Đi xét nghiệm ADN cho 3 đứa con, chồng phát hiện bí mật vợ giấu kín bấy lâu nay

Khánh Hằng - Ngày 15/04/2021 16:20 PM (GMT+7)

Thử đi xét nghiệm quan hệ huyết thống cho 3 đứa con, người đàn ông không thể ngờ rằng 2 trong 3 đứa trẻ mình nuôi nấng bấy lâu nay lại không phải con ruột của mình.

Theo trang Ettoday đưa tin, một người đàn ông sống tại Đài Loan đã vô cùng ngỡ ngàng khi phát hiện ra 2 trong số 3 đứa con mình nuôi nấng nhiều năm nay lại không có quan hệ huyết thống với mình, có nghĩa là người vợ đã giấu giếm ngoại tình với người đàn ông khác rồi "đổ vỏ" cho anh ta.

Theo thông tin từ tòa án, anh Lin và cô Huang, sống tại thành phố Cao Hùng, Đài Loan, đã kết hôn từ năm 2008 và có với nhau tổng cộng 3 người con. Tuy nhiên sau khi kết hôn, cuộc sống của 2 vợ chồng không được êm ấm, thường xuyên cãi vã và giận nhau.

Đến tháng 3/2020, anh Lin cảm thấy có nhiều khúc mắc trong cuộc sống nên đã quyết định giấu vợ đưa 3 đứa con đi xét nghiệm ADN nhằm xác định quan hệ huyết thống. Khi đó, anh Lin chỉ nghĩ mình làm như vậy để chắc chắn chuyện tình cảm của vợ chứ chưa hề nghi ngờ điều gì. Thật chẳng ngờ, kết quả nhận được khiến anh Lin ngỡ ngàng: 2 trong số 3 đứa con không phải là con ruột của anh. Cụ thể, 2 cậu con trai sinh năm 2013 và 2015 đều được xác nhận là con của người đàn ông khác.

Đi xét nghiệm ADN cho 3 đứa con, chồng phát hiện bí mật vợ giấu kín bấy lâu nay - 1

Ảnh minh họa.

Sự thật này khiến anh Lin vô cùng tức giận và bất mãn. Sau khi không thể dung hòa được với vợ, anh Lin quyết định nộp đơn ra tòa yêu cầu ly hôn. Ngoài ra, anh Lin còn cho rằng việc cô Huang 2 lần xâm phạm cuộc sống hôn nhân đã khiến anh rất đau đớn và phẫn nộ, vì vậy yêu cầu cô Huang phải bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (hơn 3,5 tỷ đồng).

Tháng 4/2021, Tòa án thành phố Cao Hùng đã đưa vụ việc này ra xét xử. Trong phiên tòa, cô Huang cho biết cô không biện minh cho việc ngoại tình nhưng tất cả đều có lý do. Trong suốt nhiều năm sống chung, anh Lin luôn có thái độ tiêu cực, ngoài ra còn nghiện rượu và không chịu làm ăn đàng hoàng. Cô Huang đã cố gắng làm ăn nhưng tiền bạc đều bị chồng tiêu vào những thứ không đáng, gia đình luôn thuộc hộ thu nhập thấp, phải sống dựa vào trợ cấp xã hội. Khi cô Huang sinh con, cô thậm chí còn phải xin tiền trợ cấp chăm sóc trẻ em của Chính quyền thành phố Cao Hùng để trả cho cơ sở y tế.

"Để mấy đứa con không bị đói, tôi phải thường xuyên ăn bánh mì nướng và rau cầm chừng, thật sự rất đau khổ", cô Huang chia sẻ.

Bên cạnh đó, điều khiến cô Huang sợ hãi nhất là khả năng kiềm chế cảm xúc của anh Lin vô cùng tệ. Cứ mỗi khi say rượu, anh ta lại coi vợ con là bao cát, lôi ra đánh đập nhiều lần. Anh ta chưa bao giờ để tâm chăm sóc con, thậm chí khi cả hai ly thân cũng không chịu trả tiền cấp dưỡng cho con. Cô Huang cho rằng chi phí bồi thường 1 triệu tệ là quá lớn và vô lý, bản thân cô không thể kham được nên đã xin tòa án giảm xuống còn 100.000 nhân dân tệ (hơn 350 triệu đồng).

Về vấn đề này, thẩm phán của Tòa án Nhân dân thành phố Cao Hùng cho biết, cô Huang đã có quan hệ với người thứ 3 trong lúc đang kết hôn với anh Lin và sinh ra 2 đứa con ngoài giá thú. Điều này đã vi phạm luật hôn nhân và lợi ích hợp pháp trong mối quan hệ vợ chồng với anh Lin, do đó việc cô Huang phải bồi thường là không sai.

Tuy nhiên, thẩm phán tiếp tục chỉ ra rằng cô Huang đã phải chịu nhiều đau khổ trong hôn nhân. Sau khi ly hôn, cô Huang phải một mình nuôi 3 đứa con, ngày ngày làm việc trên công trường nhưng vẫn không đủ kiếm sống. Trước đây, cô Huang từng bị tai nạn lao động, gãy cánh tay, sức lao động giảm, cuộc sống rất khó khăn.

Cân nhắc các yếu tố như địa vị, tình trạng kinh tế của cả 2 bên, cuối cùng tòa án đã phán quyết cô Huang phải bồi thường cho chồng cũ 200.000 nhân dân tệ (hơn 700 triệu đồng). Ba đứa con do cô Huang nuôi dưỡng nhưng anh Lin vẫn phải có trách nhiệm chu cấp cho một đứa con chung của họ.

Lấy máy tính để mở phim cho con, chồng phát hiện vợ gian díu với 4 người đàn ông
Người chồng thường xuyên đi công tác ở nước ngoài, không thể ngờ được rằng trong thời gian đó lại bị vợ lừa dối nhưng sự thật sau đó còn đáng phẫn nộ...

Hôn nhân gia đình

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình