Khách ngủ ở sân bay vì Vietjet Air trễ chuyến

Ngày 03/06/2013 08:52 AM (GMT+7)

Trong hơn 150 hành khách tập trung trước cửa số 10 sân bay Nội Bài vào rạng sáng ngày 3/6, có hành khách bị trễ từ 15 giờ 40 phút của ngày hôm trước, nghĩa là họ phải ngồi chờ ở sân bay tới 15 tiếng.

2h30 giờ sáng ngày 3/6/2013, hơn 150 hành khách tập trung trước cửa số 10 sân bay Nội Bài để phản ứng với đại diện công ty cổ phần hàng không Vietjet. Lý do: hãng này đã liên tục để các hành khách chờ đợi từ 23h ngày 2/6/2013 tới 2h sáng ngày 3/6 rồi tiếp tục khất tới 5h sáng mới bay.

Ông Phùng Viết Nam, đại diện của hãng nói rằng vì lí do thời tiết. Các hành khách bao gồm nhiều người già và trẻ em đã vạ vật rất lâu ở phòng chờ nhưng vẫn không được bố trí chỗ ngủ. Nhiều hành khách đã nổi nóng và to tiếng vì không chấp nhận lí do mà hãng đưa ra vì họ thấy thời tiết hiện tại rất tốt. Các hành khách cho rằng hãng phải thông báo từ sớm và cố định một giờ chính thức để hành khách không phải ngồi chờ đợi.

Khách ngủ ở sân bay vì Vietjet Air trễ chuyến - 1

Hơn 100 hành khách bức xúc vì phải chờ nhiều giờ giữa đêm mà không được trả lời thấu đáo nguyên nhân

Hành khách Trần Đăng Khoa, phòng 507, nhà 11 tầng, ngõ 130 Đốc Ngữ, Ba Đình, Hà Nội nói thay lời của nhiều hành khách: Lẽ ra việc này phải do đại diện của hãng thông báo chứ không phải là một nhân viên quầy vé làm thay. Trong khi hàng trăm hành khách chúng tôi phải vạ vật ở phòng chờ thì lãnh đạo hãng lại ở nhà ngủ.

Trong hơn 100 hành khách này có người bị trễ từ 15h40 của ngày hôm trước. Như vậy, họ đã phải ngồi chờ ở sân bay tới 15 tiếng. Hàng chục hành khách cho biết họ đã bị trễ giờ làm việc quan trọng của ngày 3/6 vì chuyến bay của Vietjet Air trễ sang ngày hôm sau.

Trong suốt 1 tháng qua, nhiều chuyến bay của Vietjet Air đã bị trễ nhưng ít khi nhận được lời xin lỗi từ đại diện của hãng. Khi một khách hàng phản ánh việc trễ chuyến của Vietjet Air thì được nhân viên nói: Trễ nhiều thế này sao chị không chuyển hãng khác mà vẫn đi hãng của chúng tôi.

LTBN
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan