Khoảnh khắc bé trai biết nói "Xin chào" khi mới 8 tuần tuổi khiến mẹ sốc nặng

Ngày 18/06/2019 12:00 PM (GMT+7)

Người mẹ này cũng khẳng định rằng con trai mình không chỉ đột nhiên nói ra câu đó mà cậu bé vẫn thường xuyên nói như vậy nhiều lần.

Thông thường, một em bé phải 6-9 tháng mới có thể bập bẹ phát ra những âm thanh đơn giản nhất và trên 12 tháng mới bắt đầu tập nói những từ đơn giản. Tuy nhiên mới đây, một bé trai chỉ mới 8 tuần tuổi đã có thể nói ra những từ rõ ràng khiến mẹ em không khỏi sốc nặng.

Chị Angela, sống tại bang Kansas, Mỹ, đã chia sẻ đoạn clip do chính mình quay bằng điện thoại lên mạng xã hội và cho rằng cậu con trai August Nagel đang nói chuyện với mình. Điều đáng nói là bé August chỉ mới được 8 tuần tuổi.

Khoảnh khắc bé trai biết nói amp;#34;Xin chàoamp;#34; khi mới 8 tuần tuổi khiến mẹ sốc nặng - 1

Bé trai August Nagel, 8 tuần tuổi.

Khi đó, chị Angela đang ngồi trong phòng của con trai mình để theo dõi cậu bé chơi đùa. Chị cũng lấy điện thoại ra quay hình trong lúc trò chuyện với con. Khi chị Angela cúi xuống và nói: "Xin chào" với August, cậu bé đột nhiên trả lời lại: "Xin chào" một cách khá rõ ràng.

Điều này đã khiến chị Angela sốc nặng bởi con mình vẫn còn rất nhỏ. Cậu bé August chưa từng nói những từ như thế trước đây cho tới khi được nói chuyện với mẹ. Chị Angela đã không thể tin nổi vào chuyện này nên chỉ một tuần sau, chị tiếp tục lấy điện thoại để quay cuộc nói chuyện của mình với con trai.

Khoảnh khắc bé trai biết nói amp;#34;Xin chàoamp;#34; khi mới 8 tuần tuổi khiến mẹ sốc nặng - 2

Chị Angela khẳng định con trai đã nói câu "Xin chào".

Lần này, khi chị Angela nói với bé August: "Xin chào", một lát sau cậu bé đã phát ra âm thanh nghe rất giống với câu trả lời: "Mẹ có khỏe không?". Chị Angela lập tức trả lời lại: "Mẹ rất khỏe, con thì sao" với giọng vô cùng ngạc nhiên và vui mừng. Chị Angela cũng khẳng định rằng sau đó, chị đã rất nhiều lần nghe thấy con trai phát ra âm thanh như một câu nói rõ ràng. Điều này gần như là bất khả thi với một em bé chỉ mới 8 tuần tuổi.

Khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều người đã bày tỏ sự ngạc nhiên và bất ngờ trước khả năng đặc biệt của bé August. Tuy nhiên bên cạnh đó, một số người cũng cho rằng đó chỉ là âm thanh bình thường mà các em bé phát ra, còn những câu nói trên chỉ là sự trùng hợp mà người mẹ tưởng tượng ra mà thôi.

Năm 2017, một bé trai tên Luis, sống tại thành phố Manchester, nước Anh, đã nói lời chào với mẹ mình khi cậu bé chỉ mới 3 tháng tuổi. Mẹ của Luis chia sẻ: "Tôi không thể tin được. Tôi đã xem lại cỡ 50 lần để kiểm tra xem mình nghe có đúng không". Bé trai Luis đã được mọi người khen ngợi rất nhiều và dự đoán sẽ trở thành một cậu bé vô cùng thông minh.

Em bé sơ sinh 23 ngày tuổi đã biết gọi tiếng mẹ rõ ràng, cả gia đình sửng sốt
Một đứa trẻ thông thường phải khoảng 1 tuổi mới bắt đầu bập bẹ nói nhưng em bé sơ sinh này đã gây sốc cho nhiều người khi mới 23 ngày tuổi đã biết gọi...
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới