Không muốn ly hôn vợ, "sugar daddy" bị người tình tống tiền, gửi ảnh khiêu dâm của con gái

Khánh Hằng - Ngày 16/04/2021 12:10 PM (GMT+7)

Vì không muốn ly hôn vợ và không đồng ý cấp visa cho "sugar baby", người đàn ông này đã liên tục bị đe dọa tống tiền, bị quấy rối và lạm dụng đến mức tan nát gia đình.

Theo Dailymail đưa tin, một người phụ nữ Thái Lan đã lên kế hoạch đe dọa và lạm dụng vô cùng bệnh hoạn đối với "sugar daddy" của mình sau khi người đàn ông này không muốn ly hôn vợ và không đồng ý xin visa nhập cảnh cho cô ta.

Thanyaras Siriphanuruk, 40 tuổi, đã quen biết một người đàn ông lớn tuổi tên Padbury, sống tại Úc, thông qua trang web mai mối "Thai Cupid" vào cuối năm 2016. Cả hai bắt đầu mối quan hệ "sugar daddy - sugar baby" kể từ đó. Ông Padbury thường chu cấp tiền bạc và quà tặng đắt đỏ cho cô Thanyaras để đổi lại những lần trò chuyện và hẹn hò yêu đương. Cả hai thường xuyên đi lại giữa thành phố Perth (Úc) với Singapore để gặp nhau.

Không muốn ly hôn vợ, amp;#34;sugar daddyamp;#34; bị người tình tống tiền, gửi ảnh khiêu dâm của con gái - 1

Mối quan hệ của cả hai kéo dài bình yên trong khoảng 2 năm, cho đến khi cô Thanyaras bắt đầu có những suy nghĩ vượt quá giới hạn. Người phụ nữ này muốn có một danh phận chính thức hơn, vì vậy đã ép ông Padbury phải ly hôn vợ, đồng thời xin visa cho mình đến Úc để bắt đầu một cuộc sống mới bên nhau.

Tất nhiên, ông Padbury không đồng ý với việc này. Ông ta không muốn bỏ vợ và chỉ coi cô Thanyaras là một mối tình bên ngoài chứ chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ cho cô một danh phận. Khi biết được điều này, cô Thanyaras trở nên vô cùng tức giận và ghen tuông. Sau đó, người phụ nữ này đã lên kế hoạch tấn công và quấy rối "sugar daddy" bằng hàng loạt những tin nhắn, email và nhiều hành động bệnh hoạn.

Cô Thanyaras bắt đầu sử dụng một loạt các địa chỉ email giả mạo mạo danh một người người phụ nữ tên là Lori - một gái mại dâm người Philippines, sau đó đề nghị sẽ giúp đỡ ông Padbury ngăn chặn những kẻ đang đe dọa gia đình ông ta. 

Không muốn ly hôn vợ, amp;#34;sugar daddyamp;#34; bị người tình tống tiền, gửi ảnh khiêu dâm của con gái - 2

Sau đó, ông Padbury bắt đầu nhận được tin nhắn từ một người tự nhận mình là thành viên của Lực lượng Phòng vệ Thái Lan tên là "Angus C". Thực tế, đây là chỉ là trò đùa của cô Thanyaras nhằm quấy rối ông Padbury.

Vì quá tức giận trước những hành động của cô Thanyaras, ông Padbury đã quyết định chấm dứt cuộc tình với cô ta, đồng thời gạt phăng chuyện tạo điều kiện cấp thị thực cho cô ta. 

Tuy nhiên, cô Thanyaras vẫn tiếp tục đeo bám, đe dọa và tống tiền "sugar daddy" của mình. Cô ta đã gửi cho ông Padbury hàng trăm tin nhắn và email kỳ lạ, thường liên quan đến bạo lực. Cô Thanyaras thậm chí còn tạo ra những bức ảnh tồi tệ về khuôn mặt của con gái ông Padbury đã được chỉnh sửa thành những bức ảnh khiêu dâm, sau đó gửi đến trường học, hiệu trưởng và căng tin ở trường học của cô bé để bôi nhọ danh dự. Cô Thanyaras đã yêu cầu ông Padbury gửi cho mình 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng), nếu không sẽ tiếp tục gửi những bức ảnh tương tự.

Không muốn ly hôn vợ, amp;#34;sugar daddyamp;#34; bị người tình tống tiền, gửi ảnh khiêu dâm của con gái - 3

Cô Thanyaras còn gửi những email ám chỉ đến vụ bắt cóc và cưỡng hiếp vợ và con gái của ông Padbury. Những hành động này đã khiến gia đình ông Padbury tan nát. Người vợ của ông quá chán nản, mệt mỏi và tức giận với việc bị lạm dụng trực tuyến nên đã quyết định chuyển tới châu Âu vào tháng 9/2018.

Cuối cùng, ông Padbury không thể tha thứ cho những hành động của cô Thanyaras nữa nên đã khởi kiện người phụ nữ này. Cô Thanyaras bị kết tội đe dọa tống tiền, theo dõi và lan truyền hình ảnh khiêu dâm trẻ em. 

Luật sư Jonathan Davies bào chữa cho cô Thanyaras đã biện minh rằng máy tính của thân chủ mình bị tấn công và email có thể gửi đến bất kỳ ai, việc này hoàn toàn không liên quan đến cô Thanyaras. Tuy nhiên, lời lập luận này bị tòa án cho là quá vô lý và khiên cưỡng. 

Hiện tại, vụ xét xử cô Thanyaras đang được diễn ra. Phán quyết cuối cùng sẽ được tuyên bố vào ngày 20/5 tới đây.

Mỗi ngày được bố nuôi cho 7 triệu, cô gái nhận kết quả không ai ngờ tới
Cuộc sống hiện tại của cô gái từng được "bố nuôi" yêu chiều, chăm sóc hết mực từ vật chất tới tinh thần, khiến ai cũng bất ngờ.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự