Kiểm tra 7 quán bar, vũ trường trá hình

Ngày 06/10/2013 10:01 AM (GMT+7)

Kiểm tra đột xuất các tụ điểm quán bar, vũ trường trá hình, lực lượng công an đã phát hiện ra nhiều tụ điểm kinh doanh trái phép.

Ngày 5-10, tin từ UBND tỉnh Bình Thuận cho biết chủ tịch tỉnh này vừa có văn bản giao Sở VH-TT&DL tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm của các quán bar, vũ trường hoạt động trá hình theo đúng quy định pháp luật.

Trong đó, tập trung kiểm tra các quán bar Club 68 (Phú Thủy, Phan Thiết), Bocano (Xuân An, Phan Thiết), MTV (Đức Nghĩa, Phan Thiết), Khanhs Dancing, Parisnight (Phú Thủy, Phan Thiết), Dragon (Hàm Tiến, Phan Thiết) và DJ Sation, Sankara (Mũi Né, Phan Thiết).

Kiểm tra 7 quán bar, vũ trường trá hình - 1

Kiểm tra vũ trường đột xuất, lực lượng công an phát hiện nhiều tụ điểm trá hình (Ảnh minh họa)

UBND tỉnh cũng yêu cầu Công an tỉnh Bình Thuận chỉ đạo các lực lượng chức năng tăng cường tuần tra, kiểm soát tại khu vực các cơ sở kinh doanh trên nhằm kiểm tra nồng độ cồn, chất kích thích và các chất cấm khác của các đối tượng vào những tụ điểm này để xử lý nghiêm. Đồng thời, chỉ đạo điều tra, sớm đưa ra xét xử vụ án liên quan đến vũ trường Club TP. Trước đó, Công an TP Phan Thiết đã có quyết định khởi tố vụ án kinh doanh trái phép tại vũ trường này.

Theo Phương Nam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan