Tưởng người lạ vào bếp, mẹ sốc nặng khi thấy... bóng ma của con trai đã qua đời

Ngày 16/01/2019 11:09 AM (GMT+7)

Sau khi nhìn thấy những hình ảnh này trong camera, người mẹ tin rằng cậu con trai vừa qua đời 2 năm trước đã "trở về".

Theo Mirror đưa tin, bà Jennifer Hodge, 57 tuổi, sống tại thành phố Atlanta, bang Georgia, Mỹ, đã gây sốc cho nhiều người khi tuyên bố cậu con trai qua đời 2 năm trước của mình đã "trở về" nhà.

Theo đó, vào hồi tuần trước, bà Jennifer đang nằm xem tivi với cô con gái Lauren, 21 tuổi thì nhận được thông báo trên điện thoại rằng "phát hiện có người vào nhà". Bà Jennifer nhanh chóng mở màn hình điện thoại để kiểm tra camera an ninh thì sốc nặng khi nhìn thấy hình ảnh một người đàn ông trong suốt giống như bóng ma. Người đàn ông này có bộ râu và tất cả mọi thứ giống hệt cậu con trai Robbie của bà Jennifer, người đã qua đời 2 năm trước vì sốc thuốc.

Tưởng người lạ vào bếp, mẹ sốc nặng khi thấy... bóng ma của con trai đã qua đời - 1

Bà Jennifer sốc khi nhìn thấy bóng ma của người con trai đã khuất.

"Thật điên rồ. Tôi đang nằm trên giường xem tivi với con gái và tôi đã thiếp đi. Điện thoại đặt giữa 2 chúng tôi và tôi nhận được thông báo tin nhắn rằng có ai đó đang ở trong bếp. Tôi đã sững sờ cả người vì người đó trông giống hệt Robbie, từ bộ râu cho đến hình dáng", bà Jennifer chia sẻ.

Ngay sau đó, bà cùng con gái đã chạy vào bếp nhưng không thấy bất cứ hình bóng nào, cũng như không thấy dấu hiệu ngôi nhà bị đột nhập bởi người lạ.

Tưởng người lạ vào bếp, mẹ sốc nặng khi thấy... bóng ma của con trai đã qua đời - 2

Bà Jennifer tin rằng con trai mình đã "trở về".

Mặc dù rất sốc và hoảng hốt nhưng bà Jennifer cũng chia sẻ rằng, bà cảm thấy nhẹ nhõm và yên tâm: "Tôi cảm thấy thằng bé như đang muốn báo cho tôi biết rằng con đang hạnh phúc trên thiên đàng. Điều đó khiến tôi cảm thấy nhẹ nhõm. Mặc dù thật sự tôi vẫn rất sợ, tôi chưa bao giờ thấy ma trước đây. Camera của chúng tôi bị kích hoạt bởi tiếng động, nhưng rõ ràng không có ai đột nhập vào bếp nhà tôi".

Tưởng người lạ vào bếp, mẹ sốc nặng khi thấy... bóng ma của con trai đã qua đời - 3

Anh Robbie đã qua đời 2 năm trước vì sốc thuốc.

Anh Robbie qua đời vào ngày 29/11/2016 vì dùng thuốc quá liều. Bà Jennifer nói rằng con trai bà là một người biết quan tâm người khác và luôn sẵn sàng cho đi. 

Nghe âm thanh lạ trong quan tài, cả nhà biến luôn đám tang thành tiệc sinh nhật
Cả gia đình đang làm tang lễ cho cụ bà vì bất ngờ nghe thấy âm thanh lạ trong quan tài. Cuối cùng, họ đã phát hiện ra một sự thật động trời.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới