Vợ chồng tỷ phú giàu nhất châu Á khoe giàu: Đám cưới con gái 2.300 tỷ, ấm trà 4,6 tỷ

Khánh Hằng - Ngày 11/03/2021 00:08 AM (GMT+7)

Là gia tộc giàu nhất châu Á, cách tiêu tiền và phô trương sự giàu có của vợ chồng tỷ phú Mukesh Ambani cũng vô cùng khác biệt.

Ambani là gia tộc quyền lực và danh giá bậc nhất châu Á, trong đó tỷ phú Mukesh Ambani hiện đang là người giàu nhất châu Á với khối tài sản ròng khoảng 79,2 tỷ USD. Ông Mukesh hiện là chủ tịch và giám đốc quản lý của Reliance Industries, công ty tư nhân lớn nhất của Ấn Độ, được xếp vào danh sách 500 công ty lớn nhất thế giới Fortune 500, và là một trong những tập đoàn lớn nhất thế giới.

Tỷ phú Mukesh và vợ Nita Ambani có tổng cộng 3 người con: con gái Isha Ambani, con trai Akash Ambani và con trai út Anant Ambani. Cả 3 người con này đều có sự nghiệp xuất sắc và thành công. Có thể nói, ông Mukesh và bà Nita sở hữu cuộc sống mà hàng triệu người mơ ước. Chính vì thế, cách gia tộc này phô trương sự giàu có cũng vô cùng hoành tráng và khác lạ.

Vợ chồng tỷ phú giàu nhất châu Á khoe giàu: Đám cưới con gái 2.300 tỷ, ấm trà 4,6 tỷ - 1

Ông Mukesh và bà Nita sở hữu đội bóng gậy Mumbai Indians, thi đấu ở Giải Ngoại hạng Ấn Độ (IPL). Đây cũng là đội bóng yêu thích của cặp vợ chồng tỷ phú, được thành lập từ năm 2008 và chưa đầy 10 năm sau đã được định giá trên 100 triệu USD. 

Nhắc đến sự giàu có của nhà Ambani, không thể không kể đến đám cưới triệu đô của cô con gái cả Isha Ambani diễn ra hồi tháng 12/2018. Cô Isha kết hôn với người thừa kế bất động sản Anand Piramal, cũng là một đại gia tại Ấn Độ. Đám cưới diễn ra suốt một tuần đã thu hút truyền thông của thế giới bởi quá hoành tráng, lộng lẫy và đắt đỏ.

Vợ chồng tỷ phú giàu nhất châu Á khoe giàu: Đám cưới con gái 2.300 tỷ, ấm trà 4,6 tỷ - 2

Đám cưới trên có sự tham dự của dàn khách mời "khủng" như cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton, nữ ca sĩ Beyoncé, nữ doanh nhân Ariana Huffington, ông trùm ngành thép Ấn Độ Lakshmi Mittal, Bộ trưởng Devendra Fadnavis, Giám đốc điều hành 21st Century Fox James Murdoch, vợ chồng nữ diễn viên Priyanka Chopra và nam ca sĩ Nick Jonas... Đây được coi là đám cưới đắt đỏ nhất Ấn Độ, tiêu tốn của gia tộc Ambani khoảng 100 triệu USD (hơn 2.300 tỷ đồng).

Một trong những điều ấn tượng nhất khi nhắc đến bà Nita Ambani, vợ của tỷ phú Mukesh, đó là bộ sưu tập son được sản xuất đặc biệt để phù hợp với trang phục của bà. Bà Nita sở hữu bộ sưu tập son trị giá khoảng 54.000 USD (hơn 1,2 tỷ đồng), được đựng trong những chiếc hộp bằng vàng và bạc.

