Khoe ảnh mẹ hồi trẻ xinh đẹp, con gái thừa nhận: Rất tự hào dù mẹ hay bị lừa tiền

KHAI TÂM - Ngày 18/03/2021 16:30 PM (GMT+7)

Dù dạy các con không được phép tham lam nhưng mẹ của chị Kim Hòa lại rất hay bị người khác lừa tiền. Chị bảo mẹ chị có tính thương người, hễ thấy ai hoàn cảnh khó khăn liền giúp đỡ rồi bị họ lợi dụng lòng tốt.

Gần đây, giới trẻ rộ trào lưu khoe ảnh ngày xưa của các mẹ với nhan sắc xinh đẹp không thua kém gì hoa hậu, hotgirl thời nay. Ai ai cũng tự hào khi có người mẹ mà thời trẻ sở hữu nét đẹp “chim sa cá lặn”, ăn mặc rất sành điệu… Nhưng bản thân lại không thừa hưởng được chút gì từ vẻ đẹp của các mẹ.

Chiều 17/3, chị Đinh Kim Hòa (34 tuổi, Phú Yên) bất ngờ chia sẻ hình ảnh ngày xưa của mẹ chị trên một nhóm mạng xã hội gây xôn xao. Chị hào hứng: “Khoe ảnh mẹ mình lúc còn trẻ đi các bạn. Lúc này mẹ mình đã là bà mẹ 2 con rồi. Mình hiện giờ 34 tuổi nè. Nghe bà ngoại kể lại, mẹ mình đẹp nhất làng mà mình không ké được miếng nào”.

Khoe ảnh mẹ hồi trẻ xinh đẹp, con gái thừa nhận: Rất tự hào dù mẹ hay bị lừa tiền - 1

Chị Kim Hòa khoe ảnh mẹ lên mạng xã hội thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Kèm theo đó là hình ảnh hồi trẻ của mẹ chị Kim Hòa: gương mặt sắc nét với nước da trắng ngần, môi đỏ chót, mũi dọc dừa. Đặc biệt, mẹ của chị rất “ăn chơi” với mái tóc quăn, vận áo sơ mi quần âu cùng đôi giày cao gót… Tất cả tạo nên một người phụ nữ vừa hiện đại vừa cá tính xen chút dịu dàng.

Liên hệ với chị Kim Hòa, chị cho biết: “Mẹ mình hồi trẻ xinh nhất vùng, được nhiều người theo đuổi lắm! Điều này mẹ không bao giờ kể với anh em mình cả, mà ông bà và dì cậu bác nói cho chúng mình biết. Giờ thi thoảng gặp lại bạn bè của mẹ, họ vẫn đùa vui mình rằng: “Ngày xưa mẹ cháu đẹp lắm. Vậy mà cháu…”.

Khoe ảnh mẹ hồi trẻ xinh đẹp, con gái thừa nhận: Rất tự hào dù mẹ hay bị lừa tiền - 2

“Mẹ mình hồi trẻ xinh nhất vùng, được nhiều người theo đuổi lắm!".

Mẹ của chị Kim Hòa gốc Nam Định, 17 tuổi theo chú ruột vào Phú Yên sinh sống. Tại đây mẹ chị tình cờ gặp được ba chị – chàng trai hơn 10 tuổi, khi ấy là trưởng khoa khám bệnh của một bệnh viện ở Phú Yên. Ba chị đã yêu người con gái Bắc ngay từ lần đầu gặp gỡ và mất đến vài năm để theo đuổi. Ba chị phải viết bức thư tình dài 7 trang để thổ lộ tình cảm với mẹ chị mới có thể “tán đổ”.

“Sau khi kết hôn, ba mẹ mình ở lại Phú Yên lập nghiệp rồi sinh được hai con: mình và anh trai năm nay 36 tuổi. Mẹ luôn mong các con lớn khôn và trở thành người tốt. Mẹ bảo điều mà mẹ quan tâm nhất ở chúng mình chính là tính trung thực, không tham lam. Mẹ quan niệm con người chỉ cần trung thực sẽ có tất cả: nhân cách tốt, công việc tốt, cuộc sống tốt… Bởi vậy xưa giờ 2 anh em mình luôn nhớ lời dăn dạy ấy của mẹ. Và giờ chúng mình đã trưởng thành và có tất cả mọi thứ trong tay”, chị Kim Hòa tâm sự.

Khoe ảnh mẹ hồi trẻ xinh đẹp, con gái thừa nhận: Rất tự hào dù mẹ hay bị lừa tiền - 3

Mẹ chị Kim Hòa và hai anh em chị.

Dù dạy các con không được phép tham lam nhưng mẹ của chị Kim Hòa lại rất hay bị người khác lừa tiền. Chị bảo mẹ chị có tính thương người, hễ thấy ai hoàn cảnh khó khăn liền giúp đỡ rồi bị họ lợi dụng lòng tốt. Chị kể: “Năm 2010, mẹ mình gặp lại bạn thân thuở nhỏ ở Nam Đinh tại Đắk Lắk. Ba mẹ mình đã mời về nhà chơi, tối ăn cơm ôn lại chuyện cũ. Lúc sau người đó hỏi mượn mẹ mình 10 triệu. Mẹ mình đồng ý luôn và mấy ngày sau mới hay tin họ là con nợ, đang chạy trốn. Mẹ còn bị lừa tiền nhiều lần nữa nhưng mình nghĩ tâm tốt là được, coi như giúp đỡ họ để tích đức cho con cháu sau này”.

Hiện tại, ba mẹ của chị Kim Hòa sống tại Phú Yên và tận hưởng cuộc sống bình yên khi về già. Hằng ngày, bà đi tập thể dục, diễn văn nghệ và chơi môn thể thao dành cho nữ, thậm chí tham gia giải thi đấu bóng chuyền cấp huyện cùng mọi người trong xóm. “Ba mình là người vui vẻ, hài hước nên lúc nào cũng chọc để mẹ vui, khỏe. Ba còn nấu ăn giỏi nên nhận luôn công việc ấy. Mẹ chỉ việc đi chơi rồi về thưởng thức. Thấy ba mẹ yêu thương nhau như vậy, mình tự hào và hạnh phúc lắm”, người phụ nữ 34 tuổi xúc động.

Sau khi chị Kim Hòa khoe ảnh mẹ lên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã đua nhau đăng hình xưa cũ của mẹ.

Khoe ảnh mẹ hồi trẻ xinh đẹp, con gái thừa nhận: Rất tự hào dù mẹ hay bị lừa tiền - 4

Cư dân mạng khoe ảnh mẹ thời xưa...

Khoe ảnh mẹ hồi trẻ xinh đẹp, con gái thừa nhận: Rất tự hào dù mẹ hay bị lừa tiền - 5

... ai cũng xinh đẹp và rạng ngời.

Vợ chồng tỷ phú giàu nhất châu Á khoe giàu: Đám cưới con gái 2.300 tỷ, ấm trà 4,6 tỷ
Là gia tộc giàu nhất châu Á, cách tiêu tiền và phô trương sự giàu có của vợ chồng tỷ phú Mukesh Ambani cũng vô cùng khác biệt.
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng