Không thể dự đám tang chồng vì quá béo, người phụ nữ quyết tâm làm điều không tưởng

Ngày 28/06/2019 19:23 PM (GMT+7)

Từng nặng tới 340kg, nằm một chỗ suốt nhiều năm, thậm chí chồng chết cũng không thể đi đưa tang, người phụ nữ ở Mỹ đã quyết tâm giảm cân và đạt thành tích đáng kinh ngạc

Mirror đưa tin, cô Milla Clark, 51 tuổi, sống ở Fayetteville, bang Tennessee (Mỹ) có chồng và 5 người con. Cô nằm liệt giường trong suốt 13 năm qua vì béo phì, cân nặng lên tới 340kg, mỡ chèn ép nên không thể đi lại như bình thường. 

Không thể dự đám tang chồng vì quá béo, người phụ nữ quyết tâm làm điều không tưởng - 1

Trong suốt những năm qua, cô Milla sống chung với 4 bức tường vì quá béo, không thể di chuyển

Tất cả mọi sinh hoạt hàng ngày của cô phải dựa vào người thân. Thậm chí, lúc chồng cô nằm viện cô cũng không thể vào thăm, rồi lúc chồng qua đời, cô cũng không thể đi đưa tang. 

Nhưng với sự kiên trì và quyết tâm cao độ, giờ đây cô Milla đã trở thành người béo phì giảm cân thành công nhất nước Mỹ. Cô đã giảm đươc tận 270kg, hiện cô chỉ nặng hơn 60kg, đi lại và sinh hoạt bình thường như những người khác. 

Không thể dự đám tang chồng vì quá béo, người phụ nữ quyết tâm làm điều không tưởng - 2

Theo đó, 3 năm trước cô liên lạc với chuyên gia giảm cân Dr Younan Nowzaradan và nói rằng: "Mỗi ngày trôi qua với tôi đều là đau khổ. Tôi sống mắc kẹt giữa 4 bức tường trong suốt những năm qua. Trong thời gian đó, tôi không đứng được dù chỉ một lần. Tất cả những gì tôi có thể làm là ăn và ngủ".

Cô cho biết thêm mình đã phải đối mặt với vấn đề cân nặng từ lúc mới 3 tuổi, bạn bè ai cũng chê quá béo. 

Không thể dự đám tang chồng vì quá béo, người phụ nữ quyết tâm làm điều không tưởng - 3

Cô Milla sau khi phẫu thuật giảm cân

Học xong cấp 3, cô yêu và cưới ông Elroy - người luôn coi trọng lượng quá khổ của vợ không có gì là to tát. Sau khi kết hôn, họ sinh con trai đầu lòng nhưng sau đó không sinh thêm nữa vì vấn đề sức khỏe. Bù lại, chồng cô lại nhận nuôi thêm 4 đứa trẻ nữa. 

Cô Milla thực hiện theo chế độ giảm cân mà chuyên gia Dr Younan Nowzaradan đề ra. Sau đó, cô tiến hành phẫu thuật để loại bỏ phù bạch huyết ở chân để có thể đứng được. Cuối cùng là phẫu thuật giảm cân.

Không thể dự đám tang chồng vì quá béo, người phụ nữ quyết tâm làm điều không tưởng - 4

Thân hình hiện tại của cô khiến ai cũng bất ngờ

Khi cô đang trong quá trình giảm cân thì chồng lên cơn đau tim rồi đột ngột qua đời. Đây là nỗi đau lớn nhất của cuộc đời bà vì không thể di chuyển đến viện thăm chồng trước khi chết. 

Không thể lên giường với ai ngoài vợ cũ, đại gia đặt làm búp bê tình dục kỳ quái
Không thể chung giường với bất cứ ai khác sau khi ly hôn, người đàn ông giàu có ở Anh đã đưa ra một yêu cầu kỳ quái tới công ty sản xuất búp bê tình...
Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới