Khoảnh khắc kinh hoàng: Không có người trông, bé gái kẹp tay vào thang cuốn đang di chuyển

Ngày 30/06/2018 11:00 AM (GMT+7)

Do không có người lớn trông nom, bé gái đã tự ý chơi đùa trên chiếc thang cuốn và bị ngã ra khiến ngón tay em bị kẹp vào chiếc thang cuốn đang di chuyển.

Sự việc kinh hoàng xảy ra tại một trung tâm thương mại thuộc thành phố Liangjiang, tỉnh Quế Lâm, phía nam Trung Quốc. Một bé gái đã tự ý đùa nghịch trên chiếc thang cuốn đang di chuyển mà không có người lớn đi cùng, khiến ngón tay em bị kẹp vào thang.

Theo đoạn clip do camera an ninh của trung tâm thương mại này ghi lại, một bé gái khoảng 3 tuổi đã chơi đùa ở khu vực gần thang máy mà không có bất cứ sự giám sát hay trông nom nào từ bố mẹ. Chỉ trong giây lát, tai nạn kinh hoàng đã xảy ra.

Khoảnh khắc kinh hoàng: Không có người trông, bé gái kẹp tay vào thang cuốn đang di chuyển - 1

Bé gái tự do đi trên thang cuốn mà không có người lớn đi cùng.

Bé gái này đã chập chững bước tới khu vực thang cuốn rồi trèo lên đi. Tuy nhiên, do không kịp bước theo độ di chuyển của chiếc thang, bé gái đã ngã xuống khiến bàn tay em bị kẹp vào khe của chiếc thang cuốn đang đi. Quá đau đớn, bé gái òa khóc lên dữ dội.

Lúc này, một người phụ nữ ở gần đó đã vội vàng lao đến để giải thoát đứa trẻ, tuy nhiên do bàn tay em đã bị kẹp quá chặt vào khe thang cuốn, người phụ nữ không thể kéo đứa bé ra được. Cô đã ngay lập tức ấn nút dừng thang cuốn khẩn cấp và la lên gọi sự trợ giúp.

Khoảnh khắc kinh hoàng: Không có người trông, bé gái kẹp tay vào thang cuốn đang di chuyển - 2

Bé gái bị ngã khiến bàn tay kẹp vào khe thang cuốn.

Ngay sau đó, nhân viên an ninh của trung tâm thương mại cùng với cảnh sát và đội cứu hộ đã có mặt tại hiện trường. Họ nhanh chóng tiến hành gỡ bàn tay bé gái ra khỏi thang cuốn rồi đưa em tới bệnh viện.

Hiện tại, không rõ tình trạng vết thương của bé gái này có nghiêm trọng hay không, tuy nhiên, nó đã khiến cho rất nhiều bậc phụ huynh cảm thấy lo sợ và nâng cao cảnh giác hơn mỗi khi cho con cái mình tiếp xúc với thang cuốn hoặc thang máy.

Những tai nạn liên quan đến thang cuốn rất thường xuyên xảy ra tại Trung Quốc. Hai tuần trước đó, một bé trai cũng đã gặp phải tai nạn khi đang cùng ông nội đi dạo trong trung tâm thương mại. Do người ông không để ý, cậu bé đã trèo lên thang cuốn và bị kẹp bộ phận sinh dục vào thang. Nguyên nhân được cho là cậu bé đã mặc một chiếc quần thủng đũng. Ngay sau đó, cậu bé đã được đưa tới bệnh viện điều trị và phải tái tạo lại phần đầu của bao quy đầu để không bị ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này.

Để con gái lớn trông em với chiếc xe đẩy, người mẹ suýt nhận hậu quả đau lòng
Người mẹ đã quá lơ là giao con nhỏ cho con gái lớn trông hộ khiến cho thảm kịch suýt chút nữa thì xảy ra.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em