trong thùng rác máy tính

Theo anh Thường, Khổng Sảng rất thờ ơ trong việc chọn ảnh cưới. Thậm chí cô còn không nhìn ảnh một cách cẩn thận như bao cô dâu sắp cưới khác. Sau đó, từ cửa hàng áo cưới ra chỗ lấy xe, Khổng Sảng đột nhiên nói cô muốn đi ăn tối với đồng nghiệp rồi sẽ về nhà sau. Lúc này biển hiện của cô rất bình tĩnh và không có gì bất thường.

Vào lúc 21h, Khổng Sảng gọi điện cho gia đình thông báo sẽ về nhà nhưng sau đó điện thoại của cô bị tắt máy không ai liên lạc được. Vào tối 27/8, gia đình cô đã đến đồn cảnh sát thông báo vụ việc.

Trước khi mất tích, Khổng Sảng đã đến công viên hồ Thanh Long

Sau khi chia tay anh Thường, Khổng Sảng có đến nhà đồng nghiệp chơi vài phút rồi đi taxi đến công viên hồ Thanh Long. Vào lúc 20h25, tài xế taxi đã cho cô xuống xe tại quầy vé, cách công viên 400m.

Anh Thường cho biết, anh và vợ sắp cưới đã không đến hồ 3 năm nay và không biết tại sao Khổng Sảng lại đi taxi đến. Cảnh sát đã tìm thấy tài xế taxi nhưng không có manh mối. Bảo vệ quầy bán hàng ở công viên hồ là người cuối cùng nhìn thấy cô vào tối hôm đó. Tuy nhiên manh mối của Khổng Sảng đến đây cũng chấm hết.

Mặc dù cảnh sát cùng gia đình tổ chức tìm kiếm xung quanh nhưng không có dấu vết.

Bà Từ Xuân bày tỏ, con gái bà mang theo túi xách nhỏ và điện thoại di động khi rời khỏi nhà nhưng không có tiền mặt, thẻ ngân hàng và chứng minh thư.

Thùng rác máy tính tìm thấy thông tin tự tử đáng ngờ

Anh Thường nói rằng, đám cưới của anh và Khổng Sảng được lên lịch vào ngày 6/10 nhưng vì không biết tung tích của vợ sắp cưới ở đâu nên anh đã gửi thông báo hoãn. Tin tức về Khổng Sảng chỉ một vài người trong gia đình anh biết.

Theo bà Từ Xuân, Khổng Sảng không có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào trước khi mất tích. “Con bé ăn chay gần đây và nói muốn đi đến đền thờ để tĩnh tâm. Chúng tôi đã đến một số ngôi đền nhưng không có manh mối”, bà Từ Xuân nghẹn ngào.

Vào tối ngày 19/9, anh Thường cho biết đã vào máy tính của Khổng Sảng và tìm thấy tài liệu nói về tự tử được cô lưu vào ngày 17/8. Trong file này, Khổng Sảng đã viết mật khẩu thẻ ngân hàng và câu nhắn nhủ: “Mẹ ơi, đừng khóc, đừng buồn. Con rất tốt, đặc biệt rất hạnh phúc. Anh Thường đừng tức giận, đừng buồn”.

Anh Thường nói rằng Khổng Sảng có thể đã có điều lo lắng nào đó dẫn đến trầm cảm nhưng chỉ âm thầm giấu nên mọi người không biết.

Kể từ khi Khổng Sảng biến mất, anh Thường vẫn gọi điện thoại di động cho cô mỗi ngày và hy vọng cô sẽ trả lời. “Cô ấy dùng iPhone và có thể định vị vị trí hiện tại. Chúng tôi đã làm tất cả nhưng không có kết quả".

Được biết, hiện tại nhiều đơn vị liên quan đã tham gia vào việc tìm kiếm. Tính đến ngày 19/9, là ngày tìm thấy file thông tin tự tử, Khổng Sảng đã mất tích được 25 ngày.

Cô dâu 62 tuổi lên tiếng khi có người làm loạn đám cưới, liên tục chửi bới 2 vợ chồng
Trong lễ cưới, một người phụ nữ bất ngờ xuất hiện và liên tục có lời lẽ khiếm nhã "dành tặng" cô dâu 62 tuổi lấy chồng 26.
T.N (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự