Nghe giọng thở hổn hển của chồng trong điện thoại, vợ nghi ngờ theo dõi, sốc nặng khi bước vào căn nhà xập xệ

DOÃN KỲ - Ngày 03/07/2022 10:18 AM (GMT+7)

Đang là một gia đình hạnh phúc, người vợ bất ngờ phát hiện ra những bí mật động trời mà chồng mình đang giấu kín.

Cô Huang và anh Zhang vốn là một gia đình hạnh phúc, viên mãn nhưng cuối cùng lại kết thúc ở tòa án. Nguyên nhân là bởi cô Huang đã tìm được những bằng chứng cho thấy chồng mình ngoại tình. Danh tính "kẻ thứ ba" càng khiến cô Huang thêm sốc hơn.

Được biết, cô Huang sinh ra trong một gia đình giàu có ở thành phố Thanh Đảo, thuộc tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Bố cô Huang là chủ tịch một công ty, chỉ có một cô con gái nên luôn muốn cô Huang trở thành người thừa kế công ty. Có sự thúc đẩy của gia đình, cô Huang học hành vô cùng chăm chỉ và giỏi giang, thi đỗ một trường đại học nổi tiếng.

Ngược lại, bố mẹ anh Zhang chỉ là công nhân bình thường, gia cảnh có phần khó khăn, tuy nhiên lại có ý chí vươn lên, không chỉ là học bá mà còn trở thành nghiên cứu sinh chuyên ngành. Cô Huang cũng theo học chuyên ngành mà anh Zhang đang tìm hiểu. Trong trường, cô Huang vô cùng nổi tiếng vì vừa xinh đẹp, lại tài giỏi, nhà giàu, lúc nào cũng có rất nhiều người theo đuổi nhưng cuối cùng cô lại chọn ở bên đàn anh họ Zhang hơn mình 4 tuổi bởi bị thu hút trước vẻ trưởng thành, chín chắn của anh.

Nghe giọng thở hổn hển của chồng trong điện thoại, vợ nghi ngờ theo dõi, sốc nặng khi bước vào căn nhà xập xệ - 1

Sau đó, cô Huang đã dẫn bạn trai về ra mắt gia đình. Biết được hoàn cảnh của anh Zhang, bố mẹ cô Huang không những không coi thường, ngược lại còn càng thêm yêu quý. Bố mẹ cô Huang cũng tin tưởng anh Zhang sẽ làm nên chuyện nên đã quyết định giúp anh đầu tư. Chỉ sau 3 năm, anh Zhang đã có một sự nghiệp thành công. Đám cưới giữa anh Zhang với cô Huang cũng diễn ra trong sự vui mừng của rất nhiều người thân, bạn bè, ai cũng ghen tỵ khi anh Zhang cưới được một người vợ vẹn toàn như vậy.

Năm 2005, cô Huang hạ sinh cậu con trai đầu lòng. Những tưởng sự xuất hiện của đứa con sẽ khiến tình cảm gia đình càng thêm bền chặt, nào ngờ mọi chuyện không như ý muốn của cô Huang. Cô Huang là trưởng phòng kế hoạch của một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài nên lúc nào cũng bận rộn, anh Zhang cũng có sự nghiệp riêng, thường xuyên phải đi công tác. Hai vợ chồng ít dành thời gian cho nhau hơn, khoảng cách cũng khiến tình cảm dần dần rạn nứt, xung đột xảy ra.

Khi con trai lên 4 tuổi, cô Huang bắt đầu có những linh cảm bất thường về chồng. Anh Zhang ít về nhà hơn, thường xuyên viện cớ công việc, nhiều khi ra ngoài gọi điện nhưng lại không phải nói về công việc. Nhiều lần, cô Huang gọi điện cho chồng để thăm dò nhưng anh Zhang chỉ trả lời vài câu qua loa rồi nhanh chóng dập máy.

Một lần, cô Huang mãi không thấy chồng trở về nhà, cảm thấy lo lắng và nghi ngờ nên đã liên tục gọi điện. Mãi một lúc sau, anh Zhang mới nghe máy nhưng cô Huang lại nghe thấy tiếng thở hổn hển ở đầu bên kia, giống như chồng mình vừa chạy bộ xong vậy. Lúc ấy, cô Huang nghĩ ngay đến chuyện chồng mình đang ở bên cạnh tình nhân nhưng chưa tìm được chứng cứ xác thực. 

Nghe giọng thở hổn hển của chồng trong điện thoại, vợ nghi ngờ theo dõi, sốc nặng khi bước vào căn nhà xập xệ - 2

Đến tháng 1/2011, trong lúc dọn dẹp quần áo cho chồng, cô Huang vô tình tìm thấy một sợi tóc dài trong áo chồng nhưng đó không giống tóc của cô. Giận dữ khi nghĩ đến chuyện chồng có người khác, cô Huang nhanh chóng thuê một thám tử tư để theo dõi chồng. Sau khi tìm hiểu, thám tử báo lại với cô Huang rằng đã nhìn thấy anh Zhang đi vào một khu nhà xập xệ, ở đó cả ngày mới ra về. Cô Huang tin chắc đó là nơi ở của "người thứ ba".

Để thu thập chứng cứ, cô Huang đã tự mình đi tới khu nhà đó. Nào ngờ khi đẩy cửa bước vào, cô Huang vô cùng sốc và thất vọng. "Tiểu tam" không phải một cô gái trẻ trung, xinh đẹp gì mà chỉ là một người phụ nữ trung niên với nhan sắc tầm thường, hơn cô tới 14 tuổi, thậm chí còn bị cụt một chân, chỉ là một công nhân bình thường. Không những thế, cô Huang còn bàng hoàng hơn khi biết rằng chồng mình đã có con riêng với tình nhân. Bấy lâu nay, anh Zhang vẫn âm thầm chăm sóc và chu cấp cho tình nhân và con riêng bên ngoài.

Cô Huang không thể bình tĩnh được khi phát hiện ra sự thật này, gào khóc nức nở và trách mắng anh Zhang là kẻ bội bạc, thất tín. Nào ngờ, anh Zhang lại phản bác rằng: "Cô luôn trách móc tôi bội bạc nhưng cô ấy thì khác. Cô ấy luôn đi cùng tôi, giúp đỡ tôi một cách kiên nhẫn và dịu dàng".

Cuối cùng, cô Huang và anh Zhang đã đi đến bước đường ly hôn vì không thể tha thứ cho nhau. Anh Zhang sẵn sàng từ bỏ việc chia tài sản và dọn khỏi nhà, tuy nhiên vẫn nhận trách nhiệm chu cấp cho đứa con chung với cô Huang.

Chồng phát hiện nuôi con tu hú suốt 8 năm, vợ trả lời một câu khiến tất cả chết lặng
Trước những biểu hiện kỳ lạ của vợ, người chồng quyết định xét nghiệm ADN với con trai và phát hiện đứa trẻ không có quan hệ huyết thống với mình.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h