Cô dâu Thu Sao khoe ảnh con gái ngồi cạnh chồng trẻ, không ngờ nhan sắc lại được chú ý

K.T - Ngày 25/02/2021 14:30 PM (GMT+7)

Đây không phải lần đầu tiên cô con gái út xuất hiện trên trang cá nhân của chị Thu Sao nhưng cộng đồng mạng vẫn không khỏi ngỡ ngàng.

Những câu chuyện xung quanh cô dâu 62 tuổi – Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương (TP.Cao Bằng, Cao Bằng) luôn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng với ý kiến trái chiều. Khi ấy, cặp đôi không hề bận tâm đến lời “rèm pha, mỉa mai”; còn ai khen ngợi sẽ chân thành cảm ơn. Vì thế họ ngày càng được người hâm mộ yêu mến, đánh giá có cách ứng xử khôn khéo và thông minh.

Trong dịp Tết Nguyên đán 2021, cô dâu Thu Sao thường xuyên khoe ảnh đón năm mới viên mãn bên Hoa Cương. Chị liên tục cập nhật mọi hoạt động diễn ra trong những ngày Tết như luộc bánh chưng, luộc thịt gà, nấu ăn đãi khách… khiến cư dân mạng thích thú và ngưỡng mộ.

Mới đây,cô dâu 62 tuổi lần nữa gây xôn xao mạng xã hội khi khoe ảnh… con gái út, kèm dòng chia sẻ: “Bữa đơn giản mà lại ngon. Măng ngọt nhồi nhịt nấm hương gái út trổ tài”. Cụ thể, chị khoe cảnh con gái út ngồi ăn cơm cùng hai vợ chồng, người thân trông rất đầm ấm và hạnh phúc.

Cô dâu Thu Sao khoe ảnh con gái ngồi cạnh chồng trẻ, không ngờ nhan sắc lại được chú ý - 1

Chị Thu Sao khoe ảnh con gái.

Chưa dừng ở đó, chị còn khoe ảnh cá nhân của con gái út để lộ nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Dù đây không phải lần đầu tiên con gái út xuất hiện trên trang cá nhân của chị Thu Sao nhưng cộng đồng mạng vẫn không khỏi ngỡ ngàng. Nhiều người đã phải thốt lên: Con gái út của chị Thu Sao sở hữu nhan sắc “không phải dạng vừa”.

Cô dâu Thu Sao khoe ảnh con gái ngồi cạnh chồng trẻ, không ngờ nhan sắc lại được chú ý - 2

Chưa dừng ở đó, chị còn khoe ảnh cá nhân của con gái út để lộ nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung.

“Nhìn con gái chị ấy, mình đoán được hồi trẻ chị Thu Sao xinh đẹp như thế nào. Con gái giống mẹ là đây chứ đâu. Chúc gia đình chị năm mới an yên và mãi hạnh phúc như thế này nhé”, nickname Ngọc Khánh bày tỏ.

“Con gái cô Thu Sao trẻ đẹp và xinh gái quá! Không biết em ấy đã có gia đình chưa nhỉ? Mình muốn ứng tuyển làm con rể của cô và Hoa Cương. Trước kia, mình có thấy dân mạng đồn 2 con gái của cô không đồng ý với cuộc hôn nhân giữa cô với Hoa Cương. Hóa ra đó chỉ là lời đồn, chứ thực tế gia đình họ rất êm ấm và hòa thuận. Mong họ mãi mãi như vậy. Chúc mừng năm mới gia đình”, bạn Nam Trần bình luận.

Cô dâu Thu Sao khoe ảnh con gái ngồi cạnh chồng trẻ, không ngờ nhan sắc lại được chú ý - 3

Cư dân mạng đã dành tặng lời khen ngợi đến con gái út của chị Thu Sao. (Ảnh chụp màn hình)

“Có ai như mình không? Mình tò mò không biết mối quan hệ giữa Hoa Cương và cô con gái út này như thế nào? Chắc em này phải gọi Hoa Cương là dượng chứ nhỉ?”, thành viên Vân Bùi thắc mắc.

Bạn Phú Bình liền giải đáp câu hỏi của Vân Bùi: “Trước mình cũng thắc mắc như bạn vậy. Nhưng nhìn tấm hình con gái út chị Sao ngồi ăn cơm, mình đã có câu trả lời rồi. Mối quan hệ của Hoa Cương và con gái riêng của vợ hết sức hòa thuận luôn. Mình nhớ em này từng chụp ảnh cưới cùng vợ chồng chị Sao nữa”.

Cô dâu Thu Sao khoe ảnh con gái ngồi cạnh chồng trẻ, không ngờ nhan sắc lại được chú ý - 4

Vợ chồng chị Thu Sao.

Trước đó, cô con gái út của chị Thu Sao từng xuất hiện trong bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới của vợ chồng chị. Và chị từng công khai những tấm hình đó lên mạng xã hội để khẳng định mối quan hệ thân thiết giữa các con với chồng trẻ.

Cô dâu Thu Sao khoe ảnh con gái ngồi cạnh chồng trẻ, không ngờ nhan sắc lại được chú ý - 5

Con gái từng xuất hiện trong bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới của chị Thu Sao và Hoa Cương.

Cô dâu Thu Sao khoe ảnh con gái ngồi cạnh chồng trẻ, không ngờ nhan sắc lại được chú ý - 6

Hai mẹ con cùng xinh đẹp.

Chú rể 73 tuổi cưới cô dâu là cụ bà 91 tuổi, gia đình đều ủng hộ
Cụ bà quyết định kết hôn với người đàn ông 73 tuổi ngay trong ngày sinh nhật lần thứ 91 của mình khiến ai nấy đều vô cùng bất ngờ.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú rể 26 cô dâu 62