Kế hoạch tàn độc của người cha giết bé trai 4 tuổi vì nghĩ không phải con mình

Ngày 04/04/2018 18:01 PM (GMT+7)

Hình ảnh người mẹ bế đứa con 4 tuổi nằm im lìm trên tay hớt hải vừa chạy về kêu khóc: "Các bác ơi, con cháu bị điện giật chết rồi!" chắc sẽ còn lâu lắm mới nhạt đi trong tiềm thức của những người dân xã Nam Hải (huyện Tiền Hải, Thái Bình).

Sau đó, Tuyền cắm điện, rồi nhét cả ổ cắm và đoạn dây điện (có phần đui điện lỗ có ren xoắn) vào khe giữa kệ ti vi và tường giáp buồng. Vì anh ta biết rằng cháu Tường rất nghịch ngợm, nhìn thấy đui đèn đúng tầm tay chắc chắn cháu sẽ nghịch vào.

Lúc đó nhà mất điện, Tuyền vào trong giường nằm chờ, còn cháu Tường vẫn chơi loanh quanh ở gian ngoài. Sau đó, Tuyền thiếp đi. Hơn 17h, Tuyền tỉnh dậy, đã thấy cháu Tường ngồi dựa lưng vào tường, đầu ngả sang trái, cạnh cửa buồng, mắt nhắm, hai tay buông thõng, tay trái cháu cầm đui bóng điện…. Anh ta biết cháu đã bị giật bởi cái bẫy của mình.

Tuyền rút  phích điện ra, bế cháu Tường lên giường, giả vờ đắp chăn, xoa dầu cho cháu. Nghĩ cháu đã chết, anh ta gọi điện cho chị Dung về… Trong lúc mọi người đưa cháu Tường đi cấp cứu thì ở nhà chị Dung, Tuyền đã cắm lại phích cắm có đui bóng điện vào ổ điện đặt tại khe giữa chân ti vi và tường giáp buồng với mục đích che giấu hành vi phạm tội của mình.

Một ngày cuối tháng 3-2018, chúng tôi đã được giáp mặt Tuyền khi anh ta được đưa ra cho các điều tra viên lấy lời khai. Tuyền có độ lỳ của một người từng trải, của người bôn ba nay đây mai đó. Anh ta một mực cho rằng cháu Tường không phải con mình, anh ta sát hại cháu vì quá ức chế khi bị chị Dung dùng cháu ép buộc Tuyền về sống chung.

- Có thời gian nghĩ lại những việc đã làm, điều anh ân hận nhất là gì?

+ Tôi ân hận vì bây giờ bản thân lại phải vào tù.

Không một lời xót thương dành cho cháu bé vô tội!

Và ngay lúc đó, chúng tôi nhận được tin đã có kết quả giám định ADN của cháu Tường và Tuyền: Tuyền chính là cha đẻ của cháu bé. Thật đau xót cho bé Tường khi bị chính cha đẻ của mình tước đi mạng sống. Lúc đó, chúng tôi chỉ muốn quát vào mặt Tuyền về kết quả giám định ADN, nhưng lại thôi, bởi theo các thủ tục tố tụng, sẽ đến lúc anh ta phải đối diện với sự thật này, phải day dứt, đau khổ vì sự thật này!

Bảo mẫu dùng kim tiêm đâm vào người trẻ: Che giấu sự tàn độc
Có vẻ như sau một thời gian nhận thấy việc tát, đá, đánh vào mặt, người các cháu bé để lại dấu vết dễ bị người nhà trẻ phát hiện, giờ các cô giáo mầm...
Theo T. Hòa- X.Mai
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h