Thi thể không đầu trôi dạt biển Quảng Nam: Dòng chữ nước ngoài trên áo hé lộ điều đặc biệt?

Ngày 16/11/2019 07:27 AM (GMT+7)

Nạn nhân mang đồ rất giống trang phục của công nhân thuộc về một công ty thủy hải sản đông lạnh. Cạnh đó, trên áo lao động của người này có ghi chữ nước ngoài. Do đó, rất có thể người này làm việc cho một công ty nước ngoài.

Như Người Đưa Tin đã phản ánh, khoảng 4h ngày 15/11, người dân địa phương đi tắm biển phát hiện một thi thể trôi dạt vào bãi biển Tam Tiến, thôn Ngọc An, xã Tam Tiến, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.

Thời điểm phát hiện, nạn nhân mặc áo màu trắng hơi đục và quần đi mưa. Đặc biệt, qua kiểm tra, thi thể này không có phần đầu và đang trong quá trình phân hủy nặng.

Thi thể không đầu trôi dạt biển Quảng Nam: Dòng chữ nước ngoài trên áo hé lộ điều đặc biệt? - 1

Thi thể không đầu trôi dạt vào biển Quảng Nam là nữ giới.

Theo thông tin mới nhất, lãnh đạo Công an huyện Núi Thành cho hay, đơn vị cùng VKSND cùng cấp và các đơn vị nghiệp vụ khác tiến hành khám nghiệp tử thi, thu thập chứng cứ làm rõ vụ việc.

Quá trình khám nghiệm tử thi xác định, đây là thi thể nữ giới, chứ không phải là nam giới như quan sát bằng mắt thường.

Kết quả khám nghiệm cũng cho hay, nạn nhân khoảng 30 tuổi và chết khoảng 60 ngày trước. Hiện, vẫn chưa thể xác định được nhân thân thi thể trôi dạt trên biển này.

Thi thể không đầu trôi dạt biển Quảng Nam: Dòng chữ nước ngoài trên áo hé lộ điều đặc biệt? - 2

Ký tự nước ngoài trên áo quần của nạn nhân. Ảnh:CAND.

Trong khi đó, ông Nguyễn Xuân Luận, Phó Chủ tịch UBND xã Tam Tiến thông tin thêm rằng, do tử thi biến dạng, phân hủy nặng nên rất ít thông tin có thể thu thập được.

Tuy nhiên, trang phục mang trên tử thi đã "tiết lộ" nhiều manh mối. Theo đó, nạn nhân mang đồ rất giống trang phục của công nhân thuộc về một công ty thủy hải sản đông lạnh.

Cạnh đó, trên áo lao động của người này có ghi chữ nước ngoài. Do đó, rất có thể nạn nhân làm việc cho một công ty nước ngoài. Những chi tiết vô cùng quan trọng giúp cảnh sát xác định được nhân thân thi thể, điều tra vụ việc.

“Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, trưa cùng ngày, địa phương đã tiến hành chôn cất thi thể theo phong tục ”, ông Luận nói. 

Thi thể không đầu trôi dạt biển Quảng Nam: Dòng chữ nước ngoài trên áo hé lộ điều đặc biệt? - 3

Chính quyền địa phương án táng theo phong tục đối với thi thể trôi dạt.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Nhân viên thư viện bị tố khống chế, hiếp dâm cô gái bại liệt trong đêm
Theo đơn tố cáo, lợi dụng bà Nh. đi vắng, G. (Nghệ An) đến hiếp dâm cô con gái tật nguyền của bà - Điều tra
Theo Lê Nhâm Thân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự