Khách thuê phẫn nộ vì phải chứng kiến cặp đôi "ân ái" trong bể bơi ngoài trời của khách sạn

DOÃN KỲ - Ngày 07/07/2022 18:30 PM (GMT+7)

Do bể bơi ở ngoài trời, lại nằm trong khuôn viên khách sạn nên những khách hàng đứng phía trên có thể nhìn rõ mồn một cảnh tượng phía dưới.

Mới đây, một đoạn video về một cặp đôi người Hồng Kông đang "ân ái" ngay tại bể bơi ngoài trời của khách sạn đã gây xôn xao cộng đồng mạng, làm dấy lên nhiều tranh cãi về vấn đề hành vi khiếm nhã nơi công cộng.

Theo truyền thông địa phương đưa tin hôm 6/7 vừa qua, đoạn video này được ghi lại tại một khách sạn ở khu dân cư North Point, phía đông Hồng Kông. Chỉ trong thời gian ngắn, đoạn video này đã gây "bão" trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau như Facebook, WhatsApp và Weibo.

Hình ảnh này được một vị khách đứng ở tầng trên quay lại. Trong đó, một cặp nam nữ đang cùng nhau bơi lội và chơi đùa trong bể bơi lộ thiên, là một bể sục nằm ngay trong khuôn viên khách sạn. Trong khi cô gái trẻ đang ngồi trên thành bể để ăn mì và một số đồ ăn khác mà họ mang theo thì bạn trai của cô ta đang ngâm mình trong bể nước, ôm chặt lấy eo bạn gái, đặt đầu mình giữa 2 chân cô.

Khách thuê phẫn nộ vì phải chứng kiến cặp đôi amp;#34;ân áiamp;#34; trong bể bơi ngoài trời của khách sạn - 1

Trong một video khác, cặp đôi đang cùng nhau đứng trong bể bơi, chàng trai ôm chặt cô gái từ phía sau và cô gái trẻ dường như không hề mặc quần bơi. Cả 2 liên tục có những tư thế phản cảm, không đứng đắn dù đang là giữa ban ngày và nơi họ đứng không phải địa điểm riêng tư.

Do bể bơi này không có mái che, hai bên lại là kính nên những người đứng phía trên hoàn toàn có thể nhìn rõ mồn một hành động của cặp đôi này. Không rõ cặp đôi có phát hiện hành vi của mình đã bị người khác nhìn thấy và quay phim hay không, tuy nhiên nó vẫn khiến nhiều người cảm thấy phẫn nộ và nhức mắt. Hầu hết cư dân mạng đều chỉ trích cặp đôi vì có hành vi tình dục đi quá giới hạn ở nơi công cộng.

Cách đây không lâu, vào đầu tháng 6/2022, một người phụ nữ 36 tuổi cũng bị cảnh sát triệu tập để điều tra sau khi bị bắt gặp đang quan hệ tình dục với một người đàn ông ngay bên ngoài ban công của tòa nhà gần ga tàu điện ngầm Kai Tak, Hồng Kông. Người phụ nữ này đã được tại ngoại nhưng vụ việc vẫn gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận.

Vào tháng 10/2021, cơ quan lập pháp Hồng Kông đã sửa đổi luật liên quan đến hành vi khiêu dâm, bao gồm 4 tội danh mới. Pháp lệnh Tội phạm (sửa đổi) 2021 bao gồm các tội cụ thể chống lại hành vi khiêu dâm, ghi âm hoặc quan sát trái phép hình ảnh khiêu dâm, công bố hoặc đe dọa công bố hình ảnh thân mật mà không được sự đồng ý. Người mắc phải những tội danh này có thể bị phạt tù tối đa 5 năm.

Vợ bắt quả tang chồng lên giường với tình nhân, bất ngờ phản ứng của mẹ chồng sống cùng nhà
Không chỉ người chồng và cô tình nhân mà phản ứng của người mẹ chồng cũng trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h