Khám nghiệm thi thể không đầu ở Quảng Nam: Phát hiện nhiều tình tiết mới

Ngày 17/11/2019 14:10 PM (GMT+7)

Quá trình khám nghiệm, ngành pháp y xác định nạn nhân đã tử vong vào khoảng 2 tháng và không có ngoại lực tác động.

Như Infonet đã đưa tin, khoảng 4 giờ sáng 15/11, người dân đi tắm biển hoảng hồn nhìn thấy một thi thể không đầu, đang trong quá trình phân hủy mạnh trôi dạt vào bờ biển Tam Tiến (thuộc thôn Ngọc An, xã Tam Tiến, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam), giáp ranh với biển Tam Thanh (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam).

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam chủ trì, phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh và Công an huyện Núi Thành tiến hành khám nghiệm thi thể nói trên.

Khám nghiệm thi thể không đầu ở Quảng Nam: Phát hiện nhiều tình tiết mới - 1

Trang phục trên thi thể trôi vào bờ biển ở xã Tam Tiến.

Quá trình khám nghiệm, ngành pháp y xác định, đây là 1 phần thi thể của nữ giới, trong độ tuổi lao động, trạc 30 - 40 tuổi. Trên người bên ngoài mặc 1 bộ đồ bảo hộ lao động áo liền quần có 2 dây đeo lên vai, chất liệu bằng cao su, mặt trong có in logo ký hiệu bằng chữ nước ngoài.

Người chết cao khoảng 156cm. Vùng cổ đứt ngang đốt sống cổ C1, mất 2 bàn tay và chân trái phân hủy đứt rời. Tử thi đã vào giai đoạn sáp hóa, đang trong thời kỳ phân hủy gần hoàn toàn các gân, cơ và dây chằng.

Khám nghiệm thi thể không đầu ở Quảng Nam: Phát hiện nhiều tình tiết mới - 2

Logo bằng chữ nước ngoài trên trang phục lao động của nạn nhân.

Thời gian chết của nạn nhân vào khoảng 2 tháng. Tại các vị trí đầu của các xương đều, tự nhiên, nằm ở tư thế bình thường giải phẫu, không có hiện tượng vết chặt, chém làm đứt các mảnh xương. Để phục vụ xác định danh tính của nạn nhân, Phòng Kỹ thuật hình sự đã tiến hành thu mẫu xương để giám định mẫu ADN của nạn nhân phục vụ truy nguyên và tìm huyết thống, mẫu nội tạng để giám định độc chất.

Khám nghiệm thi thể không đầu ở Quảng Nam: Phát hiện nhiều tình tiết mới - 3

Biển Tam Tiến nơi thi thể nữ giới trôi dạt vào bờ.

Do chỉ có 1 phần tử thi và tử thi đã phân hủy rất nhiều nên việc xác định nguyên nhân chết gặp rất nhiều khó khăn. Được biết. nạn nhân có dấu hiệu của ngạt nước, không phát hiện dấu hiệu ngoại lực tác động gây tổn thương xương khớp phần tử thi được phát hiện.

Sau khi khám nghiệm, chính quyền địa phương đã tổ chức mai táng cho nạn nhân.

Thi thể không đầu trôi dạt biển Quảng Nam: Dòng chữ nước ngoài trên áo hé lộ điều đặc biệt?
Nạn nhân mang đồ rất giống trang phục của công nhân thuộc về một công ty thủy hải sản đông lạnh. Cạnh đó, trên áo lao động của người này có ghi chữ...
Theo Sơn Tùng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h