Vợ chồng tỷ phú giàu nhất châu Á khoe giàu: Đám cưới con gái 2.300 tỷ, ấm trà 4,6 tỷ - 3

Vợ chồng tỷ phú giàu nhất châu Á khoe giàu: Đám cưới con gái 2.300 tỷ, ấm trà 4,6 tỷ - 4

Con dâu của bà Nita, cô Shloka Mehta, đã giới thiệu với mẹ chồng về thế giới của các loại trà. Sau đó, bà Nita đã mua về cho mình một bộ ấm trà trị giá 200.000 USD (hơn 4,6 tỷ đồng) đến từ một trong những thương hiệu lâu đời nhất của Nhật Bản, Noritake.

Khi bạn là người của gia tộc Ambani, ngay cả ghế máy bay hạng thương gia vẫn là chưa đủ. Tỷ phú Mukesh Ambani sở hữu một chiếc Boeing Business Jet II. Chiếc máy bay tư nhân này được thiết kế như một khách sạn hạng sang, có cả phòng họp để vị tỷ phú vừa di chuyển vừa điều hành các cuộc họp kinh doanh. Máy bay này thậm chí còn có một văn phòng điều hành riêng, nhà bếp và dãy phòng ngủ riêng.

Vợ chồng tỷ phú giàu nhất châu Á khoe giàu: Đám cưới con gái 2.300 tỷ, ấm trà 4,6 tỷ - 5

Vợ chồng tỷ phú giàu nhất châu Á khoe giàu: Đám cưới con gái 2.300 tỷ, ấm trà 4,6 tỷ - 6

Tỷ phú Mukesh và bà Nita sống trong dinh thự 27 tầng được đặt tên là Antilia, định giá từ 1-2 tỷ USD và được tạp chí Forbes xếp vào danh sách những tài sản đắt đỏ nhất thế giới. Dinh thự này có hẳn một phòng tuyết, một tiệm kem, 3 sân bay trực thăng, nhà để xe có sức chứa 168 chiếc xe với 600 nhân viên.

Vợ chồng tỷ phú giàu nhất châu Á khoe giàu: Đám cưới con gái 2.300 tỷ, ấm trà 4,6 tỷ - 7

6 tầng trong dinh thự Antilia là để dành riêng cho 168 chiếc ô tô hàng hiệu của gia tộc Ambani. Trong bộ sưu tập này có chiếc Mercedes-Benz Maybach 62 mà bà Nita đã mua tặng chồng nhân dịp sinh nhật ông. Chiếc ô tô này có thể đạt tốc độ tối đa 250 km/h và được định giá khoảng 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng). Ngoài ra, một số chiếc xe khác trong bộ sưu tập trị giá hơn 20 triệu USD phải kể đến BMW 760i, Bentley Continental Flying Spur và Rolls-Royce Phantom.

Nếu là một người trong gia đình Ambani, máy bay và ô tô không phải phương tiện duy nhất để di chuyển. Tỷ phú Mukesh còn sở hữu một chiếc du thuyền mà gia đình ông thường xuyên sử dụng để du ngoạn và nghỉ dưỡng. Chiếc du thuyền dài 58 m và rộng 38 m, được trang bị mái kính năng lượng mặt trời, có 3 tầng với quầy bar, khu chơi piano, phòng khách, phòng đọc sách... ước tính giá trị lên đến 80 triệu USD (hơn 1.800 tỷ đồng).

Vợ chồng tỷ phú giàu nhất châu Á khoe giàu: Đám cưới con gái 2.300 tỷ, ấm trà 4,6 tỷ - 8

Với khối tài sản choáng ngợp, không khó hiểu khi ông Mukesh, bà Nita và các con của mình tiêu tiền và tận hưởng cuộc sống một cách vô cùng xa hoa và sang trọng. Bên cạnh đó, các thành viên trong gia tộc Ambani cũng chăm chỉ làm việc, đóng góp cho xã hội, thường xuyên quyên góp từ thiện giúp đỡ người khác, nhận được lời tán dương và sự yêu quý lớn.

Từ vũ công thành vợ tỷ phú giàu nhất châu Á, không bao giờ đi lại một đôi giày
Xinh đẹp, tài giỏi, dạy con thông minh, là hậu phương vững chắc cho chồng, bà Nita Ambani xứng đáng là hình mẫu lý tưởng cho bất cứ người phụ nữ nào...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật