Đi giao đồ ăn gặp khách khỏa thân ra nhận hàng, anh shipper đăng đàn nhắc nhở đồng nghiệp

DOÃN KỲ - Ngày 05/07/2022 13:00 PM (GMT+7)

Anh shipper đã vô cùng choáng váng khi thấy khách hàng ra nhận đồ trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Shipper là một nghề không hề dễ dàng và đơn giản bởi mỗi ngày đều phải tiếp xúc với nhiều người khác nhau, nhiều kiểu khách hàng khác nhau, không phải ai cũng giống ai. Mới đây, một anh shipper làm việc tại thành phố Tân Trúc, Đài Loan, đã bức xúc và choáng váng khi chia sẻ câu chuyện lúc đi giao hàng của mình, thu hút sự quan tâm lớn của nhiều cư dân mạng.

Theo tờ Apple Daily đăng tải, vào ngày 3/7/2022 vừa qua, một anh shipper họ Chen đã đăng tải câu chuyện của mình lên một nhóm kín trên mạng xã hội Facebook. Anh Chen kể rằng anh có thói quen bật máy quay trên điện thoại để ghi hình và ghi âm khi đi giao hàng cho khách, nhất là với những đơn hàng giao tận cửa nhà trên lầu. Mục đích anh Chen làm như vậy là để đảm bảo quyền lợi và sự an toàn của mình nhưng vẫn luôn để ý giới hạn để không ảnh hưởng tới khách hàng của mình.

Hôm đó, anh Chen nhận được đơn hàng giao đồ ăn tới tầng 4 của một tòa chung cư. Giống như mọi ngày, anh Chen đi giao hàng như bình thường. Khi đến trước cửa nhà của khách hàng, anh Chen đã gọi điện để báo rằng đồ ăn tới, người nhấc máy là một nam thanh niên. 

Đi giao đồ ăn gặp khách khỏa thân ra nhận hàng, anh shipper đăng đàn nhắc nhở đồng nghiệp - 1

Sau đó, nam thanh niên này đã ra mở cửa cho anh Chen để nhận đồ ăn. Tuy nhiên, cảnh tượng trước mắt khiến anh shipper này sốc nặng. Nam thanh niên kia hoàn toàn khỏa thân, không mặc bất cứ thứ gì trên giường, đầu tóc thì rối bời như thể vừa ngủ dậy.

Lúc đó, anh Chen có chút rối bời và ngại ngùng nhưng vẫn tận tình giao đồ ăn cho khách hàng. Nam thanh niên kia nhận đồ ăn rồi đi vào giường lấy ví ra trả tiền cho anh Chen. Anh ta đứng khỏa thân trước mặt anh Chen một cách hết sức bình thản. Điều khiến anh Chen cảm thấy ghê tởm và đáng sợ nhất là nam thanh niên này còn vừa sờ tay xuống "phần dưới" của mình, sau đó lại móc ví lấy tiền thanh toán, khiến anh Chen không khỏi cảm thấy biến thái.

Sau khi giao xong đơn hàng đó, anh Chen lập tức rời đi. Phải đến tận khi rời khỏi khu chung cư đó, anh Chen mới hết bàng hoàng và bất ngờ. Anh Chen cũng nhanh chóng đăng tải câu chuyện mình vừa gặp phải lên mạng để nhắc nhở những đồng nghiệp khác, nhất là các shipper nữ, nên cẩn thận khi đi giao hàng, phải đảm bảo sự an toàn của mình lên hàng đầu vì rất có thể sẽ gặp những kẻ biến thái như vậy.

Trái nghiệm của anh Chen đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán nóng hổi trong cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều choáng váng, bức xúc và phẫn nộ trước hành vi biến thái của nam khách hàng kia. Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng việc anh Chen chụp lại ảnh của khách khi chưa được sự đồng ý là sai:

"Chắc chắn là anh ta cố ý như vậy, bởi khi giao hàng thì shipper luôn luôn gọi trước, rõ ràng có thời gian mặc quần áo nhưng lại không mặc".

"Nếu đơn hàng đó được một shipper nữ giao đến thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Nghề shipper này cũng thật là nguy hiểm quá".

"Nếu là tôi, chắc tôi không dám nhận số tiền đó. Những khách hàng kiểu này nên bị báo cáo"...

Bị hàng xóm xâm hại nhưng vẫn đồng ý trở thành tình nhân, người phụ nữ phải nhận trái đắng
Cô đơn vì chồng thường đi làm xa, người vợ đã quyết định đến bên hàng xóm mặc dù từng bị anh ta xâm hại tình dục.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h