Khai quật tử thi điều tra nguyên nhân vụ án mạng "lạ lùng"

Ngày 04/07/2018 09:28 AM (GMT+7)

Dù gia đình đã tự chôn cất anh A Xía 25 tuổi vì cho là anh bị trúng gió độc, nhưng bất ngờ một phụ nữ tố cáo việc bà chứng kiến A Xía bị đánh, khiến cơ quan điều tra phải khai quật tử thi.

Ngày 3/7, ông Lâm Quang Huy- chủ tịch UBND xã Đăk Rơ Ông, huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum cho biết: các cơ quan chức năng của tỉnh Kon Tum đã tiến hành khai quật tử thi để điều tra về nguyên nhân dẫn tới cái chết của anh A Xía (25 tuổi, ngụ tại làng La Giông, xã Đăk Rơ Ông).

Khai quật tử thi điều tra nguyên nhân vụ án mạng amp;#34;lạ lùngamp;#34; - 1

Khu rừng nơi gia đình mai táng anh A Xía

Trước đó, ngày 24/6, gia đình thấy anh A Xía chết tại nhà. Cho rằng anh A Xía bị trúng gió độc dẫn tới tử vong, nên ngày 25/6 gia đình và người thân đã tổ chức mai táng anh A Xía theo phong tục địa phương.

Tuy nhiên, sau đó một phụ nữ cùng làng La Giông đã trình báo với chính quyền việc bà tận mắt chứng kiến A Xía đã bị anh A Đương (20 tuổi, ngụ cùng làng La Giông) đánh, nghi cái chết của A Xía là do A Đương gây ra.

Tại cơ quan điều tra, A Đương thừa nhận trước đó anh có đánh A Xía như lời tố cáo trên.

Vụ trưởng phòng y tế chém 3 người rồi tự sát: Người chồng gọi tên vợ con trong vô vọng
Sau những nhát dao oan nghiệt, vợ anh T. đã tử vong do vết thương quá nặng, còn con gái vẫn đang điều trị tích cực và chờ phẫu thuật tại bệnh viện.
H. HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự