Kẻ biến thái quay trộm dưới váy cô gái, người đàn ông bên cạnh hành động không ngờ

Ngày 01/08/2019 19:00 PM (GMT+7)

Hành động của người đàn ông này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì quá kịp thời.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra hôm 21/7 vừa qua trên một chuyến tàu điện ngầm ở Trung Quốc. Một hành khách đã dùng điện thoại ghi lại toàn bộ sự việc rồi đăng tải lên mạng xã hội. Chỉ trong một thời gian ngắn, đoạn clip đã thu hút được hơn 32 triệu lượt xem.

Theo đó, một cô gái trẻ đang đứng trên tàu điện ngầm. Cô gái mặc một chiếc váy màu đen ngắn trên đầu gối. Ngay phía sau cô là một người đàn ông đang ngồi trên ghế. Trông hắn ta giống như đang xem điện thoại nhưng kỳ thực, người đàn ông này đã cố tình để điện thoại phía dưới váy cô gái nhằm mục đích quay lén bộ phận nhạy cảm. Hành động của kẻ biến thái này rất kín đáo nên nhiều người xem clip đã không nhận ra.

Kẻ biến thái quay trộm dưới váy cô gái, người đàn ông bên cạnh hành động không ngờ - 1

Cô gái bị quay lén mà không hề biết.

Cô gái cũng không hề biết mình đang bị quay lén từ phía sau. Nhưng đúng lúc đó, một người đàn ông ngồi gần đó đã nhận ra sự việc và nhanh chóng hành động. Người đàn ông này đột nhiên đứng lên, tiến về phía cô gái, xen vào giữa cô với kẻ biến thái. Sau đó, người đàn ông ngỏ ý muốn nhường ghế cho cô gái, còn mình thì đứng. Cô gái trẻ cũng không ngần ngại cảm ơn rồi ngồi xuống, không biết rằng mình vừa được cứu giúp khỏi một gã biến thái.

Sau đó, đoạn clip trên đã được đăng tải lên mạng xã hội kèm theo dòng trạng thái: "Không phải người anh hùng nào cũng mặc áo choàng". Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều ca ngợi hành động quá nhanh trí của người đàn ông, đồng thời cảm thấy ghê rợn với ý đồ xấu xa của những kẻ xấu.

Kẻ biến thái quay trộm dưới váy cô gái, người đàn ông bên cạnh hành động không ngờ - 2

Người đàn ông hào hiệp cứu giúp cô gái.

Tài khoản tên Thin_Dreams chia sẻ: "Thật đáng buồn khi những người xung quanh chỉ đứng nhìn mà không làm gì. Thật kinh tởm với gã biến thái kia. Rất may người đàn ông đã ra tay giải cứu cô gái. Anh ấy thật tuyệt vời".

Một tài khoản khác tên andria_xox nói: "Tôi phải xem đi xem lại mới hiểu chuyện gì đang xảy ra. Người đàn ông chắc chắn sẽ được ban phước nhờ hành động hào hiệp của mình".

Việc phụ nữ bị quay trộm phía dưới váy đã trở thành vấn nạn phổ biến những năm gần đây tại Trung Quốc. Cư dân mạng nước này thi nhau chia sẻ lên mạng xã hội Weibo và cảnh báo các cô gái nên cẩn thận khi mặc váy ở nơi công cộng, đặc biệt là khi đi thang cuốn, thang máy và xe buýt.

Cô gái mặc độc áo ngực phô phang, lái xe máy phăng phăng bất chấp ánh nhìn soi mói
Bên dưới ăn mặc bình thường nhưng không hiểu tại sao bên trên cô gái lại chọn một chiếc áo ngực che thân, khiến cô bị nhiều người chỉ trích.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